ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้รับหลับไม่ลงเกมพ่ายซาอุฯยันฉะยุ่นมีเรียกแข้งเพิ่มแน่

ซิโก้รับหลับไม่ลงเกมพ่ายซาอุฯยันฉะยุ่นมีเรียกแข้งเพิ่มแน่

Posted 03/09/2016 by siamsport


"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ยัน เรื่องจุดโทษทุกคนน่าจะรู้ว่าเกิดขึ้นจากอะไร ย้ำลูกทีมสู้ได้เต็มที่ไม่แพ้ซาอุฯ ขอเก็บรอยแค้นกลับไปชำระในบ้านตัวเอง แม้ว่าในช่วงกลางคืนจะนอนไม่หลับก็ตามที และเตรียมหามิดฟิลด์อีกรายเข้ามาเสริม

ควันหลงจากศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดแรก กลุ่ม บี เมื่อวันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่ง ซาอุดิอาระเบีย เอาชนะ ทีมชาติไทย ไป 1-0 ทว่าเกิดกระแสที่ค้านสายตาในการทำหน้าที่ของ ฟู หมิง ผู้ตัดสินจากจีน ที่ไม่ให้จุดโทษกับทัพ "ช้างศึก" ใน น.20 หลังจาก ธีรศิลป์ แดงดา โดน ยาสเซอร์ อัล โมไซเล็ม นายทวารเจ้าถิ่นเข้าไปในเขตโทษแต่โดนรวบล้มลงไป

 รวมทั้งการให้จุดโทษกับ ซาอุดิอาระเบีย ใน น.81 ตลอดจนการแจกใบเหลืองที่สองให้กับ สารัช อยู่เย็น ห้องเครื่องของทีมชาติไทย กลายเป็นใบแดงจนพลาดในเกมเปิดบ้านพบกับ ญี่ปุ่น ในเกมที่สองของกลุ่ม บี ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย วันที่ 6 ก.ย.นี้

อย่างไรก็ตามเมื่อจบเกมที่ทีมชาติไทย บุกมาแพ้ ซาอุดิอาระเบีย 0-1 เมื่อวันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา "ซิโก้" ได้ออกมาเล่าบรรยากาศของทีมว่า "ผมได้บอกกับนักเตะไปแล้วว่า ให้ลืมเกมนี้ไว้ข้างหลัง อย่าให้ความเจ็บปวดมาสร้างความลำบากใจให้กับเรา"

"ทว่าการมาถึงวันนี้ได้ ต้องขอขอบคุณนักเตะทุกคน ที่มีความมุ่งมั่น ทุ่มเท จนพาทีมยกระดับไปอีกขั้นหนึ่ง เพราะเรามีพัฒนาการที่ดีขึ้น สามารถต่อกรกับซาอุฯ ได้ไม่เหมือนอดีตที่ผ่านมา แม้ว่าผมเองจะมีความเจ็บปวด และน้ำตาที่เอ่อล้นแทนนักเตะ ที่ทุ่มเทกันอย่างหนักตลอด 90 นาที"

 "ซึ่งในช่วงกลางคืนที่ผ่านมา ผมเองก็นอนไม่หลับเช่นกัน เพราะคิดในหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น เกมที่เราแพ้กับ ซาอุดิอาระเบีย หรือแท็กติกที่จะวางไว้ในเกมหน้าที่จะกับญี่ปุ่น โดยเราเองอยากจะบอกคนไทยว่า เราทำงานอย่างหนักมาตลอด เชื่อว่าจากนี้ไปหากได้อุ่นเครื่องกับทีมอาหรับมากกว่านั้น เด็กทุกคนจะมีประสบการณ์ เหมือนกับชุดใหญ่ที่มีอายุเฉลี่ย 22-23 ปี ทว่ากับสู้กับซาอุฯได้"

 ต่อข้อสักถามเกี่ยวกับเรื่องการเรียกตัวเพิ่มเข้ามาสู่ทีมชาติไทยนั้น เจ้าตัวบอกว่า "ผมเองได้มีโอกาสคุยกับ สารัช อยู่เย็น แล้ว ซึ่งเจ้าตัวพร้อมที่จะซ้อมกับทีมต่อไป โดยกองกลางตอนนี้เรามีทั้ง ประกิต ดีพร้อม, ชาริล ชัปปุยส์ รวมทั้ง ปกเกล้า อนันต์ แต่เรายังไม่รู้ว่าจะเรียกใครเข้ามาเติมเต็มเป็นคนที่ 23 เพราะเราต้องขอกลับไปหารือกับสตาฟฟ์โค้ชอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »