ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โอ้ย....ละลานตา มหกรรมงานเนื้อ นม เต้า

โอ้ย....ละลานตา มหกรรมงานเนื้อ นม เต้า

Posted 05/09/2016 by siamdara

 

ไม่รู้จะนิยามยังไงดี...สำหรับความเซ็กซี่ของสาวๆวีคนี้ เพราะมันร้อนฉ่า ฮอต...เวอร์  กับสัปดาห์ที่คัดเรื่อง "งานเต้า" มาเน้นๆ แถมความเนินนูนก็ยังเด้งดึ๋งล้ำหน้าแบบไม่มีใคร แบนเล็กด้อยกว่าใคร งั้นขอมาเปิดประเด็นกับ  "ปู-ไปรยา" คอนเฟิร์มความแซ่บสุดใน3 โลก ตามทัพหวิวด้วย "ใหม่-ดาวิกา" , "ขวัญ-อุษามณี" ขาว เด้งชวนหนุ่มๆหัวใจเต้นระส่ำ  "จูน-วรัญรดา" เจ้าของฉายาชุดเทปกาว ,  "เมย์-พิชญ์นาฏ" , "หญิงเเย้-นนทพร"  ที่มาพร้อมเต้าใหม่  และ  3 สาวที่มาแท็คทีมอวดของใหญ่ที่อยู่ภายใต้บรา  "เกรซ-กาญจน์เกล้า"  ,  "ลูกเกด-ทฤฒมน" และ "แก้มบุ๋ม-ปรียาดา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ความรัก"สวิฟท์"พลิกผัน "ฮิดเดิลสตัน" เซ็งพฤติกรรมฝ่ายสาว
    ช่วงที่ผ่านมาความรักของ เทย์เลอร์ สวิฟท์ นักร้องสาวคนงามกับ ทอม ฮิดเดิลสตัน ดาราหนุ่มมาดเท่มันไปได้สวยจนหลายคนเชื่อว่าทั้งคู่คงได้อยู่ด้วยกันไปจนวันตาย แต่ล่าสุด เรดาร์ สื่อบันเทิงชื่อก้องแฉว่าที่จริงแล้วความรักของทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงวิกฤติแล้ว!
  • ‘แพม’เลิกแฟน ไม่รู้สาเหตุ ‘ไอด้า’ปัดพูดถึง
    ลือให้แซ่ด!นักแสดงสาว “แพม” ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ เลิกรากับแฟนหนุ่ม “บ็อบ” วรุตม์ บราวน์ แล้ว หลังจากคบหาดูใจกัน 2 ปีเต็ม เมื่อล่าสุดมีคนจับผิดสงสัยว่าสาวแพมเลิกกับแฟนหนุ่ม “บ็อบ” วรุตม์ บราวน์ พี่ชายฝาแฝด “เบ็น” วราวุฒิ บราวน์ เนื่องจากในไอจีสาวแพม @pampanpim ไร้รูปคู่แฟนหนุ่ม แถมสาวแพมยังโพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อว่า “พยายามทำทุกอย่าง ให้เขามีความสุข แต่ถามว่า...ตัวเรามีความสุขไหม?ก็ไม่มีความสุข” และข้อความแคปชั่นว่า “ถึงแล้วญี่ปุ่น #พักใจ ก่อนนะ”ยิ่งทำให้หลายคนสงสัยเข้าไปใหญ่ว่าทั้งคู่มีปัญหาอะไรกันหรือไม่
  • ‘แคท’ซุก‘ดอม’ ซ้อนบิ๊กไบค์ ย่านอาร์ซีเอ
    ยังคงถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างนักแสดงสาว แคทรียา อิงลิช และนักแสดงหนุ่ม ดอม เหตระกูล หลังจากมีประเด็นข่าวกิ๊กกั๊กอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะมีคนเห็นสาวแคทและหนุ่มดอมไปกินข้าวกันบ่อยครั้ง หรือแม้กระทั่งหนุ่มดอมลงทุนตามไปเฝ้าสาวแคทที่กองละคร รวมไปถึงที่มีคนแอบเห็นสาวแคทซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์หนุ่มดอม ทั้งๆ ที่หนุ่มดอมมีภรรยาแล้ว คือสาวก้อย-ศศิลักษณ์ จนมีว่าข่าวลือเตียงหัก เหตุเพราะซุ่มคบสาวแคท
  • เฟรย่า ตาโต ผมยาว เซ็กซี่จนเคลิ้มตาม
    วันนี้พาไปพบกับสาวสวยของวงการพริตตี้อีกคน เฟรย่า สาวที่เห็นถึงความเซ็กซี่ตั้งแต่งานพริตตี้แล้ว จนมาถึงตอนนี้กับบทบาทนางแบบ ที่ก็ทำให้เรานั้นเคลิ้มตามได้ทีเดียวเชียว ลองไปชมความฮอตของเธอกันดูในนิตยสาร mars

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »