ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แพม’เลิกแฟน ไม่รู้สาเหตุ ‘ไอด้า’ปัดพูดถึง

‘แพม’เลิกแฟน ไม่รู้สาเหตุ ‘ไอด้า’ปัดพูดถึง

Posted 04/09/2016 by สยามบันเทิง

ลือให้แซ่ด!นักแสดงสาว “แพม” ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ เลิกรากับแฟนหนุ่ม “บ็อบ” วรุตม์ บราวน์ แล้ว หลังจากคบหาดูใจกัน 2 ปีเต็ม เมื่อล่าสุดมีคนจับผิดสงสัยว่าสาวแพมเลิกกับแฟนหนุ่ม “บ็อบ” วรุตม์ บราวน์ พี่ชายฝาแฝด “เบ็น” วราวุฒิ บราวน์ เนื่องจากในไอจีสาวแพม @pampanpim ไร้รูปคู่แฟนหนุ่ม แถมสาวแพมยังโพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อว่า “พยายามทำทุกอย่าง ให้เขามีความสุข แต่ถามว่า...ตัวเรามีความสุขไหม?ก็ไม่มีความสุข” และข้อความแคปชั่นว่า “ถึงแล้วญี่ปุ่น #พักใจ ก่อนนะ”ยิ่งทำให้หลายคนสงสัยเข้าไปใหญ่ว่าทั้งคู่มีปัญหาอะไรกันหรือไม่

     ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ยิงสายตรงไปยังสาวแพม ถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งสาวแพมได้ตอบเพียงสั้นๆ ว่า “แพมเลิกกับบ็อบจริงค่ะ ส่วนสาเหตุการเลิกแพมยังไม่ขอลงรายละเอียดนะคะ มันเป็นเรื่องของคนสองคนค่ะ ไม่เกี่ยวกับคนอื่น และแพมไม่อยากให้ไปโยงกับใครทั้งนั้นค่ะ”

    นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานเพิ่มเติมว่า ตอนนี้สาวแพมได้บินไปพักรักษาหัวใจที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นเวลา 2 อาทิตย์ อีกทั้งสาวแพมยังย้ายข้าวของออกจากบ้านหนุ่มบ็อบ เพื่อกลับมาอยู่บ้านกับคุณแม่เหมือนเดิมแล้ว

    โดยมูลเหตุเกิดจากสาวแพมมีข่าวซดเกาเหลาชามโต กับนักแสดงสาวสุดติสท์ “ไอด้า” ไอรดา ศิริวุฒิ แฟนสาวของฝาแฝดคนน้อง อย่างหนุ่มเบ็น-วราวุฒิ ที่เกิดปัญหาดราม่าว่าทั้งคู่ทะเลาะกัน และโยงจับผิดในเรื่องงานวันเกิดสาวแพมที่สาวไอด้าไม่มาร่วมยินดี ประกอบกับที่สาวไอด้าได้โพสต์ภาพข้อความที่ดูคล้ายตัดพ้อในไอจี @idasiriwutทำให้หลายคนตีความกันไปว่าทั้งคู่ต้องซดเกาเหลากันอย่างแน่นอน และเข้าหน้ากันไม่ติดไม่สนิทใจกันเหมือนเดิม แต่กระนั้นทางด้านสาวแพม ก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าไม่ได้ทะเลาะกันแต่อย่างใด เพียงแค่ไม่ได้เจอหน้ากันเท่านั้น ไม่รู้ว่างานนี้สาเหตุการเลิกราของสาวแพมและหนุ่มบ็อบ แท้จริงจะเกิดจากปัญหาส่วนตัวหรือเป็นเรื่องคนในครอบครัวกันแน่

     อย่างไรก็ตามล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอสาวไอด้า ในงานบวงสรวงละคร ยุทธการสลัดนอ ที่เวิร์คพอยท์ วันก่อน จึงได้สอบถาม โดยไอด้าเลี่ยงที่จะตอบคำถามหวั่นกระทบครอบครัวฝ่ายชาย ลั่นไม่ทราบสาเหตุที่สาวแพมออกมาให้สัมภาษณ์ เผยสนิทกัน แต่ช่วงนี้แค่ไม่ค่อยได้เจอ ไอด้ากล่าวว่า

    “อันนี้ขอไม่พูดเลยแล้วกัน เพราะมันไม่ใช่เรื่องของหนูเลย อีกอย่างครอบครัวพี่เบ็นกับพี่บ็อบอบอุ่นมาก หนูไม่อยากพูดอะไรที่ทำให้คุณแม่ไม่สบายใจ คือหนูเห็นข่าวจากเพื่อน แต่ไม่ทราบว่ามีการให้สัมภาษณ์แบบนั้นได้ยังไง เพราะจริงๆ แล้วมันไม่ได้มีอะไรเลย ก็ไม่อยากไปต่อความยาว แค่เราเข้าใจกับครอบครัวเขาก็โอเคแล้ว ตัวหนูกับพี่แพมเองก็สนิทกัน เจอกันบ่อย”

    นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวถามต่อกังวลไหมกับข่าวที่ออกมา สาวไอด้า แจงทันทีว่า

    “ไม่กังวลค่ะ เพราะว่าเรารู้ตัวว่าเราเป็นยังไง แล้วก็ไม่อยากพูดอะไรพาดพิงถึงใคร เพราะว่ามันไม่ได้เป็นผลดีกับเราหรือใครเลย หนูเคยมีประสบการณ์ตั้งแต่อดีตมาแล้ว กับพี่แพมเองตอนนี้ก็ไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว กับครอบครัวพี่เบ็นเองก็เจอกันน้อยมาก เพราะเรามีงานแต่ท่านก็เข้าใจ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘แคท’ซุก‘ดอม’ ซ้อนบิ๊กไบค์ ย่านอาร์ซีเอ
    ยังคงถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างนักแสดงสาว แคทรียา อิงลิช และนักแสดงหนุ่ม ดอม เหตระกูล หลังจากมีประเด็นข่าวกิ๊กกั๊กอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะมีคนเห็นสาวแคทและหนุ่มดอมไปกินข้าวกันบ่อยครั้ง หรือแม้กระทั่งหนุ่มดอมลงทุนตามไปเฝ้าสาวแคทที่กองละคร รวมไปถึงที่มีคนแอบเห็นสาวแคทซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์หนุ่มดอม ทั้งๆ ที่หนุ่มดอมมีภรรยาแล้ว คือสาวก้อย-ศศิลักษณ์ จนมีว่าข่าวลือเตียงหัก เหตุเพราะซุ่มคบสาวแคท
  • เฟรย่า ตาโต ผมยาว เซ็กซี่จนเคลิ้มตาม
    วันนี้พาไปพบกับสาวสวยของวงการพริตตี้อีกคน เฟรย่า สาวที่เห็นถึงความเซ็กซี่ตั้งแต่งานพริตตี้แล้ว จนมาถึงตอนนี้กับบทบาทนางแบบ ที่ก็ทำให้เรานั้นเคลิ้มตามได้ทีเดียวเชียว ลองไปชมความฮอตของเธอกันดูในนิตยสาร mars
  • ลั่นวาจาเลิกแล้วค่ะอมควันทำอื้อฉาว! มิสเวียดนาม2014โล่งอกมงกุฎไม่หลุด
    เลิกแล้วค่ะ! เหวียน เกา กี่ เซวียน มิสเวียดนาม 2014 ยืนยันว่าเธอเลิกสูบบุหรี่อย่างสิ้นเชิงไปแล้ว แถมยังแสดงความประสงค์ที่จะมีส่วนร่วมรณรงค์ในโครงการไม่สูบบุหรี่อีกต่างหาก หลังตกเป็นเป้าโจมตีจากสาธารณชนอย่างรุนแรงจนถึงขั้นเรียกร้องให้คืนมงกุฎ อันเนื่องมาจากกรณีคลิปวิดีโอขณะกำลังนั่งสูบบุหรี่อยู่ในร้านกาแฟ และภาพที่อ้างว่าเธอเมาพับหลับไปคาผับ หลุดออกมาว่อนเน็ตเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา
  • แอบดู แฟชั่นสร้อยคอ Choker แอคเซสซอรี่มาแรงของเหล่าคนดัง
    แฟชั่นสร้อย Choker แฟชั่นยุค 90 ที่ตอนนี้มาแรงเว่อร์ มาอัพเดทกันสิว่าดาราเขาใส่แบบไหนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »