ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่มีปัญหา! บิ๊กแซมบอกรูนีย์เล่นตรงไหนก็ได้ตามใจชอบ

ไม่มีปัญหา! บิ๊กแซมบอกรูนีย์เล่นตรงไหนก็ได้ตามใจชอบ

Posted 05/09/2016 by goal.com

 

กุนซือทีมชาติอังกฤษไม่มีปัญหาอะไรกับตำแหน่งในการยืนของเวย์น รูนีย์ ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป ที่เอาชนะสโลวาเกียได้ 1-0

แซม อัลลาร์ไดซ์ เฮดโค้ชทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่าเขาจะไม่ออกคำสั่งห้ามเวย์น รูนีย์ ถอยลงมาต่ำ และจะปล่อยให้เจ้าตัวยืนตำแหน่งได้ตามใจชอบหลังเกมพบสโลวาเกีย

กัปตันทีมสิงโตคำรามถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าถอยลงมาเล่นต่ำเกินไป ทำให้แฮร์รี เคน ต้องโดดเดี่ยวในแดนหน้าและต้องอาศัยประตูโทนของ อดัม ลัลลานา ในการพาทีมเอาชนะได้ในนัดแรกของเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกของตัวเอง

"วันนี้ รูนีย์เล่นไปตามที่เขาอยากจะเล่น เขายอดเยี่ยมมากๆ" บิ๊กแซมกล่าว "เขาเป็นคนคุมเกมและเป็นคนคุมแดนกลาง เช่นเดียวกับ เอริค ดายเออร์

"ก็ใช่ที่บางครั้งเขาลงมาต่ำไปสักเล็กน้อย แต่ผมคงไม่อาจห้ามรูนีย์ได้หรอก ถ้าเขาคิดว่าการถอยลงมาต่ำสักเล็กน้อยนั้น เป็นตำแหน่งการเล่นที่ถูกต้อง

"ทีมของเราเป็นทีม ถ้าเราชนะ มันก็ชนะ ถ้าเราแพ้ เราก็จะถูกวิจารย์ เราคงไม่ทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่หรอก ว่าไหม?"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชักมากไป! รูนตอกสื่อวิจารณ์เรื่องตำแหน่งการเล่น
    กัปตันทีมชาติอังกฤษสวนกลับสื่อมวลชนว่าวิจารณ์เรื่อง ตำแหน่งการเล่นของเขามากไป ทั้งที่ตัวเองชอบลงมาล้วงบอลในแดนกลางมาตั้งแต่สมัยเป็นวัยร่นแล้ว
  • เดือดต่อ!คาร์ร่าเย้ยบาโลอีก
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล เย้ยหยัน มาริโอ บาโลเตลลี่ ด้วยการพิมพ์ข้อความว่าหวังว่า "ซูเปอร์มาริโอ" จะได้ บัลลง ดอร์ ไปครองกับการเล่นให้ นีซ หลังก่อนหน้านี้ต่างฝ่ายต่างก็เปิดสงครามน้ำลายกันมาก่อนคนละรอบ
  • มุลเลอร์เบิ้ล!อินทรีเหล็กบุกเชือดไวกิ้ง3-0
    ''อินทรีเหล็ก'' เยอรมัน แชมป์โลกทีมล่าสุดประเดิมเก็บสามแต้มคัดบอลโลก 2018 ได้อย่างสบายเท้าหลังบุกสอยเจ้าถิ่น นอร์เวย์ 3-0 เกมนี้ โธมัส มุลเลอร์ เหมาคนเดียวสองประตู ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 2018 โซนยุโรป กลุ่ม ซีวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2559นอร์เวย์ 0 - เยอรมัน 3สนาม : อุลเลวาลล์ สตาดิโอน, ออสโล, ประเทศนอร์เวย์ นอร์เวย์ส่งคู่หอกอย่...
  • ลัลลาน่าซัดชัย!สิงโตหืดบุกอัดสโลวัก10ตัว
    อดัม ลัลลาน่า กลายเป็นฮีโร่ของทัพ "สิงโตคำราม" อังกฤษ หลังจากซัดประตูชัยในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้ายเชือดเจ้าถิ่น สโลวาเกีย ที่เหลือ10ตัวในต้นครึ่งหลัง 1-0 เก็บสามแต้มประเดิมกุนซือใหม่ แซม อัลลาร์ไดซ์ ได้อย่างหืดจับ ในแมตช์ คัดบอลโลก 2018 โซนยุโรป กลุ่ม เอฟ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ฟุตบอลโลก 2018รอบคัดเลือกโซนยุโรป กลุ่ม เอฟวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2559สโลวาเกีย 0 - อังกฤษ 1 สนาม : สตาดิโอน ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »