ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ยกซิซูสุดสำคัญนำชุดขาวซิวชปล.

โด้ยกซิซูสุดสำคัญนำชุดขาวซิวชปล.

Posted 05/09/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ออกโรงยก ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของทีม เป็นบุคคลสำคัญที่ช่วยต้นสังกัดคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก ซีซั่นก่อน หลังเข้ามาคุมทีมได้เพียงแค่ 6 เดือน ชมเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม และมีความสามารถช่วยให้ลูกทีมเล่นด้วความนิ่ง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์คนเก่งของทีม คือกุญแจสำคัญที่ช่วยให้ต้นสังกัดประสบความสำเร็จในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

กุนซือวัย 44 ปี เข้ามาคุมทีมแทน ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชชาวสเปน ตั้งแต่ต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา และพา "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ยุโรปด้วยการคว่ำ แอตเลติโก มาดริด ทีมอริร่วมเมืองในรอบชิงชนะเลิศ จากการดวลจุดโทษตัดสิน

ล่าสุด ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ผู้ทำ 51 ประตูในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ได้ออกมากล่าวสรรเสริญว่า กุนซือชาวฝรั่งเศสคือบุคคลสำคัญที่ช่วยให้ เรอัล มาดริด กลับมาอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์อีกครั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

"ซีดาน เป็นส่วนสำคัญสำหรับฤดูกาลของเรา เขาเข้ามาทำให้เราทำงานหนักและทำผลงานได้ดี เขาเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยมและเป็นคนที่ดีมาก ในความคิดของผม คุณสมบัติที่ดีที่สุดของเขาคือความสามารถในการทำให้พวกนักเตะมีความนิ่ง มีโค้ชคนไหนบ้างที่สามารถคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ในเวลาเพียง 6 เดือน? ซีดาน สมควรได้รับเครดิตอย่างมาก และผมมีความสุขมากที่เขาอยู่กับเรา" นักเตะเจ้าของค่าตัว 80 ล้านปอนด์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานงานเข้า!ชุดขาวจ้องดึงดอนนารุมม่า
    เอซี มิลาน เจอเรื่องชวนเสียว เมื่อล่าสุดมีข่าว จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารดาวรุ่งคนเก่ง กำลังเป็นที่หมายปองของ เรอัล มาดริด หลังโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นกับต้นสังกัด
  • เมสซี่ร่วงที่2!โด้ค่าพลังสูงสุดเกมฟีฟ่า17
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส นั่งแท่นเบอร์ 1 นักเตะที่มีค่าพลังสูงสุดในเกม "ฟีฟ่า 17" โดยมี 3 ประสาน "เอ็มเอสเอ็น" ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ อยู่ในอันดับ 2, 3 และ 4 ตามลำดับ จากการเปิดเผยของค่าย "อีเอ สปอร์ตส์" ก่อนปล่อยให้เหล่าเกมเมอร์หาซื้อจับจองเป็นเจ้าของปลายเดือนกันยายนนี้
  • โด้เท่!สวมกางเกงยีนส์ออกกำลังกายเรียกฟิต
    แฟนบอลสาวแก่แม่หม้ายได้กรี๊ดสลบกันอีกครั้ง หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โพสต์ภาพเปลือยท่อนบนอวดหุ่นล่ำ สวมกางเกงยีนส์รัดรูป นั่งส่งยิ้มบนเครื่องปั่นจักรยาน ออกกำลังหวังสลัดเดี้ยงที่หัวเข่า กลับมาลงบู๊ให้ "ราชันชุดขาว" อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »