ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟูลทีม!ญี่ปุ่นซ้อมราชมังฯครั้งสุดท้ายก่อนฉะช้างศึก

ฟูลทีม!ญี่ปุ่นซ้อมราชมังฯครั้งสุดท้ายก่อนฉะช้างศึก

Posted 06/09/2016 by siamsport

ทัพซามูไรบลูลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่สนามจริงก่อนฉะช้างศึก สะพรั่งไปด้วยดาวดังจากยุโรปครึ่งทีม

วาฮิด ฮาลิลฮ็อดชิช กุนจอมเก๋าทีมชาติญี่ปุ่น นำลูกทีมทั้งหมดลงฝึกซ้อมครั้งแรกที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมาและถือเป็นการซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนพบกับ ทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2

ขุนพลซามูไรประเดิมพ่ายคาบ้านต่อ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) 1-2 ก่อนจะเดินทางมายังประเทศไทยต่อทันที วันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้มีโอกาสฝึกซ้อมครั้งแรกไปแล้ว ที่สนามศุภชลาศัย ก่อนที่ล่าสุดจะฝึกซ้อมที่สนามแข่งขันจริงอย่าง ราชมังคลากีฬาสถาน ท่ามกลางบรรยากาศคึกคัก โดยเปิดให้สื่อมวลชนเก็บภาพ 15 นาที ตามกฏระเบียบของการแข่งขัน

ขณะที่การฝึกซ้อมครั้งนี้แกนหลัก ทีมชาติญี่ปุ่น ต่างอยู่กันพร้อมหน้า มีถึง 13 ผู้เล่นที่ค้าแข้งในทวีปยุโรปอย่าง ฮิโรกิ ซาคาอิ (โอลิมปิก มาร์กเซย) , โกโตคุ ซาคาอิ (ฮัมบูร์ก) , โคซุเกะ โอตะ (วิเทสส์) , มายะ โยชิดะ (เซาแธมป์ตัน) , มาโคโตะ ฮาเซเบะ (แฟรงค์เฟิร์ต) , ชินจิ คางาวะ (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์) , ฮิโรชิ คิโยตาเกะ (เซบียา) , ทาคาชิ อุซามิ (เอาก์สบวร์) , เคซุเกะ ฮอนดะ (เอซี มิลาน) , เก็งกิ ฮารางุจิ (แฮร์ธา เบอร์ลิน) , ชินจิ โอคาซากิ (เลสเตอร์ ซิตี้) , โยชิโนริ มุโตะ (ไมนซ์ 05) และ ทาคุมะ อาซาโนะ (สตุ๊ทการ์ท)

ทีมชาติญี่ปุ่น จะพบกับ ทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 วันที่ 6 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เมสซี่เจ"วอนแฟนช้างศึกช่วยกดดันยุ่นในสนาม
    "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ขวัญใจชาวไทย ออกมายอมรับว่า ศักยภาพโดยรวมของไทยอาจเป็นรอง แต่ข้อได้เปรียบที่ไทยมี ก็คือแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม ที่สามารถกดดันคู่แข่งได้
  • ฟุตบอลคือเพื่อน! ผู้แต่งสึบาสะวาดภาพที่ระลึกเกมดวลไทย-ญี่ปุ่น
    นักวาดการ์ตูนผู้ให้กำเนิดตำนานลูกหนังในจินตนาการเด็ก ๆ ทั่วโลกวาดภาพที่ระลึกให้กับเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกวันอังคารนี้
  • "ชัปปุยส์"เสียบกลางแทนตังค์-ช้างศึกใส่เสื้อน้ำเงินหักดาบซามูไร
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เตรียมส่ง ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางรูปหล่อ ลงลุยแดนกลางแทนที่ สารัช อยู่เย็น ที่ติดโทษแบนจากเกมนัดก่อน โดยจะจับคู่กับ ปกเกล้า อนันต์ ปล่อยให้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ขับเคลื่อนเกมหลังหอกเป้า ธีรศิลป์ แดงดา เป็นกองหน้าตัวเป้า โดยจะใส่ชุดน้ำเงินดวลกับ ญีปุ่น ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รอบสุดท้าย โซนเอเชีย ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน วันอังคารที่ 6 ก.ย. นี้ เวลา 19.30 น. ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด
  • ไม่ใช่เรา!ธนบูรณ์โยนความกดดันให้ญี่ปุ่นหลังเป็นต่อช้างศึก
    บุสเกตส์เมืองไทยชี้ญี่ปุ่นจะลงเล่นด้วยความกดดันที่มากกว่าพวกเขาแน่นอนหลังถูกมองว่าเหนือกว่า ซึ่งแพ้ไม้ได้อีกแล้วธนบูรณ์ เกษารัตน์ แนวรับคนสำคัญทีมชาติไทย ชี้ ทีมชาติญี่ปุ่น จะต้องเผชิญความกดดันมากกว่าพวกเขาแน่นอน ในเกมที่เตรียมพบกัน ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 หลังมองว่าด้วยศักยภาพที่เหนือกว่าของทัพซามูไรคงแพ้ 2 เกมติดต่อกันไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »