ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โบลต์"สุขใจยิ่งกว่าได้เหรียญทองแฟนสาวรับหมั้นเรียบร้อย

"โบลต์"สุขใจยิ่งกว่าได้เหรียญทองแฟนสาวรับหมั้นเรียบร้อย

Posted 06/09/2016 by siamsport

งานนี้เชื่อได้ว่า ยูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งชายชาวจาเมกาคงดีใจยิ่งกว่าได้เหรียญทองใน โอลิมปิก เกมส์ เพราะเขาประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมาว่าเขาหมั้นกับ เคซี่ เบนเน็ตต์ แฟนสาวคนสวยแล้ว

เจ้าของ 9 เหรียญทองจากการแข่ง โอลิมปิก เกมส์ พาหวานใจคนงามไปพักร้อนด้วยกันที่เกาะ โบร่า โบร่า โดยพวกเขาเข้าพักที่โรงแรมสุดหรู และมีช่วงเวลาที่หวานชื่นด้วยกันที่นั่น

 กระทั่งล่าสุด โบลต์ ก็โพสต์ภาพๆ หนึ่งตอนไปพักผ่อนหย่อนใจกับแฟนสาวลงบน สแนปแช็ท เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต พร้อมพิมพ์ข้อความแนบมากับภาพด้วยว่า "เธอตอบตกลง" โดยที่ใส่อีโมติคอนรูปหัวใจเอาไว้ด้วย

 ทั้งนี้ ถือได้ว่านี่เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจพอตัว เพราะช่วงที่ผ่านมา โบลต์ ตกเป็นข่าวเรื่องควงสาวไปเที่ยวตามที่ต่างๆ มากหน้าหลายตา นับตั้งแต่ที่จบศึก โอลิมปิก เกมส์ 2016 ที่เมืองริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิลเป็นเจ้าภาพ ซึ่งการหมั้นกันในครั้งนี้อาจจะหมายความว่า เบนเน็ตต์ ยกโทษให้ลมกรดวัย 30 ปีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักร้องสาว"ไอโคนิก"คืนวงการสุดซี้ด!เปลี่ยนชื่อ-ประเดิมเปลือยกายถ่ายนู้ด
    หายหน้าไปนาน โผล่มาทีมีตะลึง! ไอโคนิก นักร้องสาวเกาหลีสัญชาติญี่ปุ่น หวนคืนวงการแบบสั่นสะท้านสะเทือนเลื่อนลั่นอย่างสุดๆ ในฐานะนางแบบนู้ดหนแรกในชีวิต หลังจากที่เคยสร้างความตื่นตาตื่นใจเมื่อปี 2010 ที่รับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ "ชิเซโด้" (Shiseido) เครื่องสำอางยี่ห้อดังในบ้านเกิด โดยโชว์ใบหน้างามๆ พร้อมกับทรงผมตัดสั้นเกรียนแลดูแปลกตาไปเลยทีเดียว!
  • กระต่าย’สวยฟิต รับงานแข็งแรง อวดกล้าม
    สวย เซ็กซี่ และหุ่นดีเวอร์ๆ สำหรับสาวสวย “กระต่าย”ทรรศิกา ยุติมิตร ที่กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์แนวเซ็กซี่ออกมาให้ได้ชม ช่วงนี้สาวกระต่ายเลยต้องยิ่งเร่งออกกำลังกายฟิตหุ่นมากขึ้นกว่าเดิมไปอีก
  • สาวก"007"ลุ้นกันหนัก"โซนี่"ให้งบก้อนโตหวังรั้ง"เคร็ก"
    ด้วยความที่ แเดเนี่ยล เคร็ก นักแสดงมาดเนี้ยบสามารถสวมบทบาท "เจมส์ บอนด์" ยอดสายลับในหนัง "007" ได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้หลายคนอยากเห็นเขารับบทนั้นต่อไป ซึ่งดูเหมือนว่าทางค่ายอย่าง โซนี่ ก็จริงจังกับเรื่องนั้น เพราะ เรดาร์ สื่อบันเทิงชื่อดังแฉว่าพวกเขายอมทุ่มเงินให้ เคร็ก ถึง 150 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 5,250 ล้านบาท) เพื่อให้เขากลับมารับบทดังกล่าวอีก 2 ภาคเลย!
  • โอ้ย....ละลานตา มหกรรมงานเนื้อ นม เต้า
    ไม่รู้จะนิยามยังไงดี...สำหรับความเซ็กซี่ของสาวๆวีคนี้ เพราะมันร้อนฉ่า ฮอต...เวอร์ กับสัปดาห์ที่คัดเรื่อง "งานเต้า" มาเน้นๆ แถมความเนินนูนก็ยังเด้งดึ๋งล้ำหน้าแบบไม่มีใคร แบนเล็กด้อยกว่าใคร งั้นขอมาเปิดประเด็นกับ "ปู-ไปรยา" คอนเฟิร์มความแซ่บสุดใน3 โลก ตามทัพหวิวด้วย "ใหม่-ดาวิกา" , "ขวัญ-อุษามณี" ขาว เด้งชวนหนุ่มๆหัวใจเต้นระส่ำ "จูน-วรัญรดา" เจ้าของฉายาชุดเทปกาว , "เมย์-พิชญ์นาฏ" , "หญิงเเย้-นนทพร" ที่มาพร้อมเต้าใหม่ และ 3 สาวที่มาแท็คทีมอวดของใหญ่ที่อยู่ภายใต้บรา "เกรซ-กาญจน์เกล้า" , "ลูกเกด-ทฤฒมน" และ "แก้มบุ๋ม-ปรียาดา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »