ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไร้เงาอาดิดาส!แพลนบีเปิดโผ4บริษัทชิงสิทธิ์ชุดช้างศึก-ลูกบอล

ไร้เงาอาดิดาส!แพลนบีเปิดโผ4บริษัทชิงสิทธิ์ชุดช้างศึก-ลูกบอล

Posted 06/09/2016 by goal.com

แพลนบี เปิดโผ 4 ผู้ท้าชิงดูแลสิทธิประโยชน์สินค้า 3 กลุ่มของ ส.บอล ไร้เงาแบรนด์ดัง อาดิดาส เตรียมเรียกชี้แจงเสนอแผนงาน 9 ก.ย

บริษัท แพลนบี มีเดีย จํากัด (มหาชน) ผู้บริหารสิทธิประโยชน์สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัม ภ์ เปิดเผยผ่านเว็ปไซต์สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยว่า ว่ามี 4 บริษัทที่ผ่านการพิจารณาในรอบการเสนอแผนงานเป็นผู้บริหารสิทธิประโยชน์สินค้า และสินค้าที่ระลึก ของสมาคมฯ จํานวน 2 จาก 3 กลุ่มสินค้า คือ สินค้ากลุ่มที่ 1 ชุดแข่งขัน และ สินค้ากลุ่มที่ 2 คือฟุตบอลสําหรับแข่งขัน ส่วน สินค้ากลุ่มที่ 3 คือ สินค้าที่ระลึกทั่วไป ไม่มีผู้เสนอแผนงาน โดยทั้ง 4 บริษัทจะต้องเข้ามาชี้แจงรายละเอียดและตอบข้อซักถาม ก่อนจะประกาศผลการคัดเลือกในวันศุกร์ที่ 9 กันยายนนี้

ตามแถลงการณ์ระบุว่า “ตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ออกประกาศเชิญชวนให้ผู้สนใจ รับสิทธิเป็นผู้บริหารสิทธิประโยชน์สินค้า และสินค้าที่ระลึก ของสมาคมฯ จํานวน 3 กลุ่มสินค้า นั้น ปรากฏ ว่า มีผู้สนใจเสนอแผนงาน เงื่อนไข และค่าตอบแทน ให้พิจารณา ดัง นี้”

“สินค้ากลุ่มที่ 1 ชุดแข่งขัน ชุดซ้อมชุดเดินทางชุดลําลองถุงเท้ารองเท้าและแบบตัวอักษรแบบหมายเลข มีผู้เสนอแผนจํานวน 4 ราย ได้แก่บริษัทคาสคาเบล เทรดดิ้ง จํากัด บริษัทแกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จํากัด บริษัท วาริกซ์ สปอร์ต จํากัด และ บริษัทวาร่า การ์เม้นท์ จํากัด”

“จากการตรวจสอบคุณสมบัติผู้เสนอแผน บริษัทคาสคาเบล เทรดดิ้ง จํากัด มีทุนจดทะเบียนไม่ถูกต้อง ตามที่กําหนด จึงไม่รับ ข้อเสนอไว้พิจารณา ส่วนอีก 3 บริษัท มีคุณบัติถูกต้อง จึงรับข้อเสนอไว้พิจารณา ตามขั้นตอนซึ่งจะเชิญกรรมการผู้มีอํานาจของทั้ง 3 บริษัทมาชี้แจงรายละเอียดและตอบข้อซักถาม ประกอบการพิจารณาทั้งนี้เพื่อความเป็นธรรมของผู้เสนอแผน และเพื่อประโยชน์สูงสุดของสมาคมฯก่อนจะประกาศผลการคัดเลือกในวันศุกร์ที่ 9 กันยายนตามที่กําหนดไว้”

“สินค้ากลุ่มที่ 2 คือฟุตบอลสําหรับแข่งขัน และฟุตบอลที่ระลึกมีผู้เสนอแผน2รายได้แก่ บริษัท แกรนด์ สปอร์ต กรุ๊ป จํากัด และบริษัทไนกี้(ประเทศไทย)จํากัด จะเชิญทั้ง 2 รายเข้ามาชี้แจงรายละเอียด เช่น กัน”

“สินค้า กลุ่มที่ 3 คือ สินค้าที่ระลึกทั่วไป ไม่มีผู้เสนอแผนงานเพื่อขอรับสิทธิ บริษัทแพลนบี มีเดีย จํากัด (มหาชน) จะรับไปดําเนินการเอง”

“ทั้งนี้การพิจารณาคัดเลือก จะดําเนินการในรูปของคณะกรรมการ และเปิดโอกาสให้ผู้เสนอแผนเพื่อขอรับ สิทธิ ได้นําเสนอ และชี้แจงรายละเอียดอย่างเต็มที่ ไม่ใช่การพิจารณาแผนงานที่เป็นตัวหนังสือเพียงอย่างเดียว และ การพิจารณาจะคํานึงถึงประโยชน์ที่สมาคมฯ จะได้รับ สูงสุด ในทุกๆ ด้าน เพื่อการพัฒนาวงการ ฟุตบอลไทย เป็นสําคัญ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »