ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พูลิซิชแข้งเป้าหมายหงส์เผยเป็นแฟนผี

พูลิซิชแข้งเป้าหมายหงส์เผยเป็นแฟนผี

Posted 07/09/2016 by siamsport

คริสเตียน พูลิซิช มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ดอร์ทมุนด์ ที่เคยเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พึล ระบุ ตนเป็นแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ตัวยง พร้อมระบุ ไม่กังวลเรื่องแย่งตำแหน่งเลยหลังจากที่ "เสือเหลือง" คว้าแข้งมาร่วมทีมหลายราย

        คริสเตียน พูลิซิช กองกลางดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ซึ่งช่วงที่ผ่านมาตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล นั้น เปิดเผยว่าสมัยเด็กตนเป็นแฟนตัวยงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


        แข้งวัย 17 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดคนหนึ่ง ซึ่งเขามีข่าวกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบแรก ก่อนที่สุดท้ายจะอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ต่อไป


        "สมัยยังเด็กผมเป็นแฟนตัวยงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมชอบดู (เวย์น) รูนี่ย์ มาก แต่ผมคงไม่บอกหรอกว่าตัวเองมีสไตล์เหมือนกับเขา ผมคิดว่ามีไม่กี่คนที่จะมีอารมณ์ร่วมกับเกมมากเหมือนเขา นั่นคือสาเหตุที่ทำให้ผมชอบเขา" พูลิซิช เผย


        ดาวเตะชาวอเมริกันเสริมว่าไม่กังวลในการแย่งตำแหน่งในทีมเลย หลังจากที่ทีมซื้อแข้งหน้าใหม่มาร่วมทีมหลายราย "ผมไม่ได้มองพวกเขาต่างไปจากคนอื่นๆ เพียงเพราะสิ่งที่พวกเขาทำได้ ผมคิดว่าโค้ชเองก็เป็นเหมือนผม ผมคิดว่าเขาคงมองแค่การซ้อมในทุกวัน และเรื่องที่ว่าตอนนั้นๆ ฟอร์มของเราเป็นยังไง มันมีนักเตะชั้นยอดในตำแหน่งคล้ายๆ กันที่ย้ายมาร่วมทีมหลายคน"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุขภาพมาก่อน!ไกเซอร์ฟร้านซ์เข้าผ่าตัดหัวใจ
    บิลด์ สื่อของประเทศเยอรมนี ระบุ ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ตำนานแข้งชาวเยอรมัน เข้ารับการผ่าตัดบายพาสบริเวณหัวใจ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเขาวางแผนรับมีดหมอมานานแล้ว ไม่ใช่เพิ่งผ่าตัดหลังโดนสอบสวนเรื่องอาจก่อเหตุทุจริต
  • อลอนโซ่แฉราฟาอยากขายตนเพื่อนำเงินซื้อแข้งใหม่
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์จอมเก่าของ บาเยิร์น มิวนิค เผย ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเพื่อร่วมชาติเคยขอให้ตนย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล 1 ปีก่อนที่จะย้ายซบ เรอัล มาดริด ระบุ "ราฟา" อยากได้เงินจากค่าตัวของตนไปซื้อนักเตะใหม่ที่ต้องการ
  • ดันเต้จวกเป๊ปปฏิบัติกับนักเตะไม่เหมาะสม
    แค้นฝังหุ่น! ดันเต้ กองหลังชาวแซมบ้า จวก โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตลูกพี่ที่ บาเยิร์น ไม่เลี้ยง ยกเป็นกุนซือระดับโลก แต่ฉลาดน้อยมากในฐานะคนๆ หนึ่ง ชี้ยอดโค้ชชาวสแปนิช ทำตัวไม่เหมาะสมและไม่ยอมพูดจาอธิบายกับนักเตะให้ชัดเจน
  • เบรเมนดึงนาบรี้จากปืนค่าตัว5ล้านป.
    แซร์จ นาบรี้ กองกลางดาวรุ่งชาวเยอรมัน ย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปอยู่กับ แวร์เดอร์ เบรเมน ด้วยค่าตัวราว 5 ล้านปอนด์แล้ว เพื่อโอกาสในการลงสนามมากขึ้น หลังอยู่กับ "ปืนใหญ่" แทบไม่ค่อยได้ลงเล่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »