ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นักเตะไทยอัพไอจีเอาเกมแพ้ยุ่นพัฒนาตัวเอง

นักเตะไทยอัพไอจีเอาเกมแพ้ยุ่นพัฒนาตัวเอง

Posted 08/09/2016 by siamsport

 
หลังความพ่ายแพ้ญี่ปุ่น ขุนพลช้างศึกไทย อัพภาพ ลงในโซเชียลเน็ตเวิร์กหลายคนทีเดียว ซึ่งทุกคนยังมีกำลังใจดี และพร้อมเอาเกมแพ้ขุนพลซามูไร เป็นบทเรียนต่อไปในอนาคต

กวิน ธรรมสัจจานันท์ (kawiator_26)  Even the result didn't turn out like we hope, we all always try our best. We would like to say sorry to our Thai fan. We know we have a lots of things to improve. Thank you everyone for not giving up on us. #adidasthailand #firstneverfollows #ace16

 ถึงแม้ผลการแข่งขันจะไม่เป็นไปอย่างที่ใจหวัง แต่เราทำดีที่สุดแล้ว เราอยากขอโทษแฟนบอลชาวไทย เรารู้ว่ายังมีอีกหลายอย่างที่เราต้องพัฒนาขึ้นให้ดีกว่านี้ ขอบคุณที่ทุกคนยังไม่หมดหวังในตัวพวกเรา

 

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ (tanaboon.k)  วันนี้ผมได้ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว ผมจะพัฒนาตัวเองให้ดีกว่าเดิม ขอบคุณแฟนบอลทุกๆคนด้วยครับ

 

ชนาธิป สรงกระสินธ์ (jaychanathip) เก็บประสบการณ์ เพื่อพัฒนา ขอบคุณที่มาสอนฟุตบอลพวกเรา แล้ววันนึงพวกเราจะชนะพวกคุณ

 

นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม (dani13ton) เกมส์ เมื่อวานนี้ พวกเราทุกคนทำเต็มที่แล้ว ผมขอโทษแฟนบอลทุกคนด้วยครับ ประสบการณ์ในเกมนี้ จะสอนให้พวกเราแข็งแกร่ง แข็งแรงขึ้น แล้ววันนึง ต้องเป็นวันของพวกเรา

 

ทริสตอง โด (tristando19) Playing big match against great team and great players is what will make us grow up as a team, as players and as men. Thanks for all your support and to all my teammates.

 การได้ลงเล่นเกมใหญ่ ได้ปะทะกับยอดทีม และยอดนักเตะ มันจะทำให้เราทุกคนเติบโตขึ้น ทั้งในฐานะนักเตะ และในฐานะคนคนหนึ่ง ขอบคุณสำหรับแรงใจจากแฟนๆ และขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยเสียบังลังก์เบอร์1อาเซียนอีกครั้ง
    จากความพ่ายแพ้ของทีมชาติไทยสามนัดในรอบเดือน ต่อ ทีมชาติญี่ปุ่น 0-2 ในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา รวมถึงผลงานอีกสองนัดในเดือนที่ผ่านมา ที่ไทย พ่าย ซาอุดิอาระเบีย 0-1 และ กาตาร์ 0-3 ในเกมอุ่นเครื่อง ส่งผลให้การจัดอันดับโลกของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ประจำเดือนกันยายน ที่จะประกาศในวันที่ 15 กันยายนนี้ ทีมชาติไทย จะเสียบัลลังก์หมายเลขหนึ่งของอาเซียนให้กับฟิลิปปินส์อีกครั้ง
  • "คางาวะ"ชี้ลูกหนังอช.พัฒนามองเกมกับไทยยากจริงๆ
    อีก 1 ควันหลงจากศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ซึ่งทีมชาติไทย เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน ปราชัยให้กับ ญี่ปุ่น ไป 0-2 ทางฝั่งสื่อญี่ปุ่นได้มีการสอบถาม ชินจิ คางาวะ กองกลางเพลย์เมกเกอร์ ที่ปั้นเกมได้อย่างดุดัน รวดเร็ว ในการทำลายแนวรับของกองทัพ "ช้างศึก"
  • มาโกโตะ ฮาเซเบะ : ไม่ใช่เรื่องแปลกเลยถ้าไทยจะตีเสมอเกมเมื่อวาน
    กัปตันทีมชาติญี่ปุ่นยอมรับว่าเกมที่บุกไปชนะช้างศึกนั้นไม่ใช่งานง่ายของพวกเขาเลยและคงไม่แปลกถ้าเจ้าถิ่นจะตีเสมอได้
  • ซิโก้วางแผนลุยยูเออี1ต.ค.นี้
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย กางตารางงานในการลุยเกมที่ 3 กับ ยูเออี ออกมาแล้ว โดยจะเดินทางในวันที่ 1 ต.ค. เพื่อให้มีเวลาซ้อมร่วม 4 วัน เมื่อเสร็จสิ้นในวันที่ 6 ต.ค. จะอยู่ต่ออีกสักระยะ ก่อนที่จะเข้าประเทศอิหร่าน เพื่อไปซัดกับ อิรัก 3 วันล่วงหน้าก่อนแข่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »