ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่ชูกรีซมันน์มีแววทาบโด้,เมสซี่

ซิเมโอเน่ชูกรีซมันน์มีแววทาบโด้,เมสซี่

Posted 08/09/2016 by siamsport

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต. มาดริด ชี้ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกตัวเก่งของทีมมีแววได้เป็นแข้งระดับโลกเหมือน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมระบุ กรีซมันน์ อยู่กับทีมและกุนซือที่ดีแล้ว

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของทีม จะถูกยอมรับว่าเป็นยอดนักเตะของโลกเหมือน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงของ บาร์เซโลน่า ได้ในเร็วๆ นี้

เมสซี่ กับ โรนัลโด้ แบ่งกันคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ไปครองตลอดช่วง 8 ปีหลังสุด โดยหลายฝ่ายเชื่อว่าดาวเตะชาวโปรตุกีสจะได้รางวัลอันทรงเกียรติในครั้งใหม่ไปครอง หลังได้ทั้งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นก่อน กับศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" โดยที่ กรีซมันน์ เป็นแค่รองแชมป์ทั้ง 2 รายการดังกล่าว ทั้งที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่แล้ว อย่างเช่นการทำประตูในลีกได้ 22 ลูก เป็นต้น

"เขา (กรีซมันน์) รู้ดีว่าเขากำลังอยู่กับสโมสรที่ยอดเยี่ยมซึ่งกำลังพัฒนาขึ้นในทุกวัน และอยู่กับโค้ชที่อยากใช้งานเขา เขามีโชคชะตาที่จะได้อยู่ในระดับเดียวกับ เมสซี่, โรนัลโด้ และเหล่านักเตะที่เก่งที่สุดในโลก" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเผยเมสซี่ซ้อมเบาๆหลังเดี้ยงทีมชาติ
    บาร์เซโลน่า เผย ลีโอเนล เมสซี่ จะลงซ้อมเบาๆ กับทีม หลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าข้างซ้ายมาจากเกมทีมชาติ และจะพลาดรับใช้ทีม "ฟ้า-ขาว" ในเกมกับ เวเนซูเอลา พุธนี้ ส่วนเกมลีกกับ อลาเบส วันเสาร์นี้ต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้ง
  • ดีญเผยมีคาร์ลอส-ลาห์มเป็นไอดอล
    ลูกัส ดีญ แบ๊กน้ำหอมของบาร์เซโลน่า ยกย่อง โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแข้ง รีล มาดริด ว่าเป็นนักเตะต้นแบบของเขารวมถึง ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีมบาเยิร์น มิวนิค ที่เก่งสารพัดเล่นได้ทั้งกองกลางและกองหลัง ทั้งตั้งเป้าทุ่มสุดตัวช่วยทีมคว้าแชมป์ยุโรปมาครอง
  • เซ็ง!บาร์ซ่ายันเมสซี่เดี้ยงอาจพลาดดวลอลาเบส
    บาร์เซโลน่า ยืนยัน ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่งมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากการรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินา เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยงานนี้ต้องลุ้นว่านักเตะจะฟิตสมบูรณ์พร้อมลงช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" รับมือ อลาเบส ได้หรือไม่ในเกมลีกวันเสาร์นี้
  • ชุดขาวเฮ!โรนัลโด้คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    แฟนๆ "ราชันชุดขาว" ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนสำคัญ กลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อย พร้อมโชว์ลีลาหวดบอลเต็มข้อให้เห็นกับตาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »