ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โมราต้าหวังใช้ผลงานแย่งตำแหน่งบีบีซี

โมราต้าหวังใช้ผลงานแย่งตำแหน่งบีบีซี

Posted 08/09/2016 by siamsport

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปนของเรอัล มาดริด เผยหากใจไม่สู้ ชอบความสบาย ได้เล่นชัวร์ๆ เขาคงย้ายไปเล่นที่อื่น ไม่กลับมา ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แม้รู้ทั้งรู้ว่าต้องเล่นดีจริงๆ ถึงจะเบียดไปมีตำแหน่งในแนวรุกของทีมที่มี แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปนของเรอัล มาดริด บอกพร้อมสู้เต็มที่เพื่อมีตำแหน่งในทีม "ราชันชุดขาว" ที่สามประสานแนวรุกแข็งแกร่งสุดๆ อย่าง "บีบีซี" แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอมรับ เป็นงานยากที่จะสอดแทรกไปอยู่ในทีมของ ซีเนดีน ซีดาน แต่ยินดีอดทนรอ และขอใช้ผลงานเข้าสู้

โมราต้า ย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาอยู่กับทีมที่เขาเติบโตขึ้นมา โดยกลับมาเที่ยวนี้พกผลงานยอดเยี่ยม และความสำเร็จกับยูเวนตุส มาด้วย แต่การจะเบียดไปมีตำแหน่งในทีมก็ยาก และตามหลักเขาต้องแย่งกับ เบนเซม่า เท่านั้น เพราะเป็นตำแหน่งของกองหน้าตัวเป้า ขณะที่สถานะ, ฟอร์มการเล่น และความสำเร็จในทีมของ โรนัลโด้ กับ เบล ก็แทบจะไม่มีใครกล้าไปแตะต้องอยู่แล้ว  

กองหน้าวัย 23 ปีที่ยิงไปแล้วในเกมชนะ เซลต้า บีโก้ 2-1 กล่าวว่า "ความอดทน และทะเยอทะยานเป็นสิ่งสำคัญ ถ้าผมไม่ได้เล่นเป็นตัวจริง ผมก็ต้องทำแบบเกมกับลิกเตนสไตน์ (ทีมชาติสเปน ยิงสองลูก) ลงสนามและยิงประตู พวกเขา (เบล-เบนซ์-โรนัลโด้) เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก แต่ผมสู้เพื่อให้ได้เล่น และจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้โค้ชมีปัญหาในการเลือกทีม ผมหวังว่าซีดานจะหมุนเวียนผู้เล่น เพราะมันดีต่อทุกคน"

นอกจากนี้ โมราต้า บอกอีกว่าเขาตั้งใจกลับมาสู้กับมาดริดจริงๆ ไม่งั้นย้ายไปได้เล่นชัวร์ๆ กับทีมอื่นแล้ว "มันแน่นอนว่าถ้าผมย้ายไปที่อื่นก็จะได้เล่นมากขึ้น แต่ เรอัล คือความฝันของผม ผมอยากทำให้มันเป็นจริง ผมไม่มีอะไรอย่างอื่นอีกในหัว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเฮ!โรนัลโด้คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    แฟนๆ "ราชันชุดขาว" ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนสำคัญ กลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อย พร้อมโชว์ลีลาหวดบอลเต็มข้อให้เห็นกับตาด้วย
  • โด้รีแล็กซ์!พักผ่อนร่วมกับนักสู้ยูเอฟซีคนดัง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ใช้เวลาช่วงพักฟื้นเยียวยาอาการเดี้ยงที่หัวเข่า พบปะเฮฮากับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ สตาร์นักสู้ "ยูเอฟซี" หลังก่อนหน้านี้เคยแวะเยี่ยมทักทายนักสู้สุดแกร่งชาวไอริช ถึงแคมป์ซ้อมมาแล้ว
  • โด้ยกซิซูสุดสำคัญนำชุดขาวซิวชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ออกโรงยก ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของทีม เป็นบุคคลสำคัญที่ช่วยต้นสังกัดคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก ซีซั่นก่อน หลังเข้ามาคุมทีมได้เพียงแค่ 6 เดือน ชมเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม และมีความสามารถช่วยให้ลูกทีมเล่นด้วความนิ่ง
  • มิลานงานเข้า!ชุดขาวจ้องดึงดอนนารุมม่า
    เอซี มิลาน เจอเรื่องชวนเสียว เมื่อล่าสุดมีข่าว จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารดาวรุ่งคนเก่ง กำลังเป็นที่หมายปองของ เรอัล มาดริด หลังโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นกับต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »