ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อุทธรณ์ไม่ผ่าน!ชุดขาว,ตราหมีโดนสั่งห้ามช็อป

อุทธรณ์ไม่ผ่าน!ชุดขาว,ตราหมีโดนสั่งห้ามช็อป

Posted 09/09/2016 by siamsport

ฟีฟ่า ระบุ เรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด ไม่ผ่านการอุทธรณ์โทษห้ามซื้อนักเตะ ทำให้พวกเขาจะไม่สามารถเสริมทัพในตลาด 2 ช่วงต่อจากนี้ได้

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ไม่ประสบความสำเร็จในการอุทธรณ์โทษห้ามซื้อนักเตะ

เรอัล กับ แอต. มาดริด โดนบทลงโทษดังกล่าวจากการละเมิดกฎโทษฐานเซ็นสัญญากับนักเตะต่างชาติที่ยังอายุไม่เกิน 18 ปี โดยทั้ง 2 ทีมจะไม่สามารถซื้อนักเตะมาร่วมทีมได้ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ 2 รอบต่อจากนี้ และต้องรอจนถึงช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 กว่าที่จะคว้าใครมาร่วมทีมได้

ทั้งนี้ เดิมที ฟีฟ่า มีคำตัดสินนี้ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้ว แต่จากการที่มีการอุทธรณ์ทำให้โทษแบนถูกระงับเอาไว้ชั่วคราว และทำให้ทั้ง 2 ทีมยังซื้อนักเตะในตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมราต้าหวังใช้ผลงานแย่งตำแหน่งบีบีซี
    อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปนของเรอัล มาดริด เผยหากใจไม่สู้ ชอบความสบาย ได้เล่นชัวร์ๆ เขาคงย้ายไปเล่นที่อื่น ไม่กลับมา ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แม้รู้ทั้งรู้ว่าต้องเล่นดีจริงๆ ถึงจะเบียดไปมีตำแหน่งในแนวรุกของทีมที่มี แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้
  • ชุดขาวเฮ!โรนัลโด้คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    แฟนๆ "ราชันชุดขาว" ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนสำคัญ กลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อย พร้อมโชว์ลีลาหวดบอลเต็มข้อให้เห็นกับตาด้วย
  • โด้รีแล็กซ์!พักผ่อนร่วมกับนักสู้ยูเอฟซีคนดัง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ใช้เวลาช่วงพักฟื้นเยียวยาอาการเดี้ยงที่หัวเข่า พบปะเฮฮากับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ สตาร์นักสู้ "ยูเอฟซี" หลังก่อนหน้านี้เคยแวะเยี่ยมทักทายนักสู้สุดแกร่งชาวไอริช ถึงแคมป์ซ้อมมาแล้ว
  • โด้ยกซิซูสุดสำคัญนำชุดขาวซิวชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ออกโรงยก ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของทีม เป็นบุคคลสำคัญที่ช่วยต้นสังกัดคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก ซีซั่นก่อน หลังเข้ามาคุมทีมได้เพียงแค่ 6 เดือน ชมเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม และมีความสามารถช่วยให้ลูกทีมเล่นด้วความนิ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »