ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดิ้นอีกเฮือก!เรอัลเล็งอุทธรณ์โทษแบนต่อศาลกีฬา

ดิ้นอีกเฮือก!เรอัลเล็งอุทธรณ์โทษแบนต่อศาลกีฬา

Posted 09/09/2016 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมลีกกระทิงดุ เตรียมดิ้นอีกเฮือกด้วยการยื่นเรื่องอุทธรณ์ต่อศาลกีฬาโลก หลังล่าสุดโดนสหพันธ์ลูกหนังโลก ปัดคำอุทธรณ์โทษกรณีห้ามซื้อ-ขายนักเตะ 2 ช่วงถัดไป

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เตรียมที่จะยื่นเรื่องอุทธรณ์บทลงโทษห้ามทำกิจกรรมใดๆ ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ 2 ช่วงถัดไปต่อศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา (ซีเอเอส)  หลัง สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ปฏิเสธคำอุทธรณ์ของพวกเขา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา

เมื่อเดือนมกราคมนี้ "ราชันชุดขาว" รวมถึง แอตเลติโก มาดริด ได้รับบทลงโทษดังกล่าวหลังจากที่ ฟีฟ่า พบว่ามีความผิดปกติในประเด็นที่ทั้ง 2 ทีมจัดการเรื่องซื้อขายนักเตะที่อายุไม่เกิน 18 ปี โดยที่ บาร์เซโลน่า ก็เคยโดนบทลงโทษแบบนี้มาแล้ว

อย่างไรก็ตามทั้งสองสโมสรยังสามารถซื้อนักเตะในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ได้ เนื่องจากพวกเขาได้ยื่นเรื่องอุทธรณ์ส่งผลให้โทษแบนถูกระงับเอาไว้ชั่วคราว

แต่สุดท้าย สหพันธ์ลูกหนังโลก ยังคงยืนยันการตัดสินใจเดิม ส่งผลให้ เรอัล และ แอต. มาดริด จะไม่สามารถซื้อนักเตะเข้ามาร่วมทีมได้จนกระทั่งปี 2018 อย่างไรก็ตาม จากรายงานล่าสุดระบุว่า ทีมของกุนซือซีเนดีน ซีดาน ไม่ยอมอยู่นิ่ง และเตรียมเดินเรื่องเพื่อยื่นอุทธรณ์โทษไปยังซีเอเอสต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุทธรณ์ไม่ผ่าน!ชุดขาว,ตราหมีโดนสั่งห้ามช็อป
    ฟีฟ่า ระบุ เรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด ไม่ผ่านการอุทธรณ์โทษห้ามซื้อนักเตะ ทำให้พวกเขาจะไม่สามารถเสริมทัพในตลาด 2 ช่วงต่อจากนี้ได้
  • โมราต้าหวังใช้ผลงานแย่งตำแหน่งบีบีซี
    อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปนของเรอัล มาดริด เผยหากใจไม่สู้ ชอบความสบาย ได้เล่นชัวร์ๆ เขาคงย้ายไปเล่นที่อื่น ไม่กลับมา ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แม้รู้ทั้งรู้ว่าต้องเล่นดีจริงๆ ถึงจะเบียดไปมีตำแหน่งในแนวรุกของทีมที่มี แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้
  • ชุดขาวเฮ!โรนัลโด้คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    แฟนๆ "ราชันชุดขาว" ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนสำคัญ กลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อย พร้อมโชว์ลีลาหวดบอลเต็มข้อให้เห็นกับตาด้วย
  • โด้รีแล็กซ์!พักผ่อนร่วมกับนักสู้ยูเอฟซีคนดัง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ใช้เวลาช่วงพักฟื้นเยียวยาอาการเดี้ยงที่หัวเข่า พบปะเฮฮากับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ สตาร์นักสู้ "ยูเอฟซี" หลังก่อนหน้านี้เคยแวะเยี่ยมทักทายนักสู้สุดแกร่งชาวไอริช ถึงแคมป์ซ้อมมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »