ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โหมโรงดาร์บี้!แฟนสาวแข้งผี-เรือใครแจ่มกว่ากัน

โหมโรงดาร์บี้!แฟนสาวแข้งผี-เรือใครแจ่มกว่ากัน

Posted 09/09/2016 by siamsport

เกมดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้ นอกจากความเข้มข้นในสนามแล้วนั้น นอกสนามก็ยังมีเรื่องราวน่าสนใจของเหล่าแว็กส์ (ภรรยาและแฟนสาวของนักเตะ) อีกด้วย

"เดอะ ซัน" สื่อดังของอังกฤษ ได้รวบรวมแฟนสาวของนักเตะของทั้งสองทีมที่น่าสนใจมาให้ดูกัน โดยเริ่มที่ แซม คุ้ก แฟนสาวของ คริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง "ปีศาจแดง" ที่ได้รับการยกย่องว่า มีหุ่นเซ็กซี่สุดๆ และเคยถ่ายแบบลงหน้า 3 ให้ เดอะ ซัน มาแล้ว

รายต่อมาที่สวยไม่เบาคือ คามิลล์ โซลด์ แฟนสาวของ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เช่นเดียวกับ เอดูร์เน่ การ์เซีย หวานใจของ ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน ที่มีทั้งความน่ารัก และร้องเพลงได้ไพเราะ จนเป็นตัวแทนของประเทศลงแข่งรายการยูโรวิชั่นส์มาแล้ว

ข้ามมาที่ฝั่ง "เรือใบสีฟ้า" บ้างที่ต้องจับตามองคือ ลูดิวิน ซาญ่า ภรรยาของ บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวาทีมชาติฝรั่งเศส ที่ทรวดทรงสุดอวบอั๋น โดยเธอมักจะอัพรูปใส่ชุดว่ายน้ำอวดโฉมลง อินสตาแกรม ทำให้บรรดาหนุ่มๆ ที่ตามฟอลโลวเธอได้กระชุ่มกระชวยอยู่เสมอ

ขณะที่ มิเชเล่ ลาครัวซ์ แฟนสาวของ เควิน เดอ บรอยน์ ก็มีความน่ารักสดใส ส่วน คาร์ล่า ปาร์โด หวานใจของ เคลาดิโอ บราโว่ ผู้รักษาประตูคนใหม่ ก็สวยตามสไตล์ของสาวละติน หลังเธอตามนายด่านชิลี มาอยู่ที่ประเทศอังกฤษด้วยแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูเตรียมเชิญเป๊ปจิบไวน์หลังแมนเชสเตอร์ดาร์บี้
    ลืมความบาดหมาง! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนเยียวยาความสัมพันธ์กับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ให้กลับมาดีกันเหมือนในอดีต เตรียมเชิญยอดโค้ชชาวสเปน มาร่วมดื่มแลกเปลี่ยนความคิดเห็นที่ห้องทำงาน หลังเกม "แมนเชสเตอร์ดาร์บี้" วันเสาร์นี้
  • ยูเว่เล็งรุกคืบยืมดาร์เมียนม.ค.ปีหน้า
    สื่อเลี่ยนกระพือข่าว ยูเวนตุส พร้อมรุกคืบดึงตัว มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวในตลาดนักเตะหน้าหนาว หลังนักเตะตกเป็นสำรองของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย แนวรับเพื่อนร่วมทีม ในฤดูกาลนี้
  • สิงห์เล็งเปิดศึกผีแย่งกรีซมันน์เสริมคม
    สื่อผู้ดีตีข่าว เชลซี กำลังจับตามอง อองตวน กรีซมันน์ ศูนย์หน้าตัวสำคัญของ แอตเลติโก มาดริด อยู่ และพร้อมเปิดศึกแย่งตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงแม้นักเตะเพิ่งจะขยายสัญญาใหม่กับ "ตราหมี" ไปก็ตาม
  • ลีชาร์ปปลื้มไบยี่-เชื่อผีเจอเพชรเม็ดงาม
    ลี ชาร์ป อดีตปีกคนดังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มฟอร์ม เอริก ไบยี่ กองหลังชาวไอวอรี่โคสต์ ที่ฟอร์มดุดันตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม ฟาดตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไป 3 จาก 4 เกมที่ลงสนาม กระตุ้นให้รักษาระดับการเล่นเอาไว้ เพื่อเป็นนักเตะเพชรเม็ดงามของทีมระยะยาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »