ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลีชาร์ปปลื้มไบยี่-เชื่อผีเจอเพชรเม็ดงาม

ลีชาร์ปปลื้มไบยี่-เชื่อผีเจอเพชรเม็ดงาม

Posted 08/09/2016 by siamsport


ลี ชาร์ป อดีตปีกคนดังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มฟอร์ม เอริก ไบยี่ กองหลังชาวไอวอรี่โคสต์ ที่ฟอร์มดุดันตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม ฟาดตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไป 3 จาก 4 เกมที่ลงสนาม กระตุ้นให้รักษาระดับการเล่นเอาไว้ เพื่อเป็นนักเตะเพชรเม็ดงามของทีมระยะยาว

ลี ชาร์ป อดีตปีกทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง เอริก ไบยี่ ปราการหลังชาวไอวอรี่โคสต์ ว่าเป็นการเซ็นสัญญาระดับ "เพชรเม็ดงาม" หลังจากทำผลงานโดดเด่นแบบ แทบไม่เสียเวลาปรับตัว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บียาร์เรอัล ในฐานะนักเตะใหม่คนแรกของโชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส


ไบยี่ เป็นหนึ่งใน 4 แข้งใหม่ของทีม "ปีศาจแดง" ในซัมเมอร์นี้ร่วมกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ปอล ป๊อกบา และ เฮนริค มคิทาร์ยาน และไม่เสียเวลาทำผลงานโดนใจแฟนบอล โดยตลอด 4 เกมที่ลงสนาม คือเกมลีก 3 นัดกับ คอมมูนิตี้ ชิลด์ 1 นัด ปรากฎว่า ไบยี่ สอยรางวัล "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" ไป 3 นัด ยกเว้นเกมทุบ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้ไปจากการยิง 2 ลูก

ฟอร์มของ ไบยี่ ทำให้เขาได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนสิงหาคมของทีม ด้วยผลโหวต 55 เปอร์เซ็นต์ และ ชาร์ป ยกย่องว่า "อิบราฮิโมวิช จะเป็นซูเปอร์สตาร์ เช่นเดียวกับ ป๊อกบา แต่ผมคิดว่าหนึ่งในนักเตะที่โดดเด่นมากในสายตาผมตอนนี้คือ ไบยี่ ในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ เขามีความเร็ว เล่นกับบอลได้ดี อ่านเกมดี ถ้าเขายังเล่นได้แบบเกมแรกๆ ผมว่าพวกเขาเจอเพชรเม็ดงามแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องป๋ารับเคยอยากได้เป๊ปคุมผี
    มาร์ติน เฟอร์กูสัน น้องชายของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเอง เคยอยากได้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า มาเป็นกุนซือของทีม แต่ระบุ ตอนนี้เริ่มมอง โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนปัจจุบันของ "ปีศาจแดง" ในทางที่ดีขึ้นแล้ว
  • เก่งทั้งคู่!อลอนโซ่เผยเป๊ป-มูคล้ายกันหลายอย่าง
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ สุดสัปดาห์นี้ต้องเร้าใจแน่ เมื่อ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ดวลฝีมือกันอีกครั้ง เผยกุนซือทั้ง 2 คนมีสไตล์การทำงานและบุคลิกหลายอย่างที่คล้ายกัน
  • ดาร์บี้แมนเชสเตอร์ทำสถิติค่าตัวรวมมากสุด
    เกม พรีเมียร์ลีก ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ วันเสาร์นี้ จะเป็นดาร์บี้เมืองแมนเชสเตอร์ ที่มีค่าตัวนักเตะตัวจริงรวมกันของทั้งสองทีมสูงสุดในประวัติศาสตร์ถึงเกือบ 600 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • แรชฟอร์ดหวังมูส่งตัวจริงหลังแฮตทริกเกมยู-21
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด หวัง โชเซ่ มูรินโญ่ ส่งลงตัวจริงมากขึ้น หลังเพิ่งซัดแฮตทริกให้ อังกฤษ ชุดเล็ก พร้อมรับดีใจที่ทำได้ต่อหน้า แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือ "สิงโตคำราม" คนใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »