ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้องป๋ารับเคยอยากได้เป๊ปคุมผี

น้องป๋ารับเคยอยากได้เป๊ปคุมผี

Posted 08/09/2016 by siamsport

มาร์ติน เฟอร์กูสัน น้องชายของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเอง เคยอยากได้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า มาเป็นกุนซือของทีม แต่ระบุ ตอนนี้เริ่มมอง โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนปัจจุบันของ "ปีศาจแดง" ในทางที่ดีขึ้นแล้ว

 มาร์ติน เฟอร์กูสัน น้องชายของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตนเคยอยากให้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า มาเป็นกุนซือของ "ปีศาจแดง"

 มาร์ติน เคยทำงานให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นช่วงเวลา 16 ปี ซึ่งในระหว่างนั้น บาร์เซโลน่า ในยุคของ กวาร์ดิโอล่า ทำผลงานได้สุดยอดจนได้แชมป์เป็นกอบเป็นกำ และเคยมีข่าวว่ายอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อยากได้เขามาคุมทีมด้วย

 เฟอร์กูสัน คนน้อง กล่าวว่า "ในมุมมองของผม ผมหวังว่าสักวันหนึ่ง เป๊ป จะมาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอนว่าผมไม่ได้อยากให้พวกเขาชนะ ซิตี้ ในเรื่องนี้เท่านั้น แต่ความรู้สึกของผมเกี่ยวกับ มูรินโญ่ มันกำลังเปลี่ยนไป ผมหวังว่าเขาจะทำได้ดี ถึงแม้ว่าในอดีตมันจะมีบางอย่างที่ผมไม่ชอบเกี่ยวกับเขา แต่จนถึงตอนนี้เขาก็ประสบความสำเร็จใน -แนวทางของ ยูไนเต็ด-"

 "ผมขอสนับสนุนเขา ผมมองว่าตอนนี้ทีมเริ่มค่อยๆ มีพฤติกรรมดีๆ เหมือนที่เคยเกิดขึ้นกับ (เรอัล) มาดริด และ เชลซี แล้ว เขาทำตัวเรียบร้อย ไม่ต้องสงสัยเลยว่าในช่วง 2 เกมหลังสุดนี้ ยูไนเต็ด ของเขาดูดีเลยทีเดียว" น้องชายของอดีตกุนซือชาวสกอตต์ เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก่งทั้งคู่!อลอนโซ่เผยเป๊ป-มูคล้ายกันหลายอย่าง
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ สุดสัปดาห์นี้ต้องเร้าใจแน่ เมื่อ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ดวลฝีมือกันอีกครั้ง เผยกุนซือทั้ง 2 คนมีสไตล์การทำงานและบุคลิกหลายอย่างที่คล้ายกัน
  • ดาร์บี้แมนเชสเตอร์ทำสถิติค่าตัวรวมมากสุด
    เกม พรีเมียร์ลีก ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ วันเสาร์นี้ จะเป็นดาร์บี้เมืองแมนเชสเตอร์ ที่มีค่าตัวนักเตะตัวจริงรวมกันของทั้งสองทีมสูงสุดในประวัติศาสตร์ถึงเกือบ 600 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • แรชฟอร์ดหวังมูส่งตัวจริงหลังแฮตทริกเกมยู-21
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด หวัง โชเซ่ มูรินโญ่ ส่งลงตัวจริงมากขึ้น หลังเพิ่งซัดแฮตทริกให้ อังกฤษ ชุดเล็ก พร้อมรับดีใจที่ทำได้ต่อหน้า แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือ "สิงโตคำราม" คนใหม่
  • สตัมเชื่อแข้งใหม่พาผีผงาดคว้าแชมป์ลีกผู้ดี
    ยาป สตัม ผู้จัดการทีมเรดดิ้ง หนุนหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเก่าของเขา มีสิทธิคว้าแชมป์ลีกมาครองในซีซั่นนี้ เพราะมีองค์ประกอบครบถ้วน ทั้งผู้จัดการทีมเก่งอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ และแข้งใหม่ฝีเท้าคุณภาพที่ย้ายมาร่วมทีมอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ปอล ป๊อกบา,เอริก ไบยี่ และ เฮนริค มคิทาร์ยาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »