ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เล็งเปิดศึกผีแย่งกรีซมันน์เสริมคม

สิงห์เล็งเปิดศึกผีแย่งกรีซมันน์เสริมคม

Posted 08/09/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว เชลซี กำลังจับตามอง อองตวน กรีซมันน์ ศูนย์หน้าตัวสำคัญของ แอตเลติโก มาดริด อยู่ และพร้อมเปิดศึกแย่งตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงแม้นักเตะเพิ่งจะขยายสัญญาใหม่กับ "ตราหมี" ไปก็ตาม

 "เดอะ เทเลกราฟ" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมชั้นนำจากเวทีพรีเมียร์ลีก พร้อมเปิดศึกนอกสนามกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อหวังกระชาก อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวเก่ง แอตเลติโก มาดริด มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้าให้ได้

หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส วัย 25 ปี เพิ่งจะจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "ตราหมี" ไปจนถึงปี 2021 เมื่อเดือนมิถุนายน หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างประทับใจในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยยิงถึง 57 ประตู จาก 108 นัดรวมทุกรายการนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล โซเซียดาด เมื่อ 2 ปีก่อน

อย่างไรก็ตาม ก็มีกระแสข่าวลือว่า "ปีศาจแดง" เตรียมทุ่มเงินเป็นสถิติโลกอีกครั้งหวังดึง กรีซมันน์ ที่มีค่าฉีกสัญญามหาศาลถึง 84 ล้านปอนด์ (ราว 4,032 ล้านบาท) แต่ล่าสุด "เดอะ เทเลกราฟ" อ้างว่า "สิงห์บลูส์" กำลังจับตามองนักเตะอยู่ และพร้อมเปิดศึก "เร้ด เดวิลส์" ปาดหน้าคว้าตัวให้ได้

ทั้งนี้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กรีซมันน์ เพิ่งออกเปิดเผยว่า อาจพิจารณาเรื่องอนาคตของตัวเองในรัง บิเซนเต้ กัลเดร่อน ถ้า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอต.มาดริด แยกทางกับทีมไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลีชาร์ปปลื้มไบยี่-เชื่อผีเจอเพชรเม็ดงาม
    ลี ชาร์ป อดีตปีกคนดังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มฟอร์ม เอริก ไบยี่ กองหลังชาวไอวอรี่โคสต์ ที่ฟอร์มดุดันตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม ฟาดตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไป 3 จาก 4 เกมที่ลงสนาม กระตุ้นให้รักษาระดับการเล่นเอาไว้ เพื่อเป็นนักเตะเพชรเม็ดงามของทีมระยะยาว
  • เหน็บมู?อาซาร์ชูคอนเต้แก้ปัญหาทีมเจ๋ง
    เอแด็น อาซาร์ ปีกคนดังของ เชลซี ออกโรงยกย่องวิธีการจัดการคนของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ที่ทำได้ดีจนทำให้ทีมมีสภาพดีขึ้นกว่าซีซั่นก่อนที่เคยย่ำแย่สุดๆ ภายใต้การทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ชี้ คอนเต้ รู้วิธีจัดการกับนักเตะเป็นอย่างดี
  • น้องป๋ารับเคยอยากได้เป๊ปคุมผี
    มาร์ติน เฟอร์กูสัน น้องชายของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเอง เคยอยากได้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า มาเป็นกุนซือของทีม แต่ระบุ ตอนนี้เริ่มมอง โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนปัจจุบันของ "ปีศาจแดง" ในทางที่ดีขึ้นแล้ว
  • เก่งทั้งคู่!อลอนโซ่เผยเป๊ป-มูคล้ายกันหลายอย่าง
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ สุดสัปดาห์นี้ต้องเร้าใจแน่ เมื่อ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ดวลฝีมือกันอีกครั้ง เผยกุนซือทั้ง 2 คนมีสไตล์การทำงานและบุคลิกหลายอย่างที่คล้ายกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »