ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ศึกนอกสนาม!หงส์,ไก่สนซิวหอกริเวอร์เพลท

ศึกนอกสนาม!หงส์,ไก่สนซิวหอกริเวอร์เพลท

Posted 13/09/2016 by siamsport

มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ ลิเวอร์พูล กับ สเปอร์ส ต่างก็เล็งที่จะกระชากตัว ลูคัส อลาริโอ หัวหอก ริเวอร์ เพลท มาเสริมทัพ โดยค่าตัวจะอยู่ในระดับราว 15.2 ล้านปอนด์

ลิเวอร์พูล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ลูคัส อลาริโอ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ริเวอร์ เพลท มาร่วมทัพ ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อก้องของประเทศสเปน

"หงส์แดง" เคยตกเป็นข่าวกับแข้งวัย 23 ปี ตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว แต่เชื่อกันว่าตอนนั้น ลิเวอร์พูล ไม่พร้อมที่จะให้ค่าตัวตามที่ ริเวอร์ เพลท เรียกร้อง ซึ่งอยู่ที่ 8.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 408 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้แล้ว เพียงแต่รอบนี้จะมี สเปอร์ส มาร่วมแจมด้วย หลังจากที่ "ไก่เดือยทอง" ส่งแมวมองตามดูฟอร์มของเขาตลอดช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ อลาริโอ เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ริเวอร์ เพลท และเป็นที่เชื่อว่าตอนนี้ค่าฉีกสัญญาของเขาจะอยู่ที่ราว 15.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 729.59 ล้านบาท) ด้วยกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลอฟเรนโชว์แผลช้ำจนตาปิดเหตุวืดดวลจิ้งจอก
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" ได้รู้สาเหตุที่ เดยัน ลอฟเรน ไม่ได้ลงเฝ้าแนวรับในเกมถล่ม เลสเตอร์ หลังเจ้าตัวโพสต์โซเชียลเผยแผลบวมช้ำจนตาขวาปิดสนิท ที่ได้รับจากการซ้อม พร้อมภาวนาให้หายทันลงบู๊ เชลซี วันศุกร์นี้
  • ขาประจำมาแล้ว?คาร์ร่าจวกป็อกบาฟอร์มเห่ย
    ขาประจำจอมวิจารณ์...เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงเฉ่ง ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เล่นได้แย่สุดๆ ในเกมที่ "ปีศาจแดง" แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-2 ชี้ ป็อกบา เล่นตามใจตัวเองเกินไปโดยที่ไม่มีระเบียบวินัยเลย
  • ลัลลาน่าชี้ฟอร์มถล่มจิ้งจอกเป็นมาตรฐานหงส์
    อดัม ลัลลาน่า กองกลาง ลิเวอร์พูล ชี้ชัยชนะเหนือ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ จะเป็นมาตรฐานของต้นสังกัดเมื่อลงเล่นในบ้านสำหรับซีซั่นนี้ ชี้ "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ก็เสียประตูเพราะความผิดพลาดเล็กน้อย
  • เก็บตก 5 ประเด็นหลังเกมหงส์เปิดรังจิกจิ้งจอก 4-1
    เกมคู่ดึกประจำวันเสาร์ ซึ่งเป็นคู่พระรองจากเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ จบลงด้วยชัยชนะของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่เปิดสังเวียน แอนฟิลด์ ไล่ถล่มแชมป์เก่า เลสเตอร์ ซิตี้ 4-1 ซึ่งในนัดนี้มีเหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้นมากมาย และนี่คือ 5 ประเด็นฮ็อตที่น่าสนใจมากที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »