ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกากูแฮตทริก!เอฟฯบุกถล่มแมวดำ3-0แซงผีขึ้นที่3

ลูกากูแฮตทริก!เอฟฯบุกถล่มแมวดำ3-0แซงผีขึ้นที่3

Posted 13/09/2016 by siamsport

โรเมลู ลูกากู ดาวยิงเลือดเบลเยียมโชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงหลังตะบันแฮตทริกยิงคนเดียวสามประตู ช่วยให้ "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน บุกไปคว้าสามแต้มเหนือ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 3-0 พร้อมขยับขึ้นไปรั้งอันดับ3แซงหน้าแมนฯยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2559


ซันเดอร์แลนด์ 0 - เอฟเวอร์ตัน 3

        สนาม: สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์, (ซันเดอร์แลนด์)

         ออกสตาร์ตครึ่งแรกมาได้ 10 นาที เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าตัวเก๋าของซันเดอร์แลนด์ มีโอกาสวอลเลย์ด้วยซ้าย แต่บอลไปโดนหน้าแข้งข้ามคานไป

         สามนาทีต่อมา เอฟเวอร์ตันได้ลุ้นครั้งแรก ยานนิค โบลาซี่ โยนให้กับ โรเมลู ลูกากู เทกตัวโหม่งในกรอบเขตโทษ แต่ไปติดเซฟของ จอร์แดน พิคฟอร์ด นายทวารซันเดอร์แลนด์

         เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 19 ทอฟฟี่มีโอกาสอีก โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างใหญ่ชาวเบลเยียม สับไกยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษ แต่ไม่ผ่าน จอร์แดน พิคฟอร์ด

     ผ่านมา 41 นาที แมวดำได้โอกาส เมื่อ เจอร์เมน เดโฟ จ่ายให้กับ ลินเด้น กูช มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปี ชาวอเมริกัน ปั่นโค้งเข้ากรอบ แต่ มาร์เตน สเตเคเลนเบิร์ก นายทวารเอฟเวอร์ตัน บินปัดข้ามคานไปได้ทัน หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

         มาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง เอฟเวอร์ตันเปลี่ยนเอา รอสส์ บาร์คลี่ย์ ออกมาพักแล้วให้เคราร์ด เดวโลเฟว ลงมาเล่นในแนวรุกแทน

         กระเถิบมานาทีที่ 52 ซันเดอร์แลนด์ทำเกมรุกขึ้นมาถึง เจอร์เมน เดโฟ สับไกยิงด้วยซ้ายแฉลบบล็อกของ แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ ปราการหลังเอฟเวอร์ตันออกหลังไป จากลูกเตะมุม ลินเด้น กูช โยนให้กับ ลามีน โกเน่ ขึ้นโขก แต่ไม่ผ่านมือของ มาร์เตน สเตเคเลนเบิร์ก นายทวารเอฟเวอร์ตัน

         สองนาทีต่อมา ทอฟฟี่สวนขึ้นมาบ้าง เชมัส โคลแมน ไหลให้กับ โรเมลู ลูกากู สับไกยิงด้วยซ้ายจ่อๆ บอลหลุดเสาไปอย่างน่าเสียดาย

         อย่างไรก็ตาม ทอฟฟี่สีน้ำเงินมาได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 60 จากจังหวะที่โต้กลับเร็วขึ้นมา ก่อนที่จังหวะสุดท้าย อิดริสซ่า เกย์ เปิดจากกราบขวาเข้ากลางให้ โรเมลู ลูกากู ขึ้นโหม่งกดลงพื้นในกรอบเขตโทษบอลเข้าไปตุงตาข่าย และเป็นประตูแรกของลูกากูในรอบ 13 นัด ที่ยิงให้กับทอฟฟี่ได้ นับตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นมา

         สองนาทีต่อมา เอฟเวอร์ตันเกือบได้ประตูที่สอง เมื่อลูกากูเปิดให้กับ อิดริสซ่า เกย์  วางเท้ายิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษ แต่บอลหลุดกรอบไป

         จากนั้นนาทีที่ 68 เอฟเวอร์ตันนำห่าง 2-0 จนได้จากจังหวะที่ ฆาบี มานกีโย่ โยนจากทางด้านซ้ายมาเสาสองให้กับ โรเมลู ลูกากู ที่ยืนอยู่คนเดียวโล่งๆ เทกตัวโหม่งเข้าไปตุงตาข่ายอย่างเด็ดขาด และเป็นประตูที่สองของลูกากูในเกมนี้แล้ว

ถัดมา 2 นาที ทอฟฟี่สีน้ำเงินยังเล่นได้ร้อนแรงต่อไป เควิน มิรัลลาส เบิ้ลบอลจากบริเวณกลางสนามขึ้นหน้าทะลุแนวรับของแมวดำให้ โรเมลู ลูกากู วิ่งควบพาบอลไปเลือกแปด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษบอลเข้าประตูไปช่วยให้เอฟเวอร์ ตันทิ้งขาด 3-0 และเป็นแฮตทริกของลูกากูในเกมนี้ พร้อมทั้งเป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำแฮตทริกได้ในพรีเมียร์ลีกซีซั่น 2016-17 ด้วย

         เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้อีก จบเกมเอฟเวอร์ตันบุกมาถล่ม 3-0 เขยิบแซงขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ของตารางคะแนนแล้ว

 

        รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

         ซันเดอร์แลนด์ : จอร์แดน พิคฟอร์ด, ฆาบี มานกีโย่, ลามีน โคเน่, ปาปี้ ฌิโลโบฌี่, พาทริค ฟาน อานโฮลท์, ยาน เคียร์ชฮอฟ (เจสัน เดนาเยอร์ น75), แจ็ค ร็อดเวลล์, อั๊ดนาน ยานาไซ, ลินเด้น กูช (วาห์บี้ คาซรี่ น.56), ดันแคน วัตมอร์ (ดีดิเย่ร์ เอ็นดงก์ น.72), เจอร์เมน เดโฟ


         เอฟเวอร์ตัน : มาร์เตน สเตเคเลนเบิร์ก, เชมัส โคลแมน, ฟิล จากีลก้า, แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์, เลห์ตัน เบนส์, อิดริสซ่า เกย์, แกเร็ธ แบร์รี่, เควิน มิรัลลาส, รอสส์ บาร์คลี่ย์, ยานนิค โบลาซี่ (ทอม เดวิส น75), โรเมลู ลูกากู (อารูน่า โกเน่ น.88)


         ผู้ตัดสิน : ไมค์ โจนส์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกนอกสนาม!หงส์,ไก่สนซิวหอกริเวอร์เพลท
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ ลิเวอร์พูล กับ สเปอร์ส ต่างก็เล็งที่จะกระชากตัว ลูคัส อลาริโอ หัวหอก ริเวอร์ เพลท มาเสริมทัพ โดยค่าตัวจะอยู่ในระดับราว 15.2 ล้านปอนด์
  • เป๊ปเผยงานยุ่งจัดจนไม่ว่างดื่มไวน์กับมู
    "ไม่ว่างจริงๆ หรือว่ามีคนอื่น !" เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยไม่ได้มีโอกาสชนแก้วสมานฉันท์กับ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังจบเกมลีกที่ "เรือใบสีฟ้า" สอย แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมย้ำอีกรอบไม่เคยบาดหมาง "เฮียมู" แถมให้ความเคารพซะมากกว่า
  • มูฟังไว้!สโคลส์แนะบลินด์,วาเลนเซียยืนผิดตำแหน่ง
    มูควรฟังไว้ ! พอล สโคลส์ อดีตแข้งดัง แมนฯ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวออกมาพูถึง ดาเล่ย์ บลินด์ และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ลงล่นในตำแหน่งที่ไม่เหมาะสม ทำผีพ่ายเรือ
  • ผีเจ๋ง!ทีมแรกแดนผู้ดีทำรายได้1ปีเกิน500ล้านป.
    หลายสโมสรอาจรู้สึกอิจฉา แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นได้ เมื่อ "ปีศาจแดง" ประกาศศักดาเป็นสโมสรแรกของอังกฤษ ที่กวาดเงินเข้าคลังเกิน 500 ล้านปอนด์ภายในปีเดียว พร้อมเผยจ่ายค่าชดเชยให้ หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือจอมปรัชญา และทีมสต๊าฟฟ์ที่ถูกปลดออกไปเกือบ 10 ล้านปอนด์ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »