ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คู่ควรกับคำชม!โซล่าชูคอนเต้ฝีมือสุดยอด

คู่ควรกับคำชม!โซล่าชูคอนเต้ฝีมือสุดยอด

Posted 14/09/2016 by siamsport

 

จานฟรังโก้ โซล่า อดีตยอดดาวยิง เชลซี ยกนิ้วชม อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงห์บลูส์" คนปัจจุบันที่ทำผลงานได้แจ่มในช่วงออกสตาร์ต พร้อมชี้ ซีซั่นนี้มีหลายทีมที่มีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก

จานฟรังโก้ โซล่า ตำนานกองหน้าของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและคู่ควรกับคำชมที่ได้รับ

เชลซี ในยุคของ คอนเต้ สามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 4 เกมจากการลงเล่น 5 นัดแรกของฤดูกาล 2016-17 ซึ่งถือได้ว่าต่างจากซีซั่นก่อนอย่างสิ้นเชิงที่ออกสตาร์ตได้ย่ำแย่จนสุดท้ายทำให้ทีมมีผลงานที่เลวร้าย

 หลังถูกถามถึงเกมที่ เชลซี เสมอกับ สวอนซี ซิตี้ ของ ฟรานเชสโก้ กุยโดลิน 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา โซล่า ก็ตอบว่า "การดวลกันของ กุยโดลิน กับ คอนเต้ น่ะเหรอ ? มันเป็นเกมที่สวยงาม มันจบลงด้วยการเสมอกันก็จริง แต่มันก็เป็นเกมที่สนุกมากๆ เชลซี เล่นได้ดี และการเสมอก็เหมาะกับทีมของ คอนเต้ แล้ว เขามีส่งผลที่ลอนดอนอย่างมาก ผู้คนชื่นชมการทำงานของเขา และผมต้องบอกว่าเขาสมควรได้รับมันแล้วล่ะ"

 อดีตดาวเตะชาวอิตาเลียนเสริมว่าตอนนี้ พรีเมียร์ลีก มีทีมที่มีลุ้นแชมป์ลีกถึงหลายราย เหมือนกับในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในอดีตเลย "ฤดูกาลนี้มีทีมที่มีโอกาสได้แชมป์ลีกอังกฤษหลายทีม มันเหมือนกับตอนที่ เซเรีย อา มี -เซเว่น ซิสเตอร์ส- เมื่อหลายปีก่อนเลย (หมายถึงมี 7 ทีมที่มีลุ้นแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ประกอบด้วย ยูเวนตุส, เอซี มิลาน, อินเตอร์ มิลาน, อาแอส โรม่า, ลาซิโอ, ฟิออเรนติน่า และ ปาร์ม่า)"

 "ฤดูกาลนี้มีทีมที่ดูดีหลายทีม ซึ่ง 2 ในนั้นเราก็ได้เห็นฟอร์มของพวกเขาไปแล้วเมื่อวานนี้ (หมายถึงเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา) 2 ทีมที่ยอดเยี่ยมต่างก็ทุ่มเทสุดตัวในเกมที่สวยงาม แล้วจากนั้น เชลซี, ลิเวอร์พูล รวมถึง ท็อตแน่ม (ฮ็อทสเปอร์) ก็เล่นได้ดีเหมือนกัน ผมไม่รู้หรอกว่าใครจะได้แชมป์ แต่ฟอร์มในครึ่งแรกของ ซิตี้ เมื่อวานนี้มันสุดยอดมาก" โซล่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »