ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลือสะพัด"คิมมินฮี"ปิดคดี"ฉันรักผัวเขา"วงในยันเลิกผกก.เผยแค่เพื่อนไร้เซ็กซ์?!

ลือสะพัด"คิมมินฮี"ปิดคดี"ฉันรักผัวเขา"วงในยันเลิกผกก.เผยแค่เพื่อนไร้เซ็กซ์?!

Posted 14/09/2016 by siamsport

ยังอยู่ในกระแสข่าว "เคป็อป" คิม มินฮี ดาราสาวคนดัง ตกเป็นข่าวว่าความสัมพันธ์โรแมนติกของเธอกับ ฮง ซังซู ผู้กำกับภาพยนตร์ที่ร่วมงานกันมานานเป็นแรมปี นับตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมา ทั้งๆ ที่ฝ่ายชายมีภรรยาเป็นตัวเป็นตนอยู่ทนโท่นั้น ล่มสลายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจาก ออลล์เคป็อปดอตคอม (allkpop.com) เว็บไซต์บันเทิงเกาหลีภาคภาษาอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา

เว็บไซต์ดังกล่าวอ้างว่า เวิลด์ ทูเดย์ (World Today) สำนักข่าวเมืองโสมขาว ระบุว่า "จากปากคำแหล่งข่าววงใน คิม มินฮี กับ ฮง ซังซู ตัดสินใจเลิกรากันอันเป็นผลสืบเนื่องมาจากข่าว คิม มินฮี กลับสู่โลกภาพยนตร์ ตอนนี้ผู้กำกับฯ ฮง กำลังเตรียมถ่ายหนังในอเมริกา เขากับ คิม มินฮี โทรศัพท์หากันตลอดจนกระทั่งสักสองเดือนก่อนเป็นอย่างน้อยที่สุด"

 "อย่างไรก็ตาม พวกเขาแสดงท่าทีว่าพวกเขาห่างเหินกัน ซึ่งนำไปสู่การตัดสินใจแยกทางกันเพื่ออนาคตของ คิม มินฮี สิ่งที่พวกคุณรู้มาเกี่ยวกับสองคนนี้ไม่ใช่เรื่องจริงเลย พวกเขาไม่ใช่คู่รัก แต่พวกเขาเป็นคนในวงการหนังที่แบ่งปันมิตรภาพกัน พวกเขาไม่ได้แต่งงานกันอย่างลับๆ หรือมีสัมพันธ์นอกสมรส คิม มินฮี คอยดูแลผู้กำกับฯ ฮง ซึ่งออกมาจากบ้านของเขา และพวกเขาก็กลายมาเป็นเพื่อนกันเท่านั้นเอง พวกเขาไม่ได้มีความสัมพันธ์โรแมนติกอะไรกันเลย"

ก่อนหน้านี้ ทั้งสองคนถูกเล่าลือว่าแอบวิวาห์กันไปแล้วในรัฐยูทาห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ขณะที่อีกกระแสเม้าท์มอยบอกว่านางเอกหนัง "เดอะ แฮนด์เมเดน" (The Handmaiden) หรือชื่อภาคภาษาไทย "ล้วง เล่ห์ ลวง รัก" กับผู้กำกับฯ มือรางวัล พรากจากกัน "ด้วยน้ำตา" เพื่ออาชีพการงานของแต่ละคน อย่างไรก็ตาม มีข่าวด้วยว่า คิม มินฮี ได้รับเลือกให้ร่วมแสดงหนังใหม่ของ ฮง ซังซู ด้วย แต่สุดท้ายฝ่ายชายก็ต้องตัดใจเลือกนักแสดงสาวคนอื่นแทนไปแล้ว

 รายงานยังระบุด้วยว่าเมื่อแหล่งข่าววงในถามตรงๆ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับ คิม มินฮี นั้น ฮง ซังซู ตอบสั้นๆ ว่า "มันเป็นอดีตไปแล้วในตอนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »