ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนาธิป : ฟุตบอลทำให้พวกคุณมีความสุขไม่ใช่หรอ ?

ชนาธิป : ฟุตบอลทำให้พวกคุณมีความสุขไม่ใช่หรอ ?

Posted 15/09/2016 by siamsport

ดาวเตะทีมชาติไทยเสียใจกับเหตุปะทะหลังเกมระหว่างแฟนบอล เมืองทอง - ท่าเรือ ทั้งที่ฟุตบอลทำให้พวกคุณมีความสุขไม่ใช่หรอ

ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพเมืองทอง ยูไนเต็ด โพสต์แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ปะทะหลังเกมโตโยต้า ลีกคัพ ระหว่างแฟนบอลของต้นสังกัด และ การท่าเรือ เอฟซี เมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมฝากถาม "ฟุตบอลทำให้พวกคุณมีความสุขไม่ใช่หรอ"

เกมดังกล่าวทั้งสองทีมเสมอกันไป 1-1 แต่เป็นฝั่งกิเลนผยองที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 3-2 ก่อนที่หลังจบเกมจะมีรายงานว่าแฟนบอลของทั้งสองฝ่ายเกิดการปะทะกันบริเวณนอกสนาม ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนหาพยานหลักฐาน

ขณะที่ ชนาธิป โพสต์ถึงเหตุการณ์ที่ไม่น่าเกิดขึ้นในเกมฟุตบอลครั้งนี้ว่า "ไม่รู้จะตีกันทำไม ฟุตบอลทำให้พวกคุณมีความสุขไม่ใช่หรอ ? เสียใจจริงๆ"

ทั้งนี้ เมืองทอง ยูไนเต็ด จะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 15 ตุลาคมนี้ ที่สนามศุภขลาศัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้แฮปปี้มีเวลาปรับจูนทีมเพิ่ม-แย้ม3แข้งแทนประกิต
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยสุดแฮปปี้ทัพช้างศึกมีเวลาเก็บตัวฝึกซ้อมเพิ่มขึ้นเป็น 10 วันขอบคุณทุกฝ่ายให้ความร่วมมือเพื่อชาติ แย้มสนดึง สรรวัชร์ เดชมิตร,อเล็กซานเดอร์ ซีกฮาร์ท และ จิตปัญญา ทิสุด อยู่ในข่ายเสียบแทน ประกิต ดีพร้อม ที่โดนแบน เรียกรายงานตัว 26 ก.ย พร้อมออกเดินทางในวันดังกล่าว ส่วนรายชื่อจะมีการประกาศก่อนเดินทางประมาณ 2-3 วัน
  • กิเลนรั้งที่9สโมสรเอเชียตามเดิม-บุรีรัมย์,ชลบุรีคงที่
    ''กิเลนผยอง'' เก็บเพิ่มอีก 1 คะแนน หลังจากบุกไปชนะ สุโขทัย เอฟซี 1-0 ทำให้ยังคงอยู่ในอันดับ 9 ของเอเชีย รวมทั้งครองอันดับ 1 ของอาเซียน ต่อไป ส่วน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ ชลบุรี เอฟซี ยังอยู่ที่เดิมอย่าง 25 และ 32 ตามลำดับ
  • ''กอล์ฟ''ลุ้นผลตรวจหวังเจ็บไม่หนักขอบคุณกำลังใจ
    ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บบริเวณเข่าขวาของ ''เจ้ากอล์ฟ'' อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าของ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ได้รับจากเกมช่วยต้นสังกัดบุกไปชนะสุโขทัย เอฟซี 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่11 ก.ย. 59 ที่ผ่านมา
  • พร้อมแล้ว!ยู-16ปีไทยประกาศชื่อลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย
    พร้อมแล้ว ! "ช้างศึก" ยู 16 ทีมชาติไทย ชุดเตรียมทำศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศอินเดีย แถลงข่าวอย่างเป็นทางการ มีความพร้อมเต็มถัง ก่อนบินทำศึก15ก.ย. นี้ พร้อมประกาศ 23แข้งสู้ศึก หั่น ปกรณ์เกียรติ แข้นา กองหลังที่เดี้ยง กระทันหัน. ดึง เจ้าแบงค์ ณัฐพงษ์ นาคพิทักษ์กองหลังกัปตันทีมที่ก่อนหน้านี้มีโทษแบนติดตัว เสียบแทน ด้าน เสี่ยเช" วรพจน์ ยศะทัตต์ ผจก. ประกาศลูกทีมพร้อมสุดๆทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ มั่นใจทีมชาติไทยมีลุ้น วางเป้าไกลถึงการเข้ารอบ4ทีมสุดท้ายลุยฟุตบอลโลกยู17ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »