ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์แฮปปี้ลัลลาน่าพัฒนาฝีเท้า

คล็อปป์แฮปปี้ลัลลาน่าพัฒนาฝีเท้า

Posted 15/09/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยแฮปปี้กับพัฒนาการ อดัม ลัลลาน่า กองกลางตัวเก่ง หลังนักเตะโชว์ฟอร์มเยี่ยมในซีซั่นนี้ บอกตั้งตารอร่วมงานกับแข้งอังกฤษตั้งแต่ก่อนคุม "หงส์แดง" พร้อมชมเป็นผู้เล่นที่ฉลาดและนิสัยดี

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาดีใจกับพัฒนาการของ อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง ในฤดูกาลนี้ หลังนักเตะทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจตลอดช่วงที่ผ่านมา

 ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ อยู่ในช่วงฟอร์มดีในซีซั่นนี้ หลังจากซัดไปแล้ว 2 ประตูในพรีเมียร์ลีก โดยก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของ ลิเวอร์พูล และ คล็อปป์ ก็ยอมรับว่า เขาตื่นเต้นกับการจะได้ทำงานร่วมกับ ลัลลาน่า ตั้งแต่ก่อนเข้ารับงานในถิ่นแอนฟิลด์แล้ว

 "ก่อนเกมกับ เชลซี ในเดือนตุลาคมปีก่อน ผมจำได้ว่าผมตั้งตารอเขา ผมรู้จักเขาตั้งแต่อยู่ เซาธ์แฮมป์ตัน ผมไม่ได้ดูเขาเล่นให้ ลิเวอร์พูล มากนัก แต่ผมรู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกับเขา"

 "ตั้งแต่เราได้ทำงานร่วมกัน เขาก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เขาสามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง เขาเป็นนักเตะที่มีความเร็ว, จิตใจแข็งแกร่ง และฉลาด เขาสำคัญมากๆ กับทีมทั้งในฐานะบุคคลและนักเตะ"

"เขาเป็นคนที่นิสัยดีแม้กระทั่งในฐานะเพื่อนบ้าน ผมเคยมีเพื่อนบ้านที่ดีซึ่งไม่ใช่นักฟุตบอลที่ดี เขาเป็นคนที่ฉลาดมากๆ และปรับตัวได้ดีกับ ลิเวอร์พูล หลังผมได้ยินมาว่ามันไม่ใช่การเริ่มต้นที่ง่ายเลย ตอนนี้เขาปรับตัวได้ 100 เปอร์เซนต์แล้ว" คล็อปป์ กล่าว

สำหรับ ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน เชลซี ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ คืนวันศุกร์นี้    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกนอกสนาม!หงส์,ไก่สนซิวหอกริเวอร์เพลท
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ ลิเวอร์พูล กับ สเปอร์ส ต่างก็เล็งที่จะกระชากตัว ลูคัส อลาริโอ หัวหอก ริเวอร์ เพลท มาเสริมทัพ โดยค่าตัวจะอยู่ในระดับราว 15.2 ล้านปอนด์
  • ลอฟเรนโชว์แผลช้ำจนตาปิดเหตุวืดดวลจิ้งจอก
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" ได้รู้สาเหตุที่ เดยัน ลอฟเรน ไม่ได้ลงเฝ้าแนวรับในเกมถล่ม เลสเตอร์ หลังเจ้าตัวโพสต์โซเชียลเผยแผลบวมช้ำจนตาขวาปิดสนิท ที่ได้รับจากการซ้อม พร้อมภาวนาให้หายทันลงบู๊ เชลซี วันศุกร์นี้
  • ขาประจำมาแล้ว?คาร์ร่าจวกป็อกบาฟอร์มเห่ย
    ขาประจำจอมวิจารณ์...เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงเฉ่ง ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เล่นได้แย่สุดๆ ในเกมที่ "ปีศาจแดง" แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-2 ชี้ ป็อกบา เล่นตามใจตัวเองเกินไปโดยที่ไม่มีระเบียบวินัยเลย
  • ลัลลาน่าชี้ฟอร์มถล่มจิ้งจอกเป็นมาตรฐานหงส์
    อดัม ลัลลาน่า กองกลาง ลิเวอร์พูล ชี้ชัยชนะเหนือ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ จะเป็นมาตรฐานของต้นสังกัดเมื่อลงเล่นในบ้านสำหรับซีซั่นนี้ ชี้ "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ก็เสียประตูเพราะความผิดพลาดเล็กน้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »