ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ฟ่านปิงปิง"ขาวหมวยสวยทะลุฟ้า!ถ่ายแบบแซ่บสะท้านโลกยันอวกาศ

"ฟ่านปิงปิง"ขาวหมวยสวยทะลุฟ้า!ถ่ายแบบแซ่บสะท้านโลกยันอวกาศ

Posted 16/09/2016 by siamdara

ยืนยันความขาวหมวยสวยเซ็กซี่ระดับโลกอีกระลอก! ฟ่าน ปิงปิง นางเอกคนดังจากแดนมังกร ประกาศศักดาความงามของเธออย่างชนิดสั่นสะเทือนเลื่อนลั่นลั้ลลาจากพื้นโลกพุ่งกระฉูดแหวกฟากฟ้านภากาศทะลุทะลักหลุดขึ้นไปถึงอวกาศอันเวิ้งว้างกว้างไกลไม่มีที่สิ้นสุดกันเลยทีเดียว จากผลงานการถ่ายแบบหนล่าสุดให้กับ "ฮาร์เปอร์ส บาซาร์ (Harper's Bazaar) นิตยสารผู้หญิงชั้นนำระดับโลก ฉบับภาษาจีน ประจำเดือนตุลาคม 2016

    นักแสดงหญิงที่มีรายได้สูงสุดเป็นอันดับที่ 5 ของโลก ซึ่งสูงที่สุดสำหรับนักแสดงชาวเอเชีย หลังรับทรัพย์ 17 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 595 ล้านบาท) ก่อนหักภาษี โดยนับตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2015-1 มิถุนายน 2016 จากการเปิดเผยของ ฟอร์บส์ นิตยสารด้านการเงินระดับโลก เมื่อวันอังคารที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา นั้น สวมชุดสวยแปลกตาในฐานะ "เทพธิดาโลกและอวกาศ" อันสื่อถึงความคลาสสิกของความงดงามอันยิ่งใหญ่ตามแบบฉบับตะวันออกที่อยู่เหนือกาลเวลา พร้อมขึ้นปกถึงสองปกสองสไตล์เพื่อเฉลิมฉลองวาระพิเศษครบรอบ 30 ปี ของ ฮาร์เปอร์ส บาซาร์ ไชน่า นั่นเอง

    ทั้งนี้ ฟ่าน ปิงปิง ถ่ายแบบขึ้นปก ฮาร์เปอร์ส บาซาร์ ไชน่า เป็นประจำทุกปีมาตั้งแต่ปี 2008 เลยทีเดียวสำหรับภาพถ่ายแบบชุดดังกล่าวนั้น เป็นผลงานการถ่ายภาพของ เฉิน หมาน โดยมีสไตลิสต์ ได้แก่ เสี่ยว มู่ฝาน, ช่างทำผม ได้แก่ เก๋า เจี้ยน และช่างแต่งหน้า ได้แก่ คริสโตเฟอร์ ปู๋

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวสตรอง!! บำบัดตัวเองด้วย โยคะ หายป่วยทางจิต หลังถูกข่มขืน อุทิศตัวช่วยเหลือคนอื่นต่อไป
    ไฮดี้ วิลเลี่ยมส์ เธอได้รับความทุกข์ทรมานจากเหตุการณ์ตกเป็นเหยื่อจากการ ถูกข่มขืน จนป่วยด้วยโรค PTSD (Post-traumatic Stress Disorder)ซึ่งเป็นภาวะความผิดปกติทางอารมณ์ที่เกิดขึ้นภายหลังพบเหตุการณ์ความรุนแรง อันก่อให้เกิดความรู้สึกกดดัน กระวนกระวาย ตึงเครียด มานาน วิลเลี่ยมส์พยายามฆ่าตัวตายมาหลายครั้งหลายครา จนเกือบเสียลูกในท้องวัย 6 เดือนไปด้วย จนวิลเลี่ยมส์ได้ค้นพบว่า โยคะ นำความสงบสู่จิตใจของเธอ การฝึกโยคะได้ฟื้นฟูชีวิตของเธอให้สดใสขึ้น เธอจึงนำความรู้ทางด้านโยคะมาช่วยเหลือ ผู้ป่วยทางจิตรายอื่นๆ ที่ต้องทุกข์ทรมานกับบาดแผลทางใจอย่างรุนแรงเหมือนเช่นที่เธอเคยเป็น
  • แม่บ้านสุดเซ็กซี่!! โกโก้ ขอแบบนี้อยู่บ้านตลอดทั้งวัน ทั้งคืน
    วันนี้พาไปพบกับอีกหนึ่งในความฝันที่อยากได้แม่บ้านแบบนี้สักคน โกโก้ นางแบบตัวน้อย ที่มาในลุคของสาวแม่บ้าน เข้าครัว ทำให้อดคิดไม่ได้เลยว่าถ้าเกิดตื่นมาเจอเธออยู่ในห้องครัวที่บ้านขึ้นมาจริงๆ จะเป็นยังไงกันนะ
  • ล้านไลค์ในพริบตา"อั้ม"อวดบิกินี่ไหว้พระจันทร์"หนิง-เป้ย-ยุ้ย"แจมเผ็ดฉ่ำ
    แม่คือแม่ สมเป็นแม่ แม่เทให้เพื่อนฝุดๆ นี่หล่ะน้ำใจแม่ โดยเมื่อช่วงดึกม๊วกๆคืนวานนี้ (15 ก.ย.59 )แม่"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ นางเปิดประตูคฤหาสถ์หรู 100 ล. เนรมิตเซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์เบาๆให้เพื่อนเลิฟ"ป๊อบ"คำเกษม ในธีมแฉะ ฉ่ำ เผ็ด 555 เป่าเค้กในสระ โดยอ.อั้ม และ แม่ๆ"ป.เป้ย"ปานวาด, ป.หนิง ปณิตา และ ซี้ยุ้ยปาป้า พร้อมผองเพื่อนซี้ย่ำปึ๊กลงทุนแปลงกายเป็นนางเงือก งัดบิกินี่อวดร่องอกขาวโบ๊ะ ยกเค้กเป่ากันไป ซิวไลค์กระจุย แป๊บเดียวล้านไลค์ !! แน่นอนจริงๆ
  • แนท เกศริน โชว์หวิวผ่านไอจี (อีกครั้ง) รูปใหม่ที่เล่นเอาหนุ่มๆ ตาลุก
    เรียกได้ว่ามาอัพเดตความเซ็กซี่ผ่าน IG ให้แฟนๆ ได้ดูกันตลอด สำหรับสาวสุดเอ็กซ์อย่าง แนท เกศริน ที่มาในคราวนี้เล่นเอาหนุ่มๆ ที่เข้าไปส่องดูตาลุกวาวกันเป็นแถว โดยสาว แนท เปรยๆไว้ว่าเธออาจจะได้โกอินเตอร์อีกรอบแล้วจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »