ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!เรือถกเอเยนต์เมสซี่-เนย์มาร์ช่วงซัมเมอร์

แฉ!เรือถกเอเยนต์เมสซี่-เนย์มาร์ช่วงซัมเมอร์

Posted 17/09/2016 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวถกเอเยนต์ ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ 2 ซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า เพื่อขอคว้าตัวช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ ทว่า "เรือใบสีฟ้า" พร้อมกลับมาอีกครั้งในปีหน้า

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้ติดต่อพูดคุยกับเอเยนต์ของ ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ 2 หัวหอกตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาคว้าตัวมายังถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

มีการพบกันทั้งสิ้น 3 ครั้งระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ 2 เอเยนต์ของซูเปอร์สตาร์ บาร์ซ่า ก่อนที่พวกเขาจะไม่สามารถหาทางบรรลุข้อตกลงกันได้ แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่ "เรือใบสีฟ้า" จะกลับมาอีกครั้งในปีหน้า    

ชี้ค มานซูร์ เจ้าของ แมนฯ ซิตี้ พร้อมที่จะทุบกระปุกเพื่อคว้าตัวนักเตะที่ดีที่สุดในโลกมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้า ภายใต้เงื่อนไขว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" สามารถนำต้นสังกัดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ

ปัจจุบัน เมสซี่ เหลือสัญญากับ บาร์ซ่า จนถึงปี 2018 เท่านั้น และยังไม่มีการจรดปากกาต่อออกไป ทำให้เอเยนต์ของเขาอาจมองหาเป้าหมายใหม่สำหรับนักเตะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเต็มสูบ!จัดเอ็มเอสเอ็นดับซ่าเลกาเนส
    "แชมป์เก่า" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพเต็มพิกัด ส่ง ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, เนย์มาร์ 3 ประสาน ''เอ็มเอสเอ็น'' บุกรัง เลกาเนส หวังล้างอายพ่ายคาบ้านให้น้องใหม่ อลาเบส 1-2 ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 17 ก.ย. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา : 18.00 น.
  • อัลกาเซร์เผยปลื้มหลังรู้ว่าบาร์ซ่าสนใจ
    ปาโก้ อัลกาเซร์ กองหน้าตัวใหม่ของ บาร์เซโลน่า เผยปลื้มใจอย่างแรง หลังทราบว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ให้ความสนใจ แม้ตอนแรกจะไม่อยากเชื่อว่าเป็นความจริง และตอนนี้เขามีความสุข และตื้นเต้นที่สุด ที่ได้มาเล่นกับทีมยักษ์ใหญ่แบบนี้สมใจ
  • เนย์มาร์รับไม่เคยเห็นภาพตัวเองชิ่งบาร์ซ่า
    เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า บอกนึกภาพตัวเองย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ไม่ออก ยืนยัน แฮปปี้กับการค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู และรู้สึกว่าตัวเองเป็นส่วนสำคัญของ "เจ้าบุญทุ่ม" แม้ไม่ปฏิเสธว่า ได้คุยกับหลายๆ ทีมจริง
  • เรือใบยิ้มลือกุนจ่อเซ็นอยู่ถึงปี2020
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเฮ เมื่อมีข่าวว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" หัวหอกอาร์เจนไตน์ จ่อเซ็นสัญญาใหม่ 4 ปีอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2020 มากกว่าสัญญาเดิมที่เซ็นไว้ 5 ปีเมื่อปี 2014 อีก 1 ปี หลังจากสถานการณ์ในทีมกำลังไปได้สวย ชนะรวดทุกนัดในยุคของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »