ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซีรีส์เกาหลีสะเทือน!แฟนๆมีเฮ "ยุนอึนเฮ" จ่อคืนจอโทรทัศน์

ซีรีส์เกาหลีสะเทือน!แฟนๆมีเฮ "ยุนอึนเฮ" จ่อคืนจอโทรทัศน์

Posted 18/09/2016 by siamsport

แฟนจ๋ามีหวังเฮ! ยุน อึนเฮ ดาราสาวเกาหลีคนสวย เตรียมหวนรับงานแสดงทางโทรทัศน์อีกคำรบ หลังข่าวคราวแทบจะเงียบหายไปเลย นับตั้งแต่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากกรณีที่ถูกกล่าวหาว่าขโมยความคิดการออกแบบใน "ก็อดเดสส์ แฟชั่น 2" (Goddess' Fashion 2) รายการแฟชั่นโชว์ของจีน เมื่อปีที่แล้ว

    จาร์มี่ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (Jarmy Entertainment) บริษัทผู้ดูแลผลประโยชน์ของดาวดังอดีตขวัญใจวัยรุ่น ออกแถลงการณ์เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า "ยุน อึนเฮ กำลังวางแผนกลับคืนสู่วงการบันเทิงเกาหลี อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ ว่าเธอจะกลับมาภายในสิ้นปีนี้หรือไม่ เรากำลังคิดว่าเธอน่าจะกลับมาในช่วงต้นปี 2017 เป็นไปได้ว่าเธอจะรับบทแสดงนำในละครทีวี, ภาพยนตร์ และงานแสดงด้านอื่นๆ"

    หลังเข้าสู่วงการเคป็อปในฐานะสมาชิกวง "เบเบี้ วอกซ์" (Baby V.O.X) อดีตเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง เมื่อปี 1999 ด้วยวัยเพียง 15 ปี ยุน อึนเฮ วัย 31 ปี ก็มาแจ้งเกิดดังระเบิดทั่วฟ้าเอเชียจากซีรีส์ดัง "ปริ๊นเซส เอาเออร์ส" (Princess Hours) หรือ "เจ้าหญิงวุ่นวาย กับ เจ้าชายเย็นชา" เมื่อปี 2006 แต่เธอไม่ได้แสดงหนังทีวีอีกเลย นับตั้งแต่ "แมร์รี่ ฮิม อิฟ ยู แดร์" (Marry Him if You Dare) ทางช่อง เคบีเอส (KBS) เมื่อปี 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘แพร-ณัฏฐธิดา’ สลัดคราบแบ๊ว ระเบิดความเซ็กซี่
    ดาราเด็ก “น้องแพร” ณัฏฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์ นักแสดงเด็กชื่อดังในอดีต โตเป็นสาว แถมสวยสะพรั่ง ล่าสุดเรียนจบปุ๊บ ก็ใส่เกียร์เดินหน้าลุยงานในวงการต่อปั๊บ แถมงานนี้ยังสลัดภาพใส โชว์เซ็กซี่เล็กๆ ใน MiX MAGAZINE ฉบับเดือนกันยายน 2559 โดยเจ้าตัวได้กล่าวถึงการถ่ายทำในครั้งนี้ว่า
  • Brave Girls กับภาพทีเซอร์เพื่อโปรโมตเพลงใหม่ที่เซ็กซี่กันสุดๆ
    หลังจากสาวๆ Brave Girls เกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่ปล่อยภาพทีเซอร์เพื่อโปรโมดิจิตอลซิงเกิ้ลเพลง Yoohoo ออกมาก็ทำเอาหนุ่มอ้าปากค้างกันแถวๆ ก็ทั้ง 7 คนเล่นมาในชุดบิกินี่กันขนาดนี้ ใครล่ะอดใจไหว แถมในเอ็มวีก็ไม่เด็ดไม่แพ้กัน ลองไปดูกันเลย
  • พลอย สาว RUSH Sassy Club ผมสั้นกับแฟชั่นชวนเคลิ้ม พาให้คุณได้จินตนาการ
    พลอย อีกหนึ่งสาวน้อยสุดเซ็กซี่จากแก็งค์ RUSH Sassy Club ที่มาในคราวนี้ สไตล์สาวผมสั้น กับลุคน่ารักๆ ที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน พร้อมสะกดทุกหัวใจของคุณให้อยู่หมัด แถมรหัสลับเพิ่มความแรงที่ 34-24-34
  • "โยโกะ คุมาดะ"34ลูก2ยังเอ็กซ์!ควงรุ่นน้องเปลือยเต้าเขย่าโลก
    มาในคอนเซ็ปต์แซ่บซ่าไม่ธรรมดา! สำหรับ "คุณแม่ลูกสอง" โยโกะ คุมาดะ นางแบบชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำ (กราเวียร์ ไอดอล) ระดับตำนานชาวญี่ปุ่น ที่หวนกลับมาถ่ายแบบเซ็กซี่อีกครั้ง โดยครั้งนี้เธอควงแขนรุ่นน้องสองสาว โชโกะ กับ ริโกะ มานุ่งน้อยห่มนิดโพสท่าเผ็ดร้อนให้กับ "วีกลี่ย์ เพลย์บอย" (Weekly PlayBoy) นิตยสารสำหรับผู้ชายรายสัปดาห์แดนปลาดิบ ฉบับที่ 39-40 เล่มล่าสุดของเดือนกันยายน 2016

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »