ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พลอย สาว RUSH Sassy Club ผมสั้นกับแฟชั่นชวนเคลิ้ม พาให้คุณได้จินตนาการ

พลอย สาว RUSH Sassy Club ผมสั้นกับแฟชั่นชวนเคลิ้ม พาให้คุณได้จินตนาการ

Posted 17/09/2016 by mthai

พลอย อีกหนึ่งสาวน้อยสุดเซ็กซี่จากแก็งค์ RUSH Sassy Club ที่มาในคราวนี้ สไตล์สาวผมสั้น กับลุคน่ารักๆ ที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน พร้อมสะกดทุกหัวใจของคุณให้อยู่หมัด แถมรหัสลับเพิ่มความแรงที่ 34-24-34

 

ผลงานของน้องพลอย ก่อนจะมาเป็น 1 ใน 12 สาว RUSH Sassy Club?
: พลอยเคยถ่ายแบบกับนิตยสาร A’lure และเคยทำงานพริตตี้ตามอีเว้นท์ อย่าง Motor show รวมทั้งเคยลงประกวดในรายการ 3k race queen เมื่อปีที่ผ่านมาค่ะ

รู้มาว่าน้องพลอยชอบรถแข่งและรถบิ๊กไบค์ รวมทั้งอะไรที่มันเร็วแรงและท้าทาย จริงหรือเปล่า?
: จริงค่ะ พูดถึงบิ๊กไบค์มันดูเท่ แต่ตอนนี้ตัวเองยังขับไม่เป็น ได้แต่ไปนั่งแอคท่าแล้วถ่ายรูปอย่างเดียว (หัวเราะ)

ถ้างั้นเรื่องบนเตียงก็ต้องชอบอะไรที่มันเร็วและแรงด้วยใช่ไหม?
: ตามนั้นเลยค่ะ (หัวเราะ) มันก็ไม่ได้ต่างกันเท่าไหร่ในเรื่องความรู้สึก ถ้าเราชอบความเร็วความแรงแล้ว เรื่องอื่นๆ ก็จะคล้ายๆ กันรวมทั้งเรื่องบนเตียง

หนุ่มในสเปคของน้องพลอย?
: เป็นคนฮาๆ ไม่รำคาญเวลาเราพูดมาก อวบๆ ตัวสูงใหญ่ แต่ไม่ต้องมีกล้ามแบบนักกล้ามอะไรอย่างนั้น โดยรวมๆ มองแล้วดูหล่อก็โอเค

นิยามเรื่องบนเตียงของตัวเองเป็นชื่อหนัง?
: พริสซั่น เบรค “แผนลับแหกคุกนรก” ก็มันมีอะไรที่คล้ายๆ กันนะ เป็นทั้งความลับแถมยังต้องแหก… คุกด้วย (หัวเราะ)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โยโกะ คุมาดะ"34ลูก2ยังเอ็กซ์!ควงรุ่นน้องเปลือยเต้าเขย่าโลก
    มาในคอนเซ็ปต์แซ่บซ่าไม่ธรรมดา! สำหรับ "คุณแม่ลูกสอง" โยโกะ คุมาดะ นางแบบชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำ (กราเวียร์ ไอดอล) ระดับตำนานชาวญี่ปุ่น ที่หวนกลับมาถ่ายแบบเซ็กซี่อีกครั้ง โดยครั้งนี้เธอควงแขนรุ่นน้องสองสาว โชโกะ กับ ริโกะ มานุ่งน้อยห่มนิดโพสท่าเผ็ดร้อนให้กับ "วีกลี่ย์ เพลย์บอย" (Weekly PlayBoy) นิตยสารสำหรับผู้ชายรายสัปดาห์แดนปลาดิบ ฉบับที่ 39-40 เล่มล่าสุดของเดือนกันยายน 2016
  • "ฟ่านปิงปิง"ขาวหมวยสวยทะลุฟ้า!ถ่ายแบบแซ่บสะท้านโลกยันอวกาศ
    ยืนยันความขาวหมวยสวยเซ็กซี่ระดับโลกอีกระลอก! ฟ่าน ปิงปิง นางเอกคนดังจากแดนมังกร ประกาศศักดาความงามของเธออย่างชนิดสั่นสะเทือนเลื่อนลั่นลั้ลลาจากพื้นโลกพุ่งกระฉูดแหวกฟากฟ้านภากาศทะลุทะลักหลุดขึ้นไปถึงอวกาศอันเวิ้งว้างกว้างไกลไม่มีที่สิ้นสุดกันเลยทีเดียว จากผลงานการถ่ายแบบหนล่าสุดให้กับ "ฮาร์เปอร์ส บาซาร์ (Harper's Bazaar) นิตยสารผู้หญิงชั้นนำระดับโลก ฉบับภาษาจีน ประจำเดือนตุลาคม 2016
  • สาวสตรอง!! บำบัดตัวเองด้วย โยคะ หายป่วยทางจิต หลังถูกข่มขืน อุทิศตัวช่วยเหลือคนอื่นต่อไป
    ไฮดี้ วิลเลี่ยมส์ เธอได้รับความทุกข์ทรมานจากเหตุการณ์ตกเป็นเหยื่อจากการ ถูกข่มขืน จนป่วยด้วยโรค PTSD (Post-traumatic Stress Disorder)ซึ่งเป็นภาวะความผิดปกติทางอารมณ์ที่เกิดขึ้นภายหลังพบเหตุการณ์ความรุนแรง อันก่อให้เกิดความรู้สึกกดดัน กระวนกระวาย ตึงเครียด มานาน วิลเลี่ยมส์พยายามฆ่าตัวตายมาหลายครั้งหลายครา จนเกือบเสียลูกในท้องวัย 6 เดือนไปด้วย จนวิลเลี่ยมส์ได้ค้นพบว่า โยคะ นำความสงบสู่จิตใจของเธอ การฝึกโยคะได้ฟื้นฟูชีวิตของเธอให้สดใสขึ้น เธอจึงนำความรู้ทางด้านโยคะมาช่วยเหลือ ผู้ป่วยทางจิตรายอื่นๆ ที่ต้องทุกข์ทรมานกับบาดแผลทางใจอย่างรุนแรงเหมือนเช่นที่เธอเคยเป็น
  • แม่บ้านสุดเซ็กซี่!! โกโก้ ขอแบบนี้อยู่บ้านตลอดทั้งวัน ทั้งคืน
    วันนี้พาไปพบกับอีกหนึ่งในความฝันที่อยากได้แม่บ้านแบบนี้สักคน โกโก้ นางแบบตัวน้อย ที่มาในลุคของสาวแม่บ้าน เข้าครัว ทำให้อดคิดไม่ได้เลยว่าถ้าเกิดตื่นมาเจอเธออยู่ในห้องครัวที่บ้านขึ้นมาจริงๆ จะเป็นยังไงกันนะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »