ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โยโกะ คุมาดะ"34ลูก2ยังเอ็กซ์!ควงรุ่นน้องเปลือยเต้าเขย่าโลก

"โยโกะ คุมาดะ"34ลูก2ยังเอ็กซ์!ควงรุ่นน้องเปลือยเต้าเขย่าโลก

Posted 17/09/2016 by siamdara

มาในคอนเซ็ปต์แซ่บซ่าไม่ธรรมดา! สำหรับ "คุณแม่ลูกสอง" โยโกะ คุมาดะ นางแบบชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำ (กราเวียร์ ไอดอล) ระดับตำนานชาวญี่ปุ่น ที่หวนกลับมาถ่ายแบบเซ็กซี่อีกครั้ง โดยครั้งนี้เธอควงแขนรุ่นน้องสองสาว โชโกะ กับ ริโกะ มานุ่งน้อยห่มนิดโพสท่าเผ็ดร้อนให้กับ "วีกลี่ย์ เพลย์บอย" (Weekly PlayBoy) นิตยสารสำหรับผู้ชายรายสัปดาห์แดนปลาดิบ ฉบับที่ 39-40 เล่มล่าสุดของเดือนกันยายน 2016

      สามสาวถ่ายหวิวภายใต้คอนเซ็ปต์ "พี่สาวน้องสาว" (Sisters) ซึ่งก็ดูเข้าท่าเข้าที เมื่อแต่ละคนอายุอานามไล่เรียงกันแล้ว พอจะเป็นพี่น้องกันได้อยู่เหมือนกัน โดย โยโกะ อายุ 34 ปี, โชโกะ อายุ 31 ปี และ ริโกะ อายุ 25 ปี ซึ่งทุกคนล้วนแล้วแต่อยู่ในสังกัดโมเดลลิ่งเดียวกัน "อาร์ติสต์ เฮาส์ ปิรามิด" (Artist House PYRAMID) นั่นเอง

 

    สำหรับ โยโกะ นั้น ได้รับการยกย่องจากสื่อเมืองซามูไรว่าดูแลทรวดทรงองค์เอวได้เป็นอย่างดี ทั้งๆ ที่อายุ 34 ปี และมีลูก 2 คนแล้ว โดยเธอเพิ่งจะมีผลงานดีวีดีเซ็กซี่ออกวางจำหน่ายไปหมาดๆ ซึ่งใช้ชื่อว่า "รีเบิร์ธ" (Rebirth) หรือแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "การเกิดใหม่" ฟังดูแล้วเหมาะสมกับการกลับมา "แจ้งเกิด" อีกครั้งเลยทีเดียว!
ลับเฉพาะ "โยโกะ คุมาดะ" (Yoko Kumada)

    วันเกิด        13 พฤษภาคม 1982 (อายุ 34 ปี)

    สถานที่เกิด    กิฟุ, ญี่ปุ่น

    ส่วนสูง        164 เซนติเมตร

    ส่วนสัด        36-22-33

    กรุ๊ปเลือด        โอ

    งานอดิเรก        คาราโอเกะ

    ความสามารถพิเศษ    เปียโน, ทำบัญชี, พิมพ์สัมผัส, รถล้อเดี่ยว

    อาหารโปรด        ช็อกโกแลต

 

 
              ลับเฉพาะ "โชโกะ" (Shoko)

    วันเกิด        13 เมษายน 1985 (อายุ 31 ปี)

    สถานที่เกิด        คุมาโมโตะ, ญี่ปุ่น

    ส่วนสูง        164 เซนติเมตร

    ส่วนสัด        33-23-34

    กรุ๊ปเลือด        เอ
 

                  ลับเฉพาะ "ริโกะ" (Rico)

    วันเกิด        13 พฤศจิกายน 1990 (อายุ 25 ปี)

    ส่วนสูง        160 เซนติเมตร

    ส่วนสัด         33-23-36

    กรุ๊ปเลือด        บี

    งานอดิเรก        เดี่ยวคาราโอเกะ

    ความสามารถพิเศษ    เคนโด้, ตัดเย็บเสื้อผ้า, แนะนำอาหาร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ฟ่านปิงปิง"ขาวหมวยสวยทะลุฟ้า!ถ่ายแบบแซ่บสะท้านโลกยันอวกาศ
    ยืนยันความขาวหมวยสวยเซ็กซี่ระดับโลกอีกระลอก! ฟ่าน ปิงปิง นางเอกคนดังจากแดนมังกร ประกาศศักดาความงามของเธออย่างชนิดสั่นสะเทือนเลื่อนลั่นลั้ลลาจากพื้นโลกพุ่งกระฉูดแหวกฟากฟ้านภากาศทะลุทะลักหลุดขึ้นไปถึงอวกาศอันเวิ้งว้างกว้างไกลไม่มีที่สิ้นสุดกันเลยทีเดียว จากผลงานการถ่ายแบบหนล่าสุดให้กับ "ฮาร์เปอร์ส บาซาร์ (Harper's Bazaar) นิตยสารผู้หญิงชั้นนำระดับโลก ฉบับภาษาจีน ประจำเดือนตุลาคม 2016
  • สาวสตรอง!! บำบัดตัวเองด้วย โยคะ หายป่วยทางจิต หลังถูกข่มขืน อุทิศตัวช่วยเหลือคนอื่นต่อไป
    ไฮดี้ วิลเลี่ยมส์ เธอได้รับความทุกข์ทรมานจากเหตุการณ์ตกเป็นเหยื่อจากการ ถูกข่มขืน จนป่วยด้วยโรค PTSD (Post-traumatic Stress Disorder)ซึ่งเป็นภาวะความผิดปกติทางอารมณ์ที่เกิดขึ้นภายหลังพบเหตุการณ์ความรุนแรง อันก่อให้เกิดความรู้สึกกดดัน กระวนกระวาย ตึงเครียด มานาน วิลเลี่ยมส์พยายามฆ่าตัวตายมาหลายครั้งหลายครา จนเกือบเสียลูกในท้องวัย 6 เดือนไปด้วย จนวิลเลี่ยมส์ได้ค้นพบว่า โยคะ นำความสงบสู่จิตใจของเธอ การฝึกโยคะได้ฟื้นฟูชีวิตของเธอให้สดใสขึ้น เธอจึงนำความรู้ทางด้านโยคะมาช่วยเหลือ ผู้ป่วยทางจิตรายอื่นๆ ที่ต้องทุกข์ทรมานกับบาดแผลทางใจอย่างรุนแรงเหมือนเช่นที่เธอเคยเป็น
  • แม่บ้านสุดเซ็กซี่!! โกโก้ ขอแบบนี้อยู่บ้านตลอดทั้งวัน ทั้งคืน
    วันนี้พาไปพบกับอีกหนึ่งในความฝันที่อยากได้แม่บ้านแบบนี้สักคน โกโก้ นางแบบตัวน้อย ที่มาในลุคของสาวแม่บ้าน เข้าครัว ทำให้อดคิดไม่ได้เลยว่าถ้าเกิดตื่นมาเจอเธออยู่ในห้องครัวที่บ้านขึ้นมาจริงๆ จะเป็นยังไงกันนะ
  • ล้านไลค์ในพริบตา"อั้ม"อวดบิกินี่ไหว้พระจันทร์"หนิง-เป้ย-ยุ้ย"แจมเผ็ดฉ่ำ
    แม่คือแม่ สมเป็นแม่ แม่เทให้เพื่อนฝุดๆ นี่หล่ะน้ำใจแม่ โดยเมื่อช่วงดึกม๊วกๆคืนวานนี้ (15 ก.ย.59 )แม่"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ นางเปิดประตูคฤหาสถ์หรู 100 ล. เนรมิตเซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์เบาๆให้เพื่อนเลิฟ"ป๊อบ"คำเกษม ในธีมแฉะ ฉ่ำ เผ็ด 555 เป่าเค้กในสระ โดยอ.อั้ม และ แม่ๆ"ป.เป้ย"ปานวาด, ป.หนิง ปณิตา และ ซี้ยุ้ยปาป้า พร้อมผองเพื่อนซี้ย่ำปึ๊กลงทุนแปลงกายเป็นนางเงือก งัดบิกินี่อวดร่องอกขาวโบ๊ะ ยกเค้กเป่ากันไป ซิวไลค์กระจุย แป๊บเดียวล้านไลค์ !! แน่นอนจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »