ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กุนโดกันไม่ปิดโอกาสรีเทิร์นดอร์ทมุนด์

กุนโดกันไม่ปิดโอกาสรีเทิร์นดอร์ทมุนด์

Posted 22/09/2016 by siamsport

อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์มาดเข้ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุชัด ไม่ปิดโอกาสรีเทิร์น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในอนาคต แต่ย้ำตอนนี้ตนกำลังคิดการใหญ่กับ "เรือใบสีฟ้า"

        อิลคาย กุนโดกัน กองกลางเลือดเบียร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนไม่ได้ปิดกั้นโอกาสที่จะหวนกลับไปเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน อีกครั้งภายในอนาคต


        ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมนีวัย 25 ปี ย้ายจาก "เสือเหลือง" มาร่วมก๊วน "เรือใบสีฟ้า" ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 960 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และล่าสุดเพิ่งทำประตูได้ด้วยในเกมลีกนัดที่ แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านยำ บอร์นมัธ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา


        "ถ้ามันเกิดขึ้นในปีหรือสองปีข้างหน้านี้ ผมคงไม่แฮปปี้แน่ เพราะนั่นมันหมายความว่า ผมล้มเหลวกับที่นี่หรือไม่ก็ไม่สามารถพัฒนาฝีเท้าได้ แต่ถ้าวันนั้นผมอายุ 29 หรือ 30 ปีแล้ว ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่า ดอร์ทมุนด์ ยังต้องการผมอยู่หรือเปล่า ซึ่งผมก็ไม่ปิดกั้นโอกาสในทุกๆ ความเป็นไปได้หรอก แต่สำหรับตอนนี้ผมมีเป้าหมายใหญ่อย่างอื่น" กุนโดกัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริเบรี่ซัดเปิด!เสือใต้ดับหญิงชรา3-0นำฝูงเดี่ยว
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มแรงต่อเนื่อง เปิดบ้านถล่ม "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 3-0 เก็บสามแต้ม พร้อมขึ้นนำจ่าฝูงเดี่ยว ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันพุธที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา
  • โอบาเผยเปแอสเชตามจีบช่วงซัมเมอร์
    ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ศูนย์หน้าตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผย ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พยายามดึงตัวเขาไปร่วมทัพเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าการเจรจาต้องจบลงอย่างรวดเร็ว หลังยอดทีมแห่งฝรั่งเศสติดต่อเข้ามาอย่างไม่ถูกต้อง
  • ศึกชิงจ่าฝูง!พี่เสือส่งเลวานยิงดับซ่าหญิงชรา
    "เสื้อใต้" บาเยิร์น มิวนิค เดิมพันตำแหน่งจ่าฝูง เตรียมส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ล่าตาข่าย สยบ "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ที่มาแรงและแต้มเท่ากัน ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันพุธที่ 21 ก.ย.ศกนี้ ถ่ายทอดสด ช่อง : PPTV HD, ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ ,เวลา : 01.00 น.
  • เอเยนต์เชื่อเกิทเซ่ไม่ได้ล้มเหลวกับเสือใต้
    โรลันด์ ไอเทล นายหน้าของ มาริโอ เกิทเซ่ แข้งจอมเทคนิค โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลั่นนักเตะไม่ได้ล้มเหลวกับชีวิตการค้าแข้ง 3 ปีที่ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมจวกนักวิจารณ์ไม่เคารพในตัวแข้งแชมป์โลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »