ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้จ่อยื่นสัญญาใหม่รั้งเลวาน

เสือใต้จ่อยื่นสัญญาใหม่รั้งเลวาน

Posted 22/09/2016 by siamsport

บาเยิร์น มิวนิค พร้อมยื่นสัญญาใหม่และเพิ่มค่าเหนื่อยให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่ง หลังปัจจุบันแข้งโปลเหลือข้อผูกมัดกับ "เสือใต้" อีก 3 ปี และจะทำให้นักเตะได้รับเงินถึง 15 ล้านยูโรต่อปีเลยทีเดียว

        "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลให้กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่งของทีม จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา


            สตาร์ทีมชาติโปแลนด์ วัย 28 ปี ปัจจุบันเหลือสัญญากับ บาเยิร์น อีก 3 ปี แต่สโมสรต้องการที่จะทำให้แน่ใจว่านักเตะไม่คิดที่จะย้ายออกไป โดยพวกเขาพร้อมที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 2 ปี และทำให้ เลวานดอฟสกี้ กลายเป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดของ "เสือใต้" ถึง 15 ล้านยูโร (585 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล


            เลวานดอฟสกี้ ถูกยกให้เป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของ บาเยิร์น หลังย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบไร้ค่าตัว และซัดไปถึง 76 ประตูจาก 106 นัดในทุกรายการ


            ดาวยิงโปลยังคงฟอร์มฮอตต่อเนื่องมาจากฤดูกาลที่แล้ว เมื่อเขาจัดการพังตาข่ายถึง 10 ประตูจาก 7 นัดแรกในซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตาม เขาก็ทำผลงานน่าผิดหวังในศึกยูโร 2016 เมื่อยิงได้เพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้นจาก 5 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »