ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พอชเปรยแฟร์ต็องเก้นจ่อต่อสัญญาใหม่

พอชเปรยแฟร์ต็องเก้นจ่อต่อสัญญาใหม่

Posted 24/09/2016 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือไฟแรงของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยอีกไม่กี่วันนี้น่าจะมีข่าวดีเรื่องการต่อสัญญาใหม่กับผู้เล่นในทีม หลังตลอดไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา จับผู้เล่นหลายคนต่อสัญญายาวกับทีมไปแล้ว เปรยหากไม่มีอะไรผิดพลาดน่าจะเป็นนักเตะตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ ก่อนหลุดชื่อ ยาน แฟร์ต็องเก้น ว่าเป็นผู้เล่นสำคัญ ที่อยู่ในแผนการทำทีมในอนาคตของเขา

 เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปรยข่าวดีให้สาวก "ไก่เดือยทอง" เตรียมเฮ เมื่อบอกว่านักเตะสำคัญอีกคนหนึ่งของทีมที่เล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ๊ก กำลังจะเซ็นสัญญาใหม่ ตามรอยแข้งดังหลายคนที่จรดปากกาต่อสัญญากันเป็นแถว คาดน่าจะหมายถึง ยาน แฟร์ต็องเก้น กองหลังจอมแกร่งทีมชาติเบลเยียม

 ช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา สเปอร์ส จับผู้เล่นกำลังหลักเซ็นสัญญาใหม่กับทีมไปแล้วมากมายหลายคน ทั้ง เดเล่ เอัลลี่, คริสเตียน อีริคเซ่น, เอริค ดายเออร์, แดนนี่ โรส, ทอม แคร์โรลล์ และ คายล์ วอล์คเกอร์ ล่าสุดคาดว่าจะเป็น แฟร์ต็องเก้น ที่สัญญาปัจจุบันมีอายุอีก 2 ปี

 "ช่วงไม่กี่วันนี้อาจจะมีนักเตะเซ็นสัญญาใหม่อีกคน เราต้องรอดูว่าจะเป็นยังไง ผมบอกชื่อไม่ได้ แต่ใช่ อาจจะเป็นเซนเตอร์แบ๊ก นักเตะทุกคนที่เกี่ยวข้องกับการเจรจาต่อสัญญาใหม่ล้วนผ่านทางเอเยนต์ แต่ ยาน เป็นนักเตะอีกคนหนึ่งที่อยู่ในแผนการทำทีมในอนาคตของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟร์นานดินโญชมเดอบรอยน์ฟอร์มสุดยอด
    แฟร์นานดินโญ่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงชื่นชม เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่ง หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดในซีซั่นนี้ ชี้เป็นนักเตะที่คิดเร็วทำเร็วและตัดสินชัยชนะให้กับ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมหวังสตาร์เบลเยียมจะรักษาระดับฝีเท้าเอาไว้ต่อไป
  • มูรินโญ่โบ้ยเกมทีมชาติทำรูนฟอร์มห่วย
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวกนักวิจารณ์ปากดีว่ามีส่วนทำให้ เวย์น รูนี่ย์ ผลงานตกต่ำ ชี้ต้องแบ่ง รูนี่ย์ เป็นสองคน คือ ก่อนและหลังเกมทีมชาติกับ สโลวะเกีย ซึ่งหลังเกมนัดนั้น กัปตันทีมของเขาโดนวิจารณ์สาดเสียเทเสีย ซึ่งเขามองว่ามากเกินพอดี สำหรับคนที่เป็นทั้งกัปตันทีมชาติ เป็นเจ้าของสถิติยิงประตูสูงสุด และลงสนามเกือบมากที่สุดในประวัติศาสตร์ทีม "สิงโตคำราม"
  • ผลงานดี! เป๊บหวังจับ โคลารอฟ ยืดสัญญา
    นายใหญ่เรือใบสีฟ้าเผยเตรียมเจรจาขนายสัญญากับแบ็คซ้ายจอมลุย หลังทำผลงานได้เข้าตาเป๊บ กวารดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่ามีแผนจะเจรจาขยายสัญญากับ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ออกไป หลังนักเตะทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้
  • พลาดไป! เวนเกอร์เสียดายชวดเซ็น คอสต้า เข้ารังปืน
    กุนซือไอ้ปืนใหญ่รับเสียดายเคยพลาดโอกาสคว้าตัว ดิเอโก้ คอสต้า มาร่วมทีมอาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ยอมรับว่าเสียดายที่เคยพลาดโอกาสเซ็นสัญญากับ ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่งของ เชลซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »