ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!ค้อนหวังซิวเชสเสริมทัพ

ลือ!ค้อนหวังซิวเชสเสริมทัพ

Posted 25/09/2016 by siamsport

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมยื่นคว้า เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี หลังนักเตะไม่ได้เป็นตัวหลักกับ "สิงห์บลูส์" ในซีซั่นนี้ ขณะที่ "ขุนค้อน" ต้องการแข้งใหม่มาเสริมแผงมิดฟิลด์ หลังเริ่มต้นฤดูกาลอย่างย่ำแย่

 "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มาเสริมทัพ หลังจากที่นักเตะส่อแววไม่อยู่ในแผนการทำทีมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติสเปน ต้องกลายเป็นตัวสำรองภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมคนใหม่ เชลซี โดยเขาเป็นตัวสำรองตลอด 5 นัดแรกในลีกฤดูกาลนี้ ก่อนที่จะได้กลับมาเป็นตัวจริงในศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตช์กับ อาร์เซน่อล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 อย่างไรก็ดี มิดฟิลด์ชาวกระทิงดุก็โชว์ฟอร์มไม่ออกและถูกเปลี่ยนตัวในช่วงต้นครึ่งหลังของเกมที่ เชลซี บุกไปพ่าย อาร์เซน่อล 0-3 ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และล่าสุดก็มีรายงานว่า เวสต์แฮม ได้จับตามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

เวสต์แฮม กำลังรอดูอยู่ว่า ฟาเบรกาส จะสามารถกลับมาเป็นตัวจริงของ เชลซี อีกครั้งได้หรือไม่ ก่อนที่จะเดินหน้าคว้าแข้งวัย 29 ปี เนื่องจากตอนนี้ "ขุนค้อน" ต้องการที่จะเสริมแดนกลาง หลังทำผลงานน่าผิดหวังในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้กับสนามแห่งใหม่

 อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ฟาเบรกาส เพิ่งออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องการย้ายจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในการสัมภาษณ์กับสถานีวิทยุของสเปน

 "ผมไม่มีแผนที่จะย้ายจาก เชลซี เรอัล มาดริด? บางทีพวกเขาอาจติดต่อหรือไม่ติดต่อมาหาผม แต่ผมไม่คิดที่จะย้ายจาก เชลซี ไม่แม้แต่วินาทีเดียว" ฟาเบรกาส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »