ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฉ!ตร.เฝ้าห้องเบลหลังญาติเมียฉกเงินแก๊งค้ายา

แฉ!ตร.เฝ้าห้องเบลหลังญาติเมียฉกเงินแก๊งค้ายา

Posted 26/09/2016 by siamsport

"เดอะ ซัน" แฉ ตำรวจพร้อมอาวุธ 3 นาย ถูกจัดให้มาเฝ้าห้องพักในโรงแรมของ แกเร็ธ เบล ปีกเรอัล มาดริด ก่อนเกมกับ ลาส ปัลมาส วันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะ เอพิฟานี่ ดริง อดีตนางแบบ และลูกพี่ลูกน้องของ เอ็มม่า ไรส์-โจนส์ คู่ชีวิตของเขา ต้องสงสัยว่าพัวพันกับแก๊งค้ายา และขโมยกระเป๋าที่มีเงิน, ยาเสพติด และของมีค่า มูลค่ากว่า 1 ล้านปอนด์ หายตัวไปนานกว่า 5 สัปดาห์แล้ว

"เดอะ ซัน"แท็บลอยด์เมืองผู้ดีตีข่าวว่า สโมสรเรอัล มาดริด ต้องจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาวุธ 3 นาย ยืนเฝ้าห้องพักในโรงแรมของ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ ระหว่างไปเยือน ลาส ปัลมาส ที่ แกรน กานาเรีย เนื่องจากญาติฝั่งคู่หมั้นตัวเอง พัวพันกับแก๊งค้ายา และเชื่อว่าหอบเอากระเป๋าที่มีเงินสด, ยาเสพติด และของมีค่า มูลค่ากว่า 1 ล้านปอนด์ ติดตัวไปด้วย และไม่มีใครเห็นหน้าเห็นตานานมากกว่า 1 เดือน ขณะที่ เวลส์ บ้านเกิด มีเหตุรถยนต์ของครอบครัวโดนเผาไป 2 คัน แถมบ้านญาติอีกหลังโดนราดน้ำมันไปแล้วด้วย

รถยนต์สองคนซึ่งเป็นของตายาย และป้าของ เอ็มม่า ไรส์-โจนส์ คู่ชีวิต และคู่หมั้นของ เบล โดนเผา ส่วนบ้านของป้าอีกคนทางภาคเหนือของเวลส์ มีร่องรอยถูกราดด้วยน้ำมัน โดยเป็นที่เข้าใจว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับความขัดแย้งของแก๊งค้ายาเสพติด หลังจากที่ เอพิฟานี่ ดริง อดีตนางแบบ และลูกพี่ลูกน้องของ เอ็มม่า หายตัวไปพร้อมกระเป๋าที่ข้างในมีเงิน 3 แสนปอนด์ พร้อมด้วยยาเสพติด และนาฬิกา รวมมูลค่าทั้งหมดกว่า 1 ล้านปอนด์ (ราว 48 ล้านบาท)

ตามข่าวจาก "เดอะ ซัน" อ้างว่า ด้วยการที่เป็นเรื่องเงินๆ ทองๆ ทำให้มีความหวั่นใจว่า เบลและครอบครัวจะตกเป็นเป้าหมายหรือไม่ จึงมีการวางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสเปนพร้อมอาวุธ 3 นาย ประจำการเฝ้าหน้าห้องพักของเบล ที่โรงแรมที่ เรอัล มาดริด พักสำหรับมาทำศึกกับ ลาส ปัลมาส ที่ เบล ลงสนามและเสมอกันไป 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา

"มีเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาวุธ 3 นายเฝ้าอยู่นอกห้อง แน่นอนว่าเป็นการป้องกันแขกที่ไม่ได้รับเชิญ มันค่อนข้างรุนแรงสำหรับโรงแรมที่หรูหรา มีชื่อจากเสน่ห์ และความสวยงามแบบโบราณ"

คาดว่า ดริง ตอนนี้อาจอยู่ที่ มาเลเซีย และแหล่งข่าวครอบครัวบอกว่า เหตุการณ์ร้ายๆ อาจไม่หยุดเพราะเป็นเรื่องเงินจำนวนมากที่หายไป "ผู้คนต่างสงสัยว่า แกเร็ธ และ เอ็มม่า จะเป็นเป้าหมายหรือเปล่าเพราะพวกเขามีเงิน ไม่มีใครรู้ว่ามันจะจบตรงไหน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำรวจคุ้มกันเบลเข้มหลังบ้านในเวลส์ถูกวางเพลิง
    บ้านและรถยนต์ของครอบครัว แกเร็ธ เบล ในเวลส์ บ้านเกิด ถูกแก๊งค้ายาวางเพลิง คาดแค้นที่เงินถูกขโมยหายไปพร้อมกับญาติของ เอ็มม่า รีส-โจนส์ แฟนสาวของแข้งดาวดัง เรอัล มาดริด ส่งผลตำรวจต้องวางกำลังดูแลความปลอดภัยเข้มถึงหน้าห้องพักในโรงแรมที่สเปน เหตุหวั่นทั้งคู่อาจตกเป็นเป้าหมายก็เป็นได้
  • เบลเชื่อราชันไร้โชคหลังเจ๊าลาสปัลมาส
    แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด เซ็ง "ราชันชุดขาว" ลืมพกดวงลงสนาม หลังจากนำ 2 รอบ และมีโอกาสยิงประตูเพียบ แต่ไม่ชนะ โดนทีเด็ด ลาส ปัลมาส ตีเจ๊า 2-2 ช่วง 5 นาทีสุดท้าย เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • โด้หน้าบูดโดนซีดานเปลี่ยนตัวเกมเจ๊าลาสปัลมาส
    ไม่ชิน! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะหมายเลข 1 เรอัล มาดริด ออกอาการหน้าบูดชัดเจน หลังโดนถอดออกจากสนามในเกมบุกเจ๊า ลาส ปัลมาส ส่งผลให้ "ราชันชุดขาว" ถูก บาร์เซโลน่า ไล่จี้มาเหลือแค่คะแนนเดียวแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »