ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรชฟอร์ดตั้งเป้าถล่มประตูช่วยผีแดงซิวแชมป์

แรชฟอร์ดตั้งเป้าถล่มประตูช่วยผีแดงซิวแชมป์

Posted 26/09/2016 by siamsport

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าฟอร์มแรงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เป้าหมายส่วนตัวคืออยากทำประตูให้เยอะๆ เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสคว้าชัยชนะให้ทีม หลังตอนนี้ยิงไปแล้ว 12 ประตูจากการเล่น 25 นัดนับตั้งแต่เดบิวต์ขึ้นชุดใหญ่

มาร์คัส แรชฟอร์ด  กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า เป้าหมายหลักของตัวเขาในซีซั่นนี้ คือ อยากที่จะยิงประตูให้มากที่สุด พร้อมหวังว่าลูกยิงของเขาจะเป็นตัวเสกชัยชนะให้กับทีม "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลนี้

หัวหอกวัย 18 กะรัต ยิงไปแล้ว 12 ประตู จากการลงสนาม 25 นัด ตั้งแต่ประเดิมสนามนัดแรกให้ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2015 ล่าสุดยิง 1 ประตูในเกมที่ "ปีศาจแดง" เปิดบ้านถล่ม "จิ้งจอกสยาม "เลสเตอร์ ซิตี้ เละเทะ 4-1 เกมพรีเมียร์ลีกที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กันยายน

แรชฟอร์ด กล่าวผ่าน "สกาย สปอร์ต" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี ว่า "พวกเรามีทีมที่แข็งแกร่งและพวกเราสามารถลุ้นคว้าแชมป์ลีกซีซั่นนี้ได้ เป้าหมายส่วนตัวของผม คือ ยิงประตูให้มากที่สุดนั่นเป็นเป้าหมายหลักมันอาจจะมีบางเกมที่ไม่ได้ดั่งใจ แต่มันไม่ได้หมายความว่าคุณจะยิงประตูและช่วยให้ทีมชนะไม่ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บทสรุป 5 ข้อจากเกม "ปีศาจแดง" ที่ไร้ "รูน" เปิดรังถล่มจิ้งจอกยับ โดย "บอ.บู๋"
    หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดสังเวียน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่ยำ เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า 4-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทางด้าน "บอ.บู๋" คอลัมน์นิสต์สายพันธุ์ "ปีศาจแดง" ได้ลงมือเขียนบทสรุป 5 ข้อจากเกมนัดนี้ไว้ในแฟนเพจ "บอ.บู๋" โดยมีเนื้อความดังต่อไปนี้...
  • โพดอลสกี้จวกมูปฏิบัติกับชไวนี่แย่มาก
    ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกมากประสบการณ์ จวก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ที่สั่ง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ลงไปซ้อมกับทีมสำรอง ชี้ไม่ควรทำแบบนี้กับนักเตะชั้นยอดอย่าง "ชไวนี่"
  • มูรินโญ่ยกอิบราเล่นสุดยอดถึงจะยิงไม่ได้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิช เป็นผู้เล่นทรงคุณค่า และมีความสำคัญต่อเกมรุกที่ไหลลื่นของทีม "ปีศาจแดง" ในเกมถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ 4-1 แม้จะยิงประตูไม่ได้ก็ตาม
  • เปแอสเชเล็งดึงยาย่า-ชไวนี่ช่วงปีใหม่นี้
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวเล็งดึงทั้ง ยาย่า ตูเร่ และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ 2 แข้งส่วนเกิน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังทั้งคู่ไร้อนาคตกับต้นสังกัด และสามารถเล่นได้ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »