ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือจับแข้งดาวรุ่งเซ็นสัญญาอาชีพ3ปี

เรือจับแข้งดาวรุ่งเซ็นสัญญาอาชีพ3ปี

Posted 27/09/2016 by siamsport

บราฮิม ดิอาซ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ แมนฯ ซิตี้ เซ็นสัญญาอาชีพกับทีม 3 ปี เจ้าตัวเปิดอก ดีใจสุดๆ กับการเซ็นสัญญาครั้งนี้

 บราฮิม ดิอาซ กองกลางดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพกับทีมแล้ว โดยที่สัญญามีระยะเวลา 3 ปี

 แข้งวัย 17 ปี ย้ายจาก มาลาก้า มาอยู่กับอะคาเดมี่ของ แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2015 ซึ่งเขาก็เพิ่งได้ประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ในเกม อีเอฟแอล คัพ รอบ 3 นัดที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปชนะ สวอนซี ซิตี้ 2-1 เมื่อวันพุธที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา และ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมคนดังก็ถูกใจเขาพอตัว

 ทั้งนี้ ดาวเตะชาวสแปนิชเผยว่ารู้สึกดีใจมากๆ กับเรื่องในครั้งนี้ "การได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพครั้งแรกของผมกับ ซิตี้ มันทำให้ผมมีความสุขมากๆ ผมคงไม่มีทางมีความสุขได้มากกว่านี้อีกแว ผมเพิ่งรู้เรื่องนี้เมื่อสัปดาห์ก่อน และมันก็เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับผม นี่เป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก และผมก็มีความสุขมากๆ กับที่ ซิตี้ ครอบครัวของผมเองก็มีความสุขสุดๆ กับชีวิตในเมืองแมนเชสเตอร์เหมือนกัน"

 "มันคือฝันที่เป็นจริงสำหรับผม และเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม ผมอยากฝันแบบนั้นต่อไป และหวังว่าจะได้รับโอกาสซ้อมกับทีมชุดใหญ่มากกว่านี้ ผมไม่ตื่นตระหนกอะไร (ตอนที่ได้ลงนัดประเดิมสนาม) เพราะผมกำลังได้ทำในสิ่งที่รักมากที่สุด แต่มันเป็นเรื่องเยี่ยมมากที่ผมได้รับโอกาสให้เล่นกับนักเตะที่เรามี และมี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นโค้ช เป๊ป บอกให้ผมตั้งหน้าตั้งตาทำงานหนักต่อไป แล้วเวลาของผมก็จะมาถึงเอง ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่เยี่ยมมากๆ" ดิอาซ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปชี้เรือจะดียิ่งขึ้นหากเจอความพ่ายแพ้
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อทีมจะดียิ่งขึ้นหากเจอกับความพ่ายแพ้นัดแรก หลัง "เรือใบสีฟ้า" โชว์ฟอร์มเทพเก็บชัย 10 นัดรวดในซีซั่นนี้ ชี้ไม่มีใครจะชนะได้ตลอด และการปราชัยจะเป็นบทเรียนสำคัญสำหรับการพัฒนาทีมต่อไป
  • เรือเซ็ง!เดอบรอยน์เจ็บเอ็นหลังเข่าพักยาว4วีก
    แมนฯ ซิตี้ ได้รับข่าวร้าย เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่ง ต้องพัก 1 เดือน หลังเดี้ยงเอ็นหลังหัวเข่าช่วงท้ายเกมที่บุกชนะ สวอนซี ทั้งๆ ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้
  • ถ่อมตัว!เป๊ปรับนำเรือติดท็อปโฟร์ไม่ใช่งานง่าย
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธคำชื่นชมจากหลายฝ่ายเกี่ยวกับโอกาสคว้าแชมป์ลีก ชี้ทุกวันนี้ในวันไม่คิดเรื่องดังกล่าว แถมระบุเรื่องการติดท็อปโฟร์ก็ไม่ใช่ว่าจะง่ายๆ เนื่องจากเพิ่งจะต้นซีซั่น ฉะนั้นหลายๆ อย่างสามารถเกิดขึ้นได้
  • เป๊ปตื่นเต้นวัดระดับไก่ที่ไวท์ฮาร์ทเลน
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พอใจทีมคว้าชัยชนะนัดสำคัญเหนือ สวอน ซิตี้ 3-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมอยู่ในสถานะที่ดีก่อนเบรกทีมชาติ ซึ่งนอกจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว ยังมีเกมวัดระดับคุณภาพทีมของแท้กับ สเปอร์ส ที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน รออยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »