ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือเซ็ง!เดอบรอยน์เจ็บเอ็นหลังเข่าพักยาว4วีก

เรือเซ็ง!เดอบรอยน์เจ็บเอ็นหลังเข่าพักยาว4วีก

Posted 26/09/2016 by siamsport

 

แมนฯ ซิตี้ ได้รับข่าวร้าย เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่ง ต้องพัก 1 เดือน หลังเดี้ยงเอ็นหลังหัวเข่าช่วงท้ายเกมที่บุกชนะ สวอนซี ทั้งๆ ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

 เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม หมดสิทธิ์ลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเวลาราว 4 สัปดาห์ หลังบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปเอาชนะ สวอนซี ซิตี้ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา

เดอ บรอยน์ ได้รับบาดเจ็บในช่วง 8 นาทีสุดท้ายของเกม จนโดนเปลี่ยนตัวออกแล้วส่ง เฆซุส นาบาส ลงมาเล่นแทน ซึ่งการเสียดาวเตะเบลเยียมไปในครั้งนี้ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับ "เรือใบสีฟ้า" เนื่องจากเจ้าตัวกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

 เดอ บรอยน์ เข้ารับการสแกนอาการบาดเจ็บเมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และ คริสตอฟ เตอรูร์ นักข่าวชั้นนำของเบลเยียม ก็ยืนยันว่า นักเตะบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าต้องพัก 4 สัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถ่อมตัว!เป๊ปรับนำเรือติดท็อปโฟร์ไม่ใช่งานง่าย
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธคำชื่นชมจากหลายฝ่ายเกี่ยวกับโอกาสคว้าแชมป์ลีก ชี้ทุกวันนี้ในวันไม่คิดเรื่องดังกล่าว แถมระบุเรื่องการติดท็อปโฟร์ก็ไม่ใช่ว่าจะง่ายๆ เนื่องจากเพิ่งจะต้นซีซั่น ฉะนั้นหลายๆ อย่างสามารถเกิดขึ้นได้
  • เป๊ปตื่นเต้นวัดระดับไก่ที่ไวท์ฮาร์ทเลน
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พอใจทีมคว้าชัยชนะนัดสำคัญเหนือ สวอน ซิตี้ 3-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมอยู่ในสถานะที่ดีก่อนเบรกทีมชาติ ซึ่งนอกจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว ยังมีเกมวัดระดับคุณภาพทีมของแท้กับ สเปอร์ส ที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน รออยู่
  • เปแอสเชเล็งดึงยาย่า-ชไวนี่ช่วงปีใหม่นี้
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวเล็งดึงทั้ง ยาย่า ตูเร่ และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ 2 แข้งส่วนเกิน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังทั้งคู่ไร้อนาคตกับต้นสังกัด และสามารถเล่นได้ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »