ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » นูโน่เร้าปอร์โต้ยุติสถิติไร้ชัยเหนือทีมผู้ดี

นูโน่เร้าปอร์โต้ยุติสถิติไร้ชัยเหนือทีมผู้ดี

Posted 27/09/2016 by siamsport

นูโน่ เอสปิริโต ซานโต้ นายใหญ่ เอฟซี ปอร์โต้ ออกโรงกระตุ้นลูกทีมยุติสถิติไร้ชัยเหนือทีมอังกฤษ16 เกมติดต่อกัน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เลสเตอร์ ซิตี้ วันอังคารนี้ รับสโมสรพรีเมียร์ลีกแข็งแกร่งมาก แต่นักเตะก็ต้องเชื่อว่าจะสามารถทำได้

นูโน่ เอสปิริโต ซานโต้ เทรนเนอร์ เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรในลีกโปรตุเกส ออกมากล่าวก่อนนัดบุกเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมจากเวทีพรีเมียร์ลีก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดที่ 2 ที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม คืนวันอังคารที่ 27 กันยายน นี้ ว่า เขาต้องการให้ลูกทีมยุติสถิติอันเลวร้ายที่ต้นสังกัดไม่สามารถคว้าชัยเหนือคู่แข่งจากอังกฤษได้เลยในเกมนี้

 ก่อนเกมกับ "จิ้งจอกสยาม" นั้น ปอร์โต้ ไม่สามารถเอาชนะสโมสรจากอังกฤษได้เลยตลอด 16 นัดที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ล่าสุด นูโน่ เชื่อมั่นว่า ทีมของตนจะสามารถลบสถิติสุดย่ำแย่ดังกล่าวได้อย่างแน่นอน

 "ช่วงเวลาเหล่านั้นเป็นเหมือนสถิติ มันมีไว้เพื่อทำลาย พรีเมียร์ลีกเป็นหนึ่งในลีกที่มีการแข่งขันสูงที่สุดในโลกกับทีมที่ดีและมหัศจรรย์มากมาย สิ่งที่ เลสเตอร์ ทำก็น่าเหลือเชื่อ และเราก็ต้องให้ความเคารพเรื่องนั้น" อดีตกุนซือ บาเลนเซีย วัย 42 ปี กล่าว

 ขณะเดียวกัน นูโน่ ที่พาทีมทำได้เพียงเสมอ เอฟซี โคเปนเฮเก้น คู่แข่งจากเดนมาร์ก 1-1 ในเกม "ยูซีแอล" นัดแรก นั้น ก็ได้ลดกระแสเกี่ยวกับผลกระทบเรื่องสถิติย่ำแย่ที่อาจมีผลต่อตัวนักเตะด้วย

 "หนึ่งในสิ่งสำคัญที่สุดคือผมไม่คิดว่านักเตะคนไหนในทีมเราอยู่ในเกมที่ผ่านๆ มาเหล่านั้น เราจะไม่พูดถึงพวกเขาเพราะพวกเขาไม่ได้อยู่ที่นั่น มันเป็นเกมใหม่ มันเป็นความท้าทาย และความท้าทายนั้นเราต้องมีเชื่อมั่นว่าเราจะก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองได้" นูโน่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พอชยันซิสโซโก้ชวดช่วยไก่นัดฉะซีเอสเคเอ
    แฟนบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้รับข่าวร่ายเมื่อล่าสุด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ เผย มุสซ่า ซิสโซโก้, แฮร์รี่ เคน, มุสซ่า เดมเบเล่, แดนนี่ โรส, เอริค ดายเออร์ 5 นักเตะตัวเก่ง จะพลาดลงสนามให้ทีมพบ ซีเอสเคเอ มอสโก ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ หลังทั้งหมดต่างมีอาการเดี้ยงรบกวน
  • เดือด!ชุดขาวบุกถ้ำเสือเหลือง,จัดโด้ปะคมโอบาฯ
    แมตช์เดือดประจำ วัน..."ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์เก่าจะมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งลงนำล่าชัย เกมบุกเยือนถิ่น "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ฟอร์มสุดร้อนแรงจะมี ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กระซวกตาข่าย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ) คืนวันเอังคารที่ 27 ก.ย. ศกนี้ รับชม : บีอิน สปอร์ตส์ 3 (เวลา 01.45 น.)
  • จิ้งจอกลุ้นเฮต่อ!วาร์ดี้-สลิมานี่ผนึกโป้งรับปอร์โต้
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มนัดที่ผ่านมาในถ้วยยุโรปได้อย่างสุดแจ่มเตรียมจัด เจมี่ วาร์ดี้ ผนึกแข้ง อิสลัม สลิมานี่ ล่าชัยเกมเปิดบ้านรับ ปอร์โต้ ทีมแกร่งจากลีกฝอยทอง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี) คืนวันอังคารที่ 27 ก.ย. ศกนี้ รับชม : beIN Sports 1 (676), (เวลา 01.45 น.)
  • อัลเลกรีกระตุ้นแข้งยูเว่ต้องชนะซาเกร็บ
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ยูเวนตุส เผยเกมพบ ดินาโม ซาเกร็บ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอช วันอังคารนี้ ลูกทีมของตนต้องเก็บ 3 แต้มกับดินแดนมะกะโรนีให้ได้ รับช่วงนี้ทีมต้องลงสนามต่อเนื่องอาจจะมีอาการเมื่อยล้า แต่ทุกคนต้องพร้อมสู้อย่างเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »