ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูชมมาต้าแข้งสำคัญผี-ยันไม่ได้ขายตอนคุมเชลซี

มูชมมาต้าแข้งสำคัญผี-ยันไม่ได้ขายตอนคุมเชลซี

Posted 29/09/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันต้องการเก็บ ฆวน มาต้า อยู่กับทีมต่อไป ระบุนักเตะปรับตัวได้อย่างยอดเยี่ยม และเล่นเป็นธรรมชาติสุดๆ กับ "ผีแดง" พร้อมชี้ไม่เคยคิดขาย มิดฟิลด์สแปนิช ออกไปเลยตอนอยู่กับ เชลซี แต่นักเตะเลือกขอย้ายทีมเอง

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันต้องการเก็บ ฆวน มาต้า กองกลางเทคนิคสูงเอาไว้กับทัพ "ปีศาจแดง" ต่อไป พร้อมระบุสมัยที่ทำงานร่วมกับที่ เชลซี ตนไม่เคยคิดขายนักเตะออกไปเลย

ดาวเตะเลือดกระทิงดุ ย้ายจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" มาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2014 ด้วยค่าตัว 37.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,800 ล้านบาท) และกลายเป็นผู้เล่นขวัญใจสาวก "เร้ด อาร์มี่" โดยเหตุผลในตอนนั้นที่ มาต้า ทิ้ง เชลซี เนื่องจาก มูรินโญ่ ซึ่งคุมทีมอยู่ชื่นชอบ ออสการ์ ดาวเตะบราซิเลียน มากกว่า

สำหรับเรื่องนี้ "เฮียมู" เผยว่า มาต้า คือนักเตะสำคัญของตนมาตลอดตั้งแต่อยู่กับ เชลซี ส่วนเหตุผลที่นักเตะย้ายทีมไม่ใช่เพราะตนต้องการขายออกไปแน่นอน "สิ่งแรกผมไม่เคยขายเขา (ตอนอยู่เชลซี) เพราะงานของผมไม่ใช่เรื่องการซื้อขายแน่นอน งานของผมคือการเป็นโค้ช ผมทำงานในสนาม และให้คำแนะนำบอร์ดบริหารของผมเรื่องนโยบายซื้อขายนักเตะ"

"เรื่องที่สอง ฆวน เป็นคนที่ขอย้ายทีมเอง และเมื่อนักเตะขอย้ายทีมผมคิดว่าคุณต้องคิดทบทวนเรื่องนี้มาเป็นอย่างดีแล้ว ส่วนประเด็นที่สาม แนวคิดในการทำทีมของผมกับขุมกำลังของทีม และเป้าหมายที่เรามีตอนอยู่เชลซี เป็นอีกอย่างหนึ่ง และขุมกำลังที่ผมมีตอนอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด และแนวทางต่างๆรวมทั้งสิ่งที่ผมพยายามทำร่วมกับสโมสรแห่งนี้มันอยู่ในสถานการณ์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง"

"ดังนั้น ฆวน ตอนอยู่กับ เชลซี เป็นนักเตะคนหนึ่งที่อยู่ในแผนงานของผม ส่วน ฆวน ที่อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะอีกคนที่อยู่ในโปรเจกต์ของผม ตอนนั้น เชลซี เล่นเน้นเกมรับตอนที่เราได้แชมป์ลีกซีซั่น 2014-15 และตอนนี้เราพยายามเล่นในแนวทางที่แตกต่างกัน เขาปรับตัวได้ดีมากด้วยคุณภาพของเขา แน่นอนว่าเขาเล่นได้เป็นธรรมชาติที่สุดให้กับเรา" มูรินโญ่ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันปูด!น้ามูเปิดโต๊ะถกยืดสัญญากับมาต้าแล้ว
    หนังสือพิมพ์แดนผู้ดีอ้าง โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นคุยกับ ฆวน มาต้า กองกลางตัวรุกชาวสแปนิช เรื่องขยายสัญญาใหม่แล้ว และแข้งกระทิงก็อยากต่อสัญญากับ "เร้ด เดวิลส์" ด้วยเช่นกัน
  • ผีคืนชีพ!มาต้าโวหักคอจิ้งจอกจุดเปลี่ยนทีม
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวสนั่นตอนนี้ "ผีแดง" กลับคืนสู่ฟอร์มแกร่งอีกครั้ง หลังเกมล่าสุดชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ แบบงามหยดย้อย ชี้การเอาชนะแชมป์เก่าถือเป็นวันที่สุดพิเศษ และเป็นจุดเปลี่ยนของทีมหลังต้องพบกับสถานการณ์ย่ำแย่ก่อนหน้านี้
  • แรชฟอร์ดตั้งเป้าถล่มประตูช่วยผีแดงซิวแชมป์
    มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าฟอร์มแรงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เป้าหมายส่วนตัวคืออยากทำประตูให้เยอะๆ เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสคว้าชัยชนะให้ทีม หลังตอนนี้ยิงไปแล้ว 12 ประตูจากการเล่น 25 นัดนับตั้งแต่เดบิวต์ขึ้นชุดใหญ่
  • บทสรุป 5 ข้อจากเกม "ปีศาจแดง" ที่ไร้ "รูน" เปิดรังถล่มจิ้งจอกยับ โดย "บอ.บู๋"
    หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดสังเวียน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่ยำ เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า 4-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทางด้าน "บอ.บู๋" คอลัมน์นิสต์สายพันธุ์ "ปีศาจแดง" ได้ลงมือเขียนบทสรุป 5 ข้อจากเกมนัดนี้ไว้ในแฟนเพจ "บอ.บู๋" โดยมีเนื้อความดังต่อไปนี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »