ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิกวาอินโวกำลังคืนฟอร์มสุดยอด

อิกวาอินโวกำลังคืนฟอร์มสุดยอด

Posted 29/09/2016 by siamsport

กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกเลือดฟ้า-ขาวของยูเวนตุส ชมทีมใหม่ และเพื่อนร่วมทีม "เบียงโคเนรี่" ที่ต้อนรับเขาอย่างดี จนตอนนี้เริ่มเล่นเข้าระบบทีม และยิงประตูสม่ำเสมอ โวลั่นใกล้กลับมาเล่นด้วยฟอร์มเดิมแบบสมัยอยู่นาโปลีแล้ว

        กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของทีม "เบียงโคเนรี่" ยูเวนตุส เผยว่าเขากำลังกลับเข้าสู่ฟอร์มสุดยอดแบบสมัยอยู่นาโปลีก หลังจากล่าสุดยิงลูกที่ 5 จากทุกรายการให้ทีม "ม้าลาย" ถล่ม ดินาโม ซาเกร็บ ทีมแกร่งของโครเอเชีย 4-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแรก กลุ่มเอช วันอังคารที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา
      
        อิกวาอิน ย้ายมาจากทีม "อัซซูร่า" นาโปลี ในราคามหาศาลกว่า 90 ล้านยูโร (ราว 3,510 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ พร้อมสภาพร่างกายอ้วนฉุ แต่ก็ค่อยๆ ซ้อม ค่อยๆ เล่น จนเริ่มทำประตูได้อย่างสม่ำเสมอ และประตูในเกมกับ ซาเกร็บ เป็นลูกที่ 5 ของเขากับทีม ซึ่ง ดาวยิงอาร์เจนไตน์ มั่นใจว่าทุกอย่างจะไปได้สวย

        "ผมกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดี และค่อยๆ ดีขึ้นทีละเล็กละน้อย ผมรู้สึกดีเยี่ยม ทุกคนที่ยูเวนตุสทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นตั้งแต่วันแรก ผมมีความสุขจริงๆ เรากำลังดีขึ้น ผมเข้าใจเพื่อนร่วมทีม และพวกขาก็เข้าใจผม แม้ผมจะมาอยู่ที่นี่แค่ 2 เดือนก็ตาม แน่นอน เมื่อคุณชนะ อะไรๆ ก็ง่ายขึ้นเยอะ เราตั้งใจทำงานหนัก และนักเตะใหม่อย่างเราเริ่มเล่นเข้ากับระบบดีขึ้นเรื่อยๆ ถึงกระนั้นเราก็ยังมีพื้นที่ให้พัฒนาอีกเยอะ" อิกวาอิน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »