ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮิตซ์เฟลด์ชี้ต้องให้เวลาซานเชสปรับตัว

ฮิตซ์เฟลด์ชี้ต้องให้เวลาซานเชสปรับตัว

Posted 29/09/2016 by siamsport

อ็อตมาร์ ฮิตซ์เฟลด์ อดีตนายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงป้อง เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ดาวรุ่ง หลังยังทำผลงานไม่เข้าตานับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพ "เสือใต้" ชี้เป็นเรื่องธรรมดาที่นักเตะต้องใช้เวลาปรับตัว หลังย้ายมาด้วยวัยเพียง 19 ปี รวมถึงต้องแบกรับความกดดันจากค่าตัวมหาศาลด้วย

        อ็อตมาร์ ฮิตซ์เฟลด์ อดีตเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เรนาโต้ ซานเชส กองกลางตัวใหม่ของทีม จำเป็นต้องใช้เวลาในการปรับตัว หลังจากเริ่มต้นชีวิตการค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ได้ไม่ดีเท่าที่ควร

        ซานเชส เพิ่งย้ายจาก เบนฟิก้า ทีมดังแห่งพรีเมร่า ลีกา โปรตุเกส มาค้าแข้งกับ "เสือใต้" ในซีซั่น 2016-2017 โดยเจ้าตัวได้รับโอกาสเป็นตัวจริงในเกมลีกไปแล้ว 3 นัด นับตั้งแต่เปิดซีซั่น ทว่าดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกส ต้องประสบกับความยากลำบากในลีกเยอรมัน จากการแบกค่าตัวจำนวนมหาศาลและถูกคาดหวังอย่างมากมาย

        "อายุของเขามีส่วนกับการเริ่มต้นที่ยากลำบาก อย่าลืมว่าเขาเพิ่งจะ 19 ปีเท่านั้น รวมถึงเขามีอาการบาดเจ็บตอนที่มาถึง บาเยิร์น ครั้งแรก และเขาย้ายมาด้วยค่าตัวมหาศาล นั่นย่อมนำมาซึ่งความคาดหวังที่สูงอยู่เสมอ"

        "เขาไม่ได้เพียงแค่ย้ายมาร่วมทีมในบุนเดสลีกา เขามาร่วมทีม บาเยิร์น เขาจะต้องทำความคุ้นเคยกับการแย่งชิงตำแหน่งอย่างหนักหน่วง และเข้าใจว่ามันมีความหมายอย่างไรกับเขา ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่เขาต้องการเวลาสักหน่อย" อดีตนายใหญ่ "เสือใต้" กล่าว

        สำหรับ ซานเชส ที่ลงมาเป็นตัวสำรองในเกมที่พบกับ รอสตอฟ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนหน้านี้ ยังไม่สามารถทำประตูให้แชมป์บุนเดสลีกาได้เลย นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมในซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดรักซ์เลอร์ยันอยู่หมาป่าจนจบซีซั่น
    ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์แฟนสวยของ โวล์ฟสบวร์ก ยันชัดจะไม่ย้ายหนี "หมาป่าเมืองเบียร์" ช่วงมกราคมนี้ และจะอยู่ปั้นเกมให้ตนสังกัดไปจนจบซีซั่นแน่นอน บอกตอนนี้ลืมเรื่องความขัดแย้งต่างๆ ไปหมดแล้วและจะมีสมาธิในสนามอย่างเต็มที่
  • ไม่ไปไหนแล้ว!อลอนโซ่หวังรีไทร์กับเสือใต้
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค รับอยากแขวนเกือกกับ "เสือใต้" แต่ยันตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจเรื่องต่อสัญญากับทีม
  • สิงห์เหนือตั้งกิสโดลคุมทีมแทนลาบบาเดีย
    ฮัมบูร์ก อดีตแชมป์ยุโรป และยักษ์ใหญ่ของเยอรมัน แต่งตั้ง มาร์คุส กิสโดล โค้ชวัย 47 ปี มากุมบังเหียนแทน บรูโน่ ลาบบาเดีย ที่โดนไล่ออกไปหมาดๆ หลังจากพาทีมสตาร์ตสุดบู่ แพ้ 4 เสมอ 1 จาก 5 นัดแรก จมอยู่ในโซนตกชั้น
  • ฮอฟเฟ่นไฮม์เฮนัดแรก!แซงดับชาลเก้หวิว2-1
    ฮอฟเฟ่นไฮม์ โชว์ผลงานดี เปิดบ้านเผาเครื่องแซงดับ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 2-1 เก็บชัยชนะนัดแรกได้สำเร็จ ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันอาทิตย์ ที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »