ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่ไม่หลงระเริงผีชนะสามนัดติด

มูรินโญ่ไม่หลงระเริงผีชนะสามนัดติด

Posted 30/09/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกเฉยๆ ที่ทีมพลิกฟอร์มจากแพ้ 3 นัดรวด กลับมาชนะ 3 นัดติด หลังจากเปิดบ้านเอาชนะ ซอร์ย่า 1-0 เกมยูโรป้า ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ชมคู่แข่งเล่นดี มีเกมโต้กลับที่อันตราย แต่โชคดีที่มีนักเตะสำรองพร้อมลงมาเปลี่ยนเกมหลายคนทั้ง เวย์น รูนี่ย์ หรือ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำไม่ได้ดีใจจนตัวลอย หรือขึ้นสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ กับการเฉิอนเอาชนะ ซอร์ย่า ทีมเยือนจากยูเครน 1-0 ศึกฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบแรก กลุ่มเอ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมบอกตอนนี้โฟกัสไปที่เกมลีกกับ สโต๊ค ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมแล้ว

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีดิช เทคตัวโขกเผาขนเป็นประตูชัยให้ ยูไนเต็ด เอาชนะ 1-0 ในนาทีที่ 69 ซึ่งเป็นการยิงตรงกรอบลูกแรกของทีม เป็นการคว้าชัยชนะ 3 นัดติดทุกรายการ ต่อจากชนะ นอร์ทแฮมป์ตัน ทาวน์ ในถ้วยลีก คัพ และ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก แต่ไม่ได้ทำให้ มูรินโญ่ หลงระเริงแต่อย่างใด

"สัปดาห์นึงแพ้สามนัด สัปดาห์นึงชนะ 3 นัด ผมไม่ได้เศร้าใจกับการแพ้ 3 นัด แต่ผมก็ไม่ได้ดีใจจนตัวลอยกับการชนะ 3 นัด เรามีเกมวันอาทิตย์นี้ (เจอ สโต๊ค) และนั่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เกมนี้ยากมาก เรามีโอกาสในครึ่งแรก และเราน่าจะยิงได้ และเกมจะแตกต่างไป แต่เราก็ทำไม่ได้ พวกเขาเล่นกันมีระเบียบ นักเตะตั้งรับ แต่มีเกมโต้กลับอันตรายมาก เกมมันเลยยาก แต่นี่เป็นชัยชนะที่สำคัญ" มูรินโญ่ กล่าว

เกมนี้ เวย์น รูนี่ย์ โดนดร็อปเป็นตัวสำรองนัดที่สองติดต่อกัน แต่คราวนี้ มูรินโญ่ บอกว่าเจ็บหลัง ก่อนส่งลงเล่นครึ่งหลัง และลูกยิงผิดเป้าของเขากระเด้งไปให้ ซลาตัน โดดโขกหน้าประตูพอดี โดย มูรินโญ่ กล่าวอย่างพอใจกับขุมกำลังเกมรุกของทีม

"ผมรอประตูตั้งแต่นาทีแรก แต่ก็ไม่ได้เสียที คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ (เซร์คิโอ) โรเมโร่ เซฟเยี่ยมมากตอนเสมอ 0-0 ผมมีนักเตะสำรองที่เปลี่ยนเกมได้ ผมใช้ตัวสำรองไปสามคน แต่ผมมีออปชั่นเกมรุกที่หลากหลาย เวย์น ลงมาเปลี่ยนเกมให้เรา ขณะที่ (อ็องโตนี่) มาร์กซิยาล ลงมาเปลี่ยนความเร็วเมื่อคู่แข่งเริ่มเหนื่อยแล้ว" มูรินโญ่ กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »