ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บาติโกลไม่แน่ใจอิกวาอินเป็นทายาทลูกหนัง

บาติโกลไม่แน่ใจอิกวาอินเป็นทายาทลูกหนัง

Posted 01/10/2016 by siamsport

กาเบรียล บาติสตูต้า ตำนานแข้งอาร์เจนไตน์ เผยไม่แน่ใจ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิง ยูเวนตุส เป็นทายาทลูกหนังตัวเองหรือไม่ หลังสื่อพยายามยกทั้งคู่มาเปรียบเทียบกัน พร้อมยก ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีม โรม่า เป็นบุคคลที่ยอดเยี่ยมทั้งในและนอกสนาม หลังเคยค้าแข้งร่วมกันมา

กาเบรียล บาติสตูต้า ตำนานหัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่แน่ใจว่า กอนซาโล่ อิกวาอิน ยอดดาวยิง "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เหมาะที่จะเป็นทายาทของตัวเองหรือไม่

บาติสตูต้า ให้สัมภาษณ์ในการแถลงข่าวโปรโมตแมตช์การกุศลที่จะเล่นให้กับ ฟิออเรนติน่า อดีตต้นสังกัด ในวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ และเขาก็เจอคำถามเกี่ยวกับ อิกวาอิน ที่กำลังทำผลงานกับ ยูเว่ ในซีซั่นนี้

"อิกวาอิน? สื่อบอกว่าเขาเป็นทายาทของผม แต่ผมไม่รู้ ผมแค่มีความสุขกับสิ่งที่ผมทำ (ในอาชีพ) เขาอาจทำได้ดีกว่าหรือแย่กว่า ใครจะรู้" บาติโกล กล่าว

อดีตดาวยิงอาร์เจนไตน์ยังได้กล่าวถึง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ อดีตเพื่อนร่วมทีม โรม่า ที่เพิ่งฉลองวันเกิดอายุครบ 40 ปี รวมถึง เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน ที่ยังถูกทีมชาติอาร์เจนตินา เมินเรียกตัว และชัยชนะของ ฟิออเรนติน่า ในเกมยูโรปา ลีก เหนือ คาราบัค จากอาเซอร์ไบจาน ด้วย

"ฟรานเชสโก้ ยอดเยี่ยม ทั้งในและนอกสนาม ทุกคนรู้จักเขาในฐานะนักฟุตบอล แต่ผมโชคดี เพราะผมยังรู้จักเขาเป็นการส่วนตัวด้วย ทีมชาติไม่สามารถเรียกตัวกองหน้าทุกคนมาติดทีมได้ ตอนนี้ อีการ์ดี้ ยังไม่มีตำแหน่ง แต่ เตเวซ ก็เช่นกัน เกมในยูโรปา ลีก เมื่อวานนี้ไม่ได้มีความหมายมากนัก มันเย็งเร็วเกินไปที่จะบอกได้ว่า ฟิออเรนติน่า จะไปได้ไกลแค่ไหน" บาติสตูต้า กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิกวาอินโวกำลังคืนฟอร์มสุดยอด
    กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกเลือดฟ้า-ขาวของยูเวนตุส ชมทีมใหม่ และเพื่อนร่วมทีม "เบียงโคเนรี่" ที่ต้อนรับเขาอย่างดี จนตอนนี้เริ่มเล่นเข้าระบบทีม และยิงประตูสม่ำเสมอ โวลั่นใกล้กลับมาเล่นด้วยฟอร์มเดิมแบบสมัยอยู่นาโปลีแล้ว
  • ดินาโม ซาเกร็บ 0-4 ยูเวนตุส
    ดินาโม ซาเกร็บ 0-4 ยูเวนตุส
  • อัลเลกรีกระตุ้นแข้งยูเว่ต้องชนะซาเกร็บ
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ยูเวนตุส เผยเกมพบ ดินาโม ซาเกร็บ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอช วันอังคารนี้ ลูกทีมของตนต้องเก็บ 3 แต้มกับดินแดนมะกะโรนีให้ได้ รับช่วงนี้ทีมต้องลงสนามต่อเนื่องอาจจะมีอาการเมื่อยล้า แต่ทุกคนต้องพร้อมสู้อย่างเต็มที่
  • ยูเว่เผยอซาโมอาห์,รูกานี่พัก6-7วีก
    ยูเวนตุส ระบุเอง ควัดโว่ อซาโมอาห์ กับ ดานิเอเล่ รูกานี่ 2 นักเตะของทีมมีอาการเดี้ยงตรงหัวเข่าจนต้องพักราว 6-7 สัปดาห์ โดยทั้งคู่เดี้ยงจากเกมที่ชนะ ปาแลร์โม่ 1-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »