ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รานิเอรี่รับพอใจเสมอนักบุญไร้สกอร์

รานิเอรี่รับพอใจเสมอนักบุญไร้สกอร์

Posted 03/10/2016 by siamsport

 

เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่เลือดมะกะโรนีของ เลสเตอร์ ซิตี้ รับทีมของตนมีโชคในแมตช์เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน แบบไร้สกอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้คู่แข่งเล่นได้เหนือกว่า ฉะนั้นการแบ่งแต้มในเกมนี้ถือเป็นเรื่องที่น่าพอใจจริงๆ

เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา ยอมรับว่า "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นทีมที่เล่นได้เหนือกว่าทัพ "สุนัขจิ้งจอก" ในแมตช์เสมอ 0-0 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา

ผลงานของ "เดอะ ฟ็อกซ์" ในแมตช์นี้ ทำให้โอกาสที่พวกเขาจะป้องกันแชมป์ลีกเริ่มยากลำบากมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ เพราะตอนนี้ผ่านไป 7 แมตช์ เลสเตอร์ มี 8 คะแนนรั้งอันดับ 12 ห่างจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงถึง 10 คะแนนเลยทีดียว

อดีตนายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แสดงความเห็นว่า "ผมมีความสุขมากๆ เพราะ เซาธ์แฮมป์ตัน สมควรที่จะชนะในเกมนี้ พวกเขาเล่นได้เหนือกว่า เรามีโอกาสเสียประตูเยอะมาก ผมยอมรับว่าพวกเขาเล่นได้เหนือกว่าเรา โชคดีจริงๆ เราจบเกมนี้ด้วยผลเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูหวังมาร์กซิยาลคืนฟอร์มเก่งหลังยิงได้แล้ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสจะกลับมามีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังจากหยุดสถิติยิงไม่ได้ 10 นัดติดได้แล้ว พร้อมชมว่ามันเป็นลูกยิงที่สวยมากๆ
  • กัปตันกอสแสบ!ปืนซัดทดเจ็บคว่ำเบิร์นลี่ย์1-0
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทำแสบในช่วงทดเวลาบาดเจ็บหลัง โลร็องต์ กอสซิเอลนี่ ซัดประตูชัยให้ทีมบุกไปเก็บสามแต้มเหนือเจ้าถิ่น เบิร์นลี่ย์ ชนิดหืดจับ 1-0 ส่งผลให้มี 16 แต้มเท่ากับลิเวอร์พูลแต่ลูกได้เสียดีกว่ายึดที่3ตามสเปอร์หนึ่งคะแนนและจ่าฝูง "เรือใบ" แค่สองแต้มเท่านั้น
  • ผีช็อกชวดชัย!"หมาก"ซัดนำก่อนโดนตีท้ายเกมจบ1-1
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ออกนำก่อน แต่ทำได้แค่เสมอกับ สโต๊ค ซิตี้ อย่างน่าผิดหวัง ชวดเก็บ 3 คะแนนอย่างน่าเสียดาย ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • เป๊ปพ่ายเกมแรกในลีก! ไก่สายโหดเปิดรังทุบเรือใบ 2-0
    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โชว์ฟอร์มเจ๋งเปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 โดยได้ประตูจากการทำเข้าประตูตัวเองของ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ และ เดเล่ อัลลี ยิงเพิ่มอีกหนึ่งตุง ส่งผลให้ สเปอร์ส เก็บสามแต้มเพิ่มเป็น 17 คะแนน ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงได้สำเร็จ และยังคงไร้พ่ายต่อไป ส่วน แมนฯ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แพ้เป็นเกมแรกในลีกเรียบร้อยแล้ว ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »