ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ใจเย็น!ซีดานเตือนลูกทีมอย่าเพิ่งตื่นตระหนก

ใจเย็น!ซีดานเตือนลูกทีมอย่าเพิ่งตื่นตระหนก

Posted 03/10/2016 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ปลุกเร้าลูกทีมว่าอย่าเพิ่งตื่นตระหนกจนเกินเหตุ หลังจากที่พวกเขาทำได้เพียงเจ๊า เออิบาร์ 1-1 จนเสมอเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกันในทุกรายการ ชี้ มันยังอยู่ในช่วงต้นฤดูกาลเท่านั้น แต่รับ "ราชันชุดขาว" ต้องรีบแก้ปัญหานี้ให้ได้

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กระตุ้นลูกทีมว่าอย่าเพิ่งตื่นตระหนก ถึงแม้ล่าสุดพวกเขาจะไม่ชนะ 4 นัดติดต่อกันในทุกรายการจากการที่ทำได้เพียงเปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เสมอกับ เออิบาร์ 1-1 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมาก็ตาม

แฟนบอลเจ้าถิ่นต้องช็อกตั้งแต่นาทีที่ 6 เมื่อ ฟราน รีโก้ ทำประตูขึ้นนำให้ทีมเยือน ก่อนที่เจ้าถิ่นจะตีเสมอได้ในนาทีที่ 17 จาก แกเร็ธ เบล แต่หลังจากนั้น "ราชันชุดขาว" กลับไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ จนทำให้ เรอัล ตกจากบัลลังก์จ่าฝูงของลีกเรียบร้อยแล้ว

กุนซือชาวฝรั่งเศส เผยว่า "ผมต้องรับผิดชอบจากการที่เป็นโค้ชของทีม ผมต้องหาทางแก้สถานการณ์นี้ เราต้องเปลี่ยนมันให้ได้ แต่นี่ไม่ใช่วิกฤติ เราเพิ่งอยู่ในช่วงเดือนตุลาคมอง เราจะไม่ตื่นตระหนกไม่ได้ แต่แน่นอนว่ามีบางอย่างที่ไม่ถูกต้อง เพราะเราเสมอใน ลา ลีกา มา 3 เกมติดแล้ว"

"เราจะวิเคราะห์เรื่องนี้อีกครั้ง และเมื่อนักเตะกลับมาจากโปรแกรมเกมทีมชาติแล้วนั้น เราก็จะต้องเปลี่ยนแปลงบางอย่าง เราไม่สามารถปล่อยให้มันเป็นอย่างนี้ต่อไปได้ ในครึ่งแรกเราเล่นกันได้ไม่ดี เออิบาร์ ทำได้ดีกว่า ส่วนในครึ่งหลังเราเล่นได้ดีขึ้นเยอะ ซึ่งพักหลังเราพูดอย่างนี้บ่อยเกินไป ผมเชื่อมั่นในการขยันและคุณภาพของทีมชุดนี้ ถ้าเราทำงานหนักมากพอแล้วล่ะก็ คุณภาพมันก็จะปรากฏออกมาเอง" ซีดาน ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวยันโมดริชขึ้นเขียงผ่าเข่า
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด คงมีเซ็งเป็นแน่ หลัง ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ตัวคุมเกม ต้องเข้ารับการผ่าตัดกระดูกอ่อนที่หัวเข่า หมดสิทธิ์ลงช่วย ราชันชุดขาว" ในเกม ลา ลีกา กับ เออิบาร์ และน่าจะอดช่วยทีมชาติโครเอเชีย เล่นเกมคัดบอลโลกในสัปดาห์หน้าด้วย
  • เรอัล มาดริด 1-1 เออิบาร์
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สุดเซ็ง เปิดสนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ทำได้แค่ไล่เจ๊า เออิบาร์ 1-1 เสมอในลีกสามนัดติดต่อกันในลีกา เสียตำแหน่งจ่าฝูงเรียบร้อย ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • ราชันเซ็งหล่นจ่าฝูง!เปิดรังไล่เจ๊าเออิบาร์1-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สุดเซ็ง เปิดสนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ทำได้แค่ไล่เจ๊า เออิบาร์ 1-1 เสมอในลีกสามนัดติดต่อกันในลีกา เสียตำแหน่งจ่าฝูงเรียบร้อย ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »