ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคลียร์ใจ! พอชยันคุย"ซน-ลาเมล่า"ช็อตแย่งส่องโทษ

เคลียร์ใจ! พอชยันคุย"ซน-ลาเมล่า"ช็อตแย่งส่องโทษ

Posted 03/10/2016 by goal.com

 

นายใหญ่ไก่เดือยทองเตรียมเข้าเคลียร์ใจสองแนวรุกตัวหลักของทีมที่แย่งกันยิงจุดโทษในเกมพิชิตเรือใบสีฟ้า

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ยืนยัน เขาจะเรียก ซน ฮึง-มิน กับ เอริค ลาเมล่า เข้ามาคุยเป็นการส่วนตัว หลังทั้งคู่แย่งกันยิงจุดโทษในเกมเปิดรังอัดแมนฯซิตี้ 2-0 เมื่อคืนนี้

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 65 เมื่อไก่เดือยทองได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ เดเล อัลลี ถูก แฟร์นันดินโญ ทำฟาวล์ในเขตโทษ แนวรุกชาวเกาหลีใต้และปีกทีมชาติอาร์เจนตินาพยายามแย่งกันรับหน้าที่สังหาร สุดท้ายฝ่ายหลังเป็นคนยิงและซัดไปติดเซฟของ เคลาดิโอ บราโว

"มันเกิดขึ้นได้ในทุกสโมสร ทุกคนพลาดจุดโทษได้ เราจะคุยกันเรื่องนี้ แต่มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่" พอช กล่าว

"ฟอร์มการเล่นโดยรวมของทีมแข็งแกร่งมาก มันเร็วเกินไปที่จะคิดถึงเรื่องตารางคะแนน เรากำลังสร้างปรัชญาของตัวเองอยู่"

ชัยชนะเกมนี้ส่งผลให้สเปอร์สขยับขึ้นมามารั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงตามหลัง เรือใบสีฟ้า เพียง 1 คะแนน พร้อมทำสถิติเป็นทีมเดียวในลีกที่ยังไม่แพ้ใคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเล็งยื่นขอฉกแบ็กดาวรุ่งเบนฟิก้าม.ค.ปีหน้า
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเม็ดเงินกระชาก อเล็กซ์ กริมัลโด้ ฟูลแบ็กอนาคตไกลของ เบนฟิก้า ช่วงต้นปีหน้า หลัง แมวมองของ "เร้ด เดวิลส์" ได้ไปเช็กฟอร์มนักเตะในนัดที่ "เหยี่ยวลิสบอน" ทุบ ไฟเรนเซ่ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • คอสต้าท่องราตรีหลังยิงช่วยสิงห์ทุบฮัลล์
    ยิงช่วยให้ เชลซี บุกไปชนะ ฮัลล์ ซิตี้ ได้ทั้งที ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงพันธุ์บู๊ เลยขอฉลองเล็กๆ ด้วยการออกไปเที่ยวไนต์คลับในช่วงค่ำหลังเกม
  • เวนเกอร์รับปืนมีโชคบุกเฉือนเบิร์นลี่ย์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือจอมเก๋าของ อาร์เซน่อล รับลูกทีมของตนมีโชคในเกมชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเชื่อทีมไหนก็ตามที่บุกมาเยือนที่เทิร์ฟ มัวร์ ต้องเจอกับงานสุดหินในการเจาะตาข่ายเจ้าบ้านแน่นอน
  • เข้าสกัดน่ากลัว!เว็บบ์ชี้เอร์เรร่าควรโดนแดง
    ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ อดีตเปาชื่อก้อง ชี้ อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด สมควรโดนใบแดงในเกมที่ "ปีศาจแดง" เจ๊า สโต๊ค 1-1 ระบุ มันเป็นการเข้าสกัดที่รุนแรงสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »