ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รู้ตัวแม่ไม่ปลื้มแฟน‘ขวัญ’ไม่แพลนวิวาห์แต่มีชุดแต่งงานในฝันแล้ว

รู้ตัวแม่ไม่ปลื้มแฟน‘ขวัญ’ไม่แพลนวิวาห์แต่มีชุดแต่งงานในฝันแล้ว

Posted 04/10/2016 by สยามบันเทิง

 

สวีทหวานจนคิดไกลถึงขั้นแต่งงาน สำหรับคู่รักนางเอกสาว “ขวัญ”อุษามณี ไวทยานนท์ และนักแสดงหนุ่ม “กอล์ฟ”พิชญะ นิธิไพศาลกุล ถึงแม้จะมีข่าวหลุดออกมาตลอดว่า ทางด้านคุณแม่ปราณี แม่ของสาวขวัญออกอาการไม่ปลื้มหนุ่มกอล์ฟ แต่ทั้งคู่ก็ยังไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด และมักจะไลฟ์สดให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินกันกระจาย แถมงานนี้สาวขวัญยังยอมรับอยากใส่ชุดเจ้าสาว ไม่อยากแก่ก่อนแต่ง คบกันครั้งนี้มองไกลถึงอนาคตอีกด้วย

ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอสาวขวัญ-อุษามณี มาร่วมงานแฟชั่นโชว์แบรนด์ โพเอม (POME) ณ สยามพารากอน เมื่อวันก่อน ซึ่งเจ้าตัวได้แจงประเด็นดังกล่าวว่า “เรื่องแม่ไม่อยากให้แต่งงาน คุณแม่เขาก็เป็นห่วงลูกสาว เพราะด้วยขวัญที่เป็นลูกคนเล็ก ไม่ว่าขวัญจะอายุเท่าไหร่ ก็ยังดูเป็นเด็กอยู่ในสายตาเขา ทั้งๆ ที่เราจะ 30 แล้วนะ แต่แม่ก็ยังมองว่าเรายังเด็กอยู่ ดูน่าทะนุถนอม เพราะเรื่องนี้คุณแม่พูดตั้งแต่ก่อนพี่แก้ว (พี่สาว) แต่งงาน เพราะท่านรู้ว่าลูกสาวจะต้องห่างท่านไปอีกคน และพี่แก้วเองก็ไปอยู่ต่างประเทศ ขวัญก็เข้าใจคุณแม่นะคะ คนอื่นอาจจะมีคุณพ่อคอยเป็นเพื่อน แต่ตอนนี้แม่ขวัญเหลืออยู่คนเดียวเป็นซิงเกิ้ลมัม”

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่า ขวัญพร้อมจะแต่งงานเมื่อไหร่ สาวขวัญกล่าวว่า “ขวัญว่าถ้าถึงเวลาก็น่ารู้คำตอบนะคะ เพราะเรื่องการแต่งงานเป็นอะไรที่คาดเดาไม่ได้ ซึ่งขวัญก็เหมือนผู้หญิงทุกคนที่อยากแต่งงาน เราย่อมอยากมีคู่ชีวิต เราย่อมอยากมีวันแต่งงานของเรา อยากใส่ชุดสวยๆ อยากมีภาพโมเม้นท์ดีๆ เก็บไว้เป็นความทรงจำของเรา (พอมีข่าวแม่ไม่ปลื้ม คิดว่ายากไหมที่จะแต่งงาน?) ไม่ยากหรอกค่ะ คุณแม่น่าจะมีความสุขที่เห็นว่าเราแต่งงาน มันจะเป็นภาพที่สวยงามกว่า ขวัญอยากสวมชุดเจ้าสาวฟูๆ ซึ่งสำหรับขวัญจะแต่งเมื่อไหร่ก็ได้นะคะ แต่ขอให้ชุดยังสวยอยู่ ไม่ใช่ตาเหี่ยวตกมาถึงคาง (หัวเราะ) ไม่เอา เดี๋ยวฉันไม่สวย”

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่า อยากแต่งกับคนปัจจุบันไหม สาวขวัญกล่าวว่า “ไม่มีใครอยากเปลี่ยนหรือเสียเวลา เสียความรู้สึกหรอกค่ะ เพราะการคบครั้งนี้ขวัญก็ค่อนข้างมองไปไกล (แล้วเราไปงานแต่งมาก็หลายงานแล้วด้วยกันทั้งคู่?) ด้วยความที่พี่กอล์ฟแก่กว่าขวัญ และด้วยวัยของพี่เขาก็มีเพื่อนที่สละโสดมากกว่าขวัญ อย่างขวัญเพิ่งเริ่มต้น แต่ปลายปีนี้และต้นปีหน้ามีเพื่อนแต่งอีกเยอะ และเราจะเริ่มรู้สึกว่าเขาไปกันหมดแล้ว (หัวเราะ) แต่ขวัญเป็นคนกลัวเรื่องลูก แต่ตัวเองก็อยากมีโมเม้นท์แต่งงาน สวมแหวน ใส่ชุดฟู แต่งงาน ความฝันเหมือนผู้หญิงทุกคน ส่วนเรื่องยื่นข้อเสนอกับแม่อันนี้ขวัญว่า พอถึงเวลาทุกอย่างจะเป็นคำตอบเองค่ะ ขวัญไม่อยากไปเร่งอะไร และที่สำคัญตอนนี้ยังไม่มีใครมาขอเลยค่ะ (หัวเราะ)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หายใจไม่ทั่วท้อง น้องแน๊ต อวดหุ่นเฟิร์มแนวสปอร์ตเกิร์ล
    เรียกว่าเป็นปีทองของหนุ่มๆ ก็ว่าได้ เพราะน้องแน๊ต หลังจากทิ้งช่วงงานเซ็กซี่ไปนานปีนี้กลับมาทวงความเป็นเบอร์ 1 อีกครั้ง
  • น่ารักเหมือนเดิม มิยาบิ ดาราสาว AV ในฝันของหนุ่มๆ
    เชื่อว่าหลังจาก มิยาบิ ประกาศแขวนเต้าไปเมื่อหลายปีก่อนๆ หนุ่มๆ หลายคนยังคงนึกถึงดาราสาวคนนี้อยู่ วันนี้เลยมีภาพล่าสุดของเธอมาฝาก บอกเลยว่า มิยาบิ ยังสวยเหมือนเดิม ถึงแม้ทรวดทรงองค์เอวจะเปลี่ยนแปลงจากเมื่อก่อนบ้างก็ตาม
  • ท้าตบ"เมย์พิชญ์"ติ่งทนไม่ได้คบ"เจ"
    ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' กุมขมับ! ติ่งหยาบตามด่าไม่เลิกหลังโพสต์ภาพคู่ ''เจ-ชนาธิป'' ดาราสาวหลังไมค์เคลียร์แต่ไม่เป็นผล ซ้ำถูกขอให้เลิกรากับแฟนหนุ่ม พอไม่ยอมก็ถูกท้าตบ ลั่นเพลียขอบาย สู้ไม่ได้จริงๆ
  • หนุ่มจีนทั้งเจ็บทั้งอาย! แหวนโลหะติด "กระปู๋"
    เล่นพิเรนทร์อะไรกันเนี่ย ! ชายหนุ่มชาวจีนต้องโทรขอความช่วยเหลือหลังจากที่ "กระปู๋" เจ้ากรรมติดกับวงแหวนโลหะถึง 2 วันเต็มๆ โดยก่อนหน้านี้ชายดวงแตกพยายามจะเอาออกด้วยตัวเอง แต่สุดท้ายจนปัญญาต้องพึ่งพาผู้เชี่ยวชาญให้ช่วยปลดปล่อยทุกข์นี้ !

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »