ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นักข่าวสาวแดนซ์เต้าโผล่ขณะรายงานข่าวสภาพอากาศ

นักข่าวสาวแดนซ์เต้าโผล่ขณะรายงานข่าวสภาพอากาศ

Posted 04/10/2016 by siamdara

 

ไม่รู้ว่าตั้งใจหรือมันหลุดเอง เพราะผู้ประกาศข่าวสาวสุดเซ็กซี่โชว์ลีลาเต้นมันสุดติ่งขณะที่กำลังรายงานข่าวพยากรณ์อากาศ แต่แล้วชุดเกาะอกเจ้ากรรมดันหลุดออกมาทำให้ เต้าขนาดกำลังดีหลุดออกมาโชว์ให้ผู้ชมได้เห็นเต็มตา งานนี้ไม่รู้ว่าผู้ชมจะได้ข้อมูลเรื่องสภาพอากาศหรือเปล่างานนี้ !!

 เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่สถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งในประเทศโรมาเนีย โดยนักข่าวสาวชื่อว่า ดานิเอล่า ครูดู กำลังทำหน้าที่พยากรณ์อากาศไปพร้อมกับเต้นไปด้วย แต่ไม่รู้ว่าเธอลืมไปว่าใส่ชุดแน่นอกต้องยกออกหรือเปล่า เพราะขณะที่กำลังใส่ลีลาแดนซ์ไม่เกรงใจใคร โดยเฉพาะตอนที่ยกแขนขึ้นปทุมถันขนาดเท่าหัวเด็กทารกที่คงอึดอัดจนทนไม่ไหวทำให้มันทะลึกออกมาทันที

 อย่างไรก็ตาม แม้จะพลาดท่า (หรือตั้งใจ) จนหน้าอกหน้าใจโผล่ออกมา แต่เธอก็มีสปิริตสูงโดยดึงเสื้อกลับขึ้นมาปิดหน้าอก และยังโชว์สเต็ปแดนซ์ต่อไป เหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่หารู้ไม่ว่าผู้ชมคงจะมีอาการตัวเกร็งกันไปหมดแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รู้ตัวแม่ไม่ปลื้มแฟน‘ขวัญ’ไม่แพลนวิวาห์แต่มีชุดแต่งงานในฝันแล้ว
    สวีทหวานจนคิดไกลถึงขั้นแต่งงาน สำหรับคู่รักนางเอกสาว “ขวัญ”อุษามณี ไวทยานนท์ และนักแสดงหนุ่ม “กอล์ฟ”พิชญะ นิธิไพศาลกุล ถึงแม้จะมีข่าวหลุดออกมาตลอดว่า ทางด้านคุณแม่ปราณี แม่ของสาวขวัญออกอาการไม่ปลื้มหนุ่มกอล์ฟ แต่ทั้งคู่ก็ยังไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด และมักจะไลฟ์สดให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินกันกระจาย แถมงานนี้สาวขวัญยังยอมรับอยากใส่ชุดเจ้าสาว ไม่อยากแก่ก่อนแต่ง คบกันครั้งนี้มองไกลถึงอนาคตอีกด้วย
  • หายใจไม่ทั่วท้อง น้องแน๊ต อวดหุ่นเฟิร์มแนวสปอร์ตเกิร์ล
    เรียกว่าเป็นปีทองของหนุ่มๆ ก็ว่าได้ เพราะน้องแน๊ต หลังจากทิ้งช่วงงานเซ็กซี่ไปนานปีนี้กลับมาทวงความเป็นเบอร์ 1 อีกครั้ง
  • น่ารักเหมือนเดิม มิยาบิ ดาราสาว AV ในฝันของหนุ่มๆ
    เชื่อว่าหลังจาก มิยาบิ ประกาศแขวนเต้าไปเมื่อหลายปีก่อนๆ หนุ่มๆ หลายคนยังคงนึกถึงดาราสาวคนนี้อยู่ วันนี้เลยมีภาพล่าสุดของเธอมาฝาก บอกเลยว่า มิยาบิ ยังสวยเหมือนเดิม ถึงแม้ทรวดทรงองค์เอวจะเปลี่ยนแปลงจากเมื่อก่อนบ้างก็ตาม
  • ท้าตบ"เมย์พิชญ์"ติ่งทนไม่ได้คบ"เจ"
    ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' กุมขมับ! ติ่งหยาบตามด่าไม่เลิกหลังโพสต์ภาพคู่ ''เจ-ชนาธิป'' ดาราสาวหลังไมค์เคลียร์แต่ไม่เป็นผล ซ้ำถูกขอให้เลิกรากับแฟนหนุ่ม พอไม่ยอมก็ถูกท้าตบ ลั่นเพลียขอบาย สู้ไม่ได้จริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »