ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาร์คิซิโอหวังคัมแบ็กช่วยม้าลายหลังเกมทีมชาติ

มาร์คิซิโอหวังคัมแบ็กช่วยม้าลายหลังเกมทีมชาติ

Posted 04/10/2016 by siamsport

เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลางจอมทัพของ ยูเวนตุส เอ่ยปาก น่าจะคัมแบ็กกลับมาลงสนามหลังจบเกมทีมชาติ หลังบาดเจ็บหนักที่เข่าตั้งแต่ท้ายซีซั่นก่อน ทั้งนี้ยังออกปากชมว่า ผู้เล่นหน้าใหม่มีศักยภาพเยี่ยมและเข้ามายกระดับทีมให้ดีขึ้นอีกด้วย

เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยข่าวดีว่าเขาน่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ พร้อมช่วยทีม "ม้าลาย" ได้หลังจากการพักเบรกเกมทีมชาติ หลังมีปัญหาบาดเจ็บ พักยาวมาตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา

มาร์คิซิโอ บาดเจ็บเอ็นเข่าเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา จนอดช่วยทีมชาติอิตาลี บู๊ศึกยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศศ แต่ตอนนี้บาดเจ็บใกล้หายขาดแล้ว และ มาร์คิซิโอ หวังว่าถ้าทุกอย่างไปได้สวย เขาน่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งหลังจบเบรกทีมชาติ

"ผมรู้สึกดีมากๆ นานกว่า 2 สัปดาห์แล้วที่ผมฝึกซ้อมร่วมกับทีม หลังจากช่วงพักเบรคทีมชาติ ผมหวังว่าผมคงจะพร้อมแล้ว ช่วง 6 เดือนที่ผ่านมามันค่อนข้างยากลำบากเลยล่ะ การที่ทำได้แค่นั่งดูการแข่งขันศึกยูโรอยู่ที่บ้านมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย แต่ผมกลับรู้สึกภาคภูมิใจกับเพื่อนร่วมทีมของผม"

"ในที่สุดช่วงเวลาที่ยาวนานก็ผ่านไปแล้ว นักเตะเก่งๆ หลายคนย้ายมายูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ ผู้เล่นใหม่มีประสบการณ์เพียบแถมเล่นดีอีกต่างหาก ปีนี้พวกเราออกสตาร์ตได้ดีกว่าในซีซั่นก่อน และพวกเรากำลังกลับมาคืนฟอร์มหลังพลาดเล็กๆ ในช่วงนัดแรกของศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบาซ่าเผยส่งอิกวาอิน,กุน,ดีบาล่าถล่มตาข่าย
    เอ็ดการ์โด้ เบาซ่า กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา ระบุ ในเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกกับ เปรู และ ปารากวัย นั้น ตนจะชดเชยการไร้ ลิโอเนล เมสซี่ ด้วยการส่งทั้ง กอนซาโล่ อิกวาอิน, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ เปาโล ดีบาล่า ร่วมกันล่าตาข่ายคู่แข่ง พร้อมรับ ฉุนที่ เอฟเวอร์ตัน ไม่ค่อยให้โอกาส รามิโร่ ฟูเนส โมรี่ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ลงเล่นเท่าไหร่
  • อิกวาอินเบิ้ล!ยูเว่โหดบุกถล่มเอ็มโปลียับ3-0
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส แชมป์เก่า ยังโชว์ผลงานแรงต่อเนื่อง หลังยกพลบุกถล่ม เอ็มโปลี ไปแบบไม่เกรงใจ 3-0 กอนซาโล่ อิกวาอิน เหมาสองประตู ก่อนแบ่งอีกหนึ่งโควต้าให้ เปาโล ดีบาล่า ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • เอ็มโปลี 0-3 ยูเวนตุส
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส แชมป์เก่า ยังโชว์ผลงานแรงต่อเนื่อง หลังยกพลบุกถล่ม เอ็มโปลี ไปแบบไม่เกรงใจ 3-0 กอนซาโล่ อิกวาอิน เหมาสองประตู ก่อนแบ่งอีกหนึ่งโควต้าให้ เปาโล ดีบาล่า ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • บาติโกลไม่แน่ใจอิกวาอินเป็นทายาทลูกหนัง
    กาเบรียล บาติสตูต้า ตำนานแข้งอาร์เจนไตน์ เผยไม่แน่ใจ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิง ยูเวนตุส เป็นทายาทลูกหนังตัวเองหรือไม่ หลังสื่อพยายามยกทั้งคู่มาเปรียบเทียบกัน พร้อมยก ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีม โรม่า เป็นบุคคลที่ยอดเยี่ยมทั้งในและนอกสนาม หลังเคยค้าแข้งร่วมกันมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »