ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "บริตนี่ย์"ส่อสภาพแย่กลับไปดื่มเหล้าอีก

"บริตนี่ย์"ส่อสภาพแย่กลับไปดื่มเหล้าอีก

Posted 05/10/2016 by siamdara

 

ช่วงที่ผ่านมา บริตนี่ย์ สเปียร์ส ป็อปสตาร์คนดังดูกลับมามีชีวิตที่สวยงามอีกครั้ง จนทำให้แฟนๆ ของเธอเบาใจ แต่พวกเขาอาจจะต้องกลับมาเครียดอีกรอบก็ได้เมื่อ เรดาร์ สื่อบันเทิงชื่อก้องแฉว่าเธอกลับไปติดเหล้างอมแงมอีกแล้ว

บริตนี่ย์ เพิ่งเดินทางไปที่ สหราชอาณาจักร เพื่อโชว์คอนเสิร์ตแรกของเธอในรอบ 5 ปีที่งาน Apple Music Festival ซึ่งนี่นับเป็นการตอกย้ำปีที่ยอดเยี่ยมของเธอ และเธอก็กำลังดูมีสภาพที่เซ็กซี่มากกว่าครั้งไหนๆ ด้วย แต่สภาพแบบนั้นมันอาจจะหายไปอย่างรวดเร็วก็ได้

"พักหลังมานี้ บริตนี่ย์ ปล่อยตัวแบบสนุกสุดเหวี่ยงมากๆ ตอนนี้เธอเริ่มดื่มเหล้าอีกครั้งแล้ว แต่เธอก็เพิ่งกลับมาดื่มเมื่อไม่นานมานี้น่ะนะ" วงในที่อ้างว่าใกล้ชิดกับ บริตนี่ย์ แฉกับ เรดาร์

ทั้งนี้ นักร้องวัย 34 ปี มีประวัติที่ไม่สู้ดีนักกับการดื่มเหล้า โดยในปี 2009 เธอเคยเฮฮาอย่างเต็มที่จนมีอาการหนัก และสุดท้ายต้องไปรับการบำบัด รวมถึงต้องมีการสั่งให้ เจมี่ สเปียร์ส คุณพ่อของเธอมาคอยควบคุมชีวิตของเธอให้อยู่ในกรอบที่เหมาะสมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หน้าร้อนเกาหลีช่างยาวนาน "มินฮี" เอ็กซ์อึ๋มวนไปอีกแล้วจ้า!
    หวิววนไปไม่เลิกจริงๆ! มินฮี (จู มินฮี) ดาวเด่น สเตลลาร์ (Stellar) เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดัง ทำเอาฤดูร้อนแดนกิมจิประจำปี 2016 ไม่ยอมจบไม่ยอมสิ้นง่ายๆ เสียอย่างนั้น แม้จะล่วงเลยจนมาถึงเดือนตุลาคมเข้าไปแล้วก็ตามที เมื่อเธอยังย้อนกลับมาเพิ่มเติมอุณหภูมิ ด้วยการมีภาพเด็ดเผ็ดสะเด่าในการถ่ายแบบโฆษณานุ่งน้อยห่มนิดให้กับ เอ็กซีด (Exceed) ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสำหรับผู้ชาย ออกมาให้แฟนๆ ได้ดูชมกันอีกแบบไม่คาดฝัน!
  • ยังคงสวยมาก โซระ อาโออิ ขวัญใจหนุ่มๆ ตลอดกาล
    โซระ อาโออิ นักแสดงสาวหน้าใส ที่หากพูดถึงหนังผู้ใหญ่ ชื่อของเธอคนนี้ต้องผุดขึ้นมาในสมองของหนุ่มๆ หลายคน เพราะด้วยรูปร่างหน้าตา และความน่ารัก ทำให้สาวคนนี้มีผลงานหลายชิ้นในญี่ปุ่น ทั้งนี้นอกจากแสดงหนัง AV สาวคนนี้ยังเคยบินมาร่วมงานที่เมืองไทยหลายครั้ง อาทิ ภาพยนตร์เรื่อง ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น การเดินทางมาร่วมฉลองสงกรานต์ ที่สนามไอ โมบาย สเตเดียม ในปี 2555 อีกด้วย
  • คลอดแล้วจ้า!ลูกชายคนแรก"กาฮี"คุณแม่"เคป็อป"คนใหม่
    วงการ "เคป็อป" ได้คุณแม่คนใหม่เรียบร้อย! กาฮี (พัค กาฮี) อดีตหัวหน้าวง อาฟเตอร์สกูล (After School) ที่ผันตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยว ให้กำเนิดลูกชายเมื่อเวลา 11.33 น. (09.33 น.ตามเวลาประเทศไทย) วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยรายงานระบุว่าทารกน้อยมีน้ำหนักแรกคลอด 2.5 กิโลกรัม
  • นักข่าวสาวแดนซ์เต้าโผล่ขณะรายงานข่าวสภาพอากาศ
    ไม่รู้ว่าตั้งใจหรือมันหลุดเอง เพราะผู้ประกาศข่าวสาวสุดเซ็กซี่โชว์ลีลาเต้นมันสุดติ่งขณะที่กำลังรายงานข่าวพยากรณ์อากาศ แต่แล้วชุดเกาะอกเจ้ากรรมดันหลุดออกมาทำให้ เต้าขนาดกำลังดีหลุดออกมาโชว์ให้ผู้ชมได้เห็นเต็มตา งานนี้ไม่รู้ว่าผู้ชมจะได้ข้อมูลเรื่องสภาพอากาศหรือเปล่างานนี้ !!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »